Mua son dưỡng 3CE ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng son dưỡng 3CE được các quý cô ưa chuộng vì màu sắc son trẻ trung, hiệu ứng căng mọng tự nhiên và giá thành hấp dẫn. Tuy nhiên để mua son dưỡng 3CE chính hãng bạn cần tham khảo những nơi bán uy tín.

Giới thiệu son dưỡng 3CE

Son dưỡng là một trong những sản phẩm chăm sóc môi không thể thiếu của mỗi chị em phụ nữ, son dưỡng mặc dù không mang lại tông màu nổi bật, nhưng chúng giúp môi luôn mềm mịn, không bị bong tróc,… Thương hiệu son dưỡng hiện đang được nhiều đối tượng khách hàng tin tưởng sử dụng nhất trên thị trường hiện nay đó chính là dòng son dưỡng 3CE, 3CE là thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại Hàn Quốc, đặc biệt là son dưỡng 3CE hiện được phần đông đối tượng khách hàng ở châu Á đón nhận. 

Nên sử dụng son dưỡng 3CE loại nào?

Hiện nay, dòng son 3CE nói chung và son dưỡng 3CE nói riêng, được nhiều người đặt niềm tin, và dòng son dưỡng 3CE hiện đang bán chạy trên thị trường mà chúng ta có thể kể đến như: Son dưỡng 3CE Heart Pot Lip, son dưỡng 3CE Pumping Lip, son dưỡng 3CE Rose Pot Lip.

 

Son dưỡng môi 3CE Heart Pot Lip
Son dưỡng 3CE Heart Pot Lip

 

  • Son dưỡng 3CE Heart Pot Lip: Xét về thiết kế thì son dưỡng 3CE Heart Pot Lip có hình dạng bề ngoài giống hình trái tim và được phủ một lớp nhựa bóng, với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng mang theo khi đi làm, đi chơi,… Đặc biệt bên trong son dưỡng 3CE Heart Pot Lip còn có một chiếc gương giúp chị em bôi son một cách dễ dàng mà không cần sử dụng đến camera trước của điện thoại hay mang một chiếc gương nhỏ theo mình. Chất son dưỡng 3CE Heart Pot Lip vô cùng mềm mịn, với 5 màu son dưỡng khác nhau hiện đang rất hot trên thị trường: đỏ nâu, hồng đất, cam nude, san hô, hồng phấn. Khi sử dụng son dưỡng 3CE Heart Pot Lip thì màu son sẽ không lên quá đậm, thay vào đó là màu nhạt và bạn có thể dễ dàng bôi các lớp son khác đè lên. 

 

Son dưỡng 3CE Pumping Lip.

 

  • Son dưỡng 3CE Pumping Lip: Son dưỡng 3CE Pumping Lip được thiết kế dưới dạng thỏi tiện lợi, vỏ được làm bằng nhựa chắc chắn, trên thân của sản phẩm có in logo của thương hiệu 3CE. Chất son của son dưỡng 3CE Pumping Lip là sáp mịn có đặc điểm mềm và êm, son dưỡng 3CE Pumping Lip cũng có 5 màu khác nhau cho mọi người có thể thoải mái lựa chọn như: Clear, cam san hô, đỏ, hồng, Rosy,… Thành phần trong son dưỡng 3CE Pumping Lip có chứa: bơ, baobab, tinh dầu argan, dầu dừa,… đây đều là những thành phần có khả năng dưỡng ẩm tốt, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp cho đôi môi luôn được cấp ẩm, chống oxy hóa, cải thiện độ đàn hồi,… 
  • Son dưỡng 3CE Rose Pot Lip: Đây là dòng sản phẩm có thiết kế với hình dạng đặc biệt, đó chính là hình của bông hoa hồng. Bởi bản chất của dòng son dưỡng 3CE Rose Pot Lip là son dưỡng nên không làm cho màu môi quá nổi bật, trái lại nó còn làm mềm mịn, giúp thay thế lớp trang điểm tự nhiên, tạo một lớp màng vững chắc bảo vệ môi khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường. Hiện son dưỡng 3CE Rose Pot Lip đang được sản xuất với 5 loại màu khác nhau như: đỏ đất, không màu, hồng cánh sen, cam san hô, đỏ tươi,… mà giá thành lại vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng.
son dưỡng môi 3ce
Các tông màu son dưỡng 3CE trẻ trung, cuốn hút cho hiệu ứng môi căng mọng tự nhiên.

 

Mua son dưỡng 3CE ở đâu?

Son dưỡng 3CE hiện đang được bán nhiều ở các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, trung tâm thương mại trên toàn quốc, để đảm bảo loại son bạn mua đảm bảo an toàn thì bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng cung cấp đồ mỹ phẩm có uy tín, tránh đặt mua các dòng son dưỡng 3CE trên mạng hoặc thông qua các ứng dụng mua sắm trực tuyến. 

Hiện nay, dòng son dưỡng 3CE dòng Pot Lip trên thị trường có mức giá giao động khoảng 180.000 đồng, còn đối với dòng son dưỡng 3CE Plumping Lips có giá khoảng 285.000 đồng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!