Thông tin chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-j30e-b

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Sharp fp-j30e-b được rất nhiều người lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà của mình do đây là mẫu sản phẩm sử dụng được cho diện tích bé và có mức giá thành phù hợp nhất hiện nay.

Hiện nay trên thị trường Việt máy lọc không khí có sự đóng góp của rất nhiều các thương hiệu lớn như Sharp, Panasonic, Lg, Xiaomi…Trong đó thì máy lọc không khí Sharp vẫn luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng với nhiều dòng máy được trang bị nhiều các tính năng ưu việt. Khi nhắc đến máy lọc không khí Sharp thì chúng ta không thể không kể đến dòng máy lọc không khí Sharp fp-j30e-b.

Máy lọc không khí Sharp fp-j30e-b được rất nhiều người lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà của mình do đây là mẫu sản phẩm sử dụng được cho diện tích bé và có mức giá thành phù hợp nhất hiện nay. Để có thể hiểu hơn về máy lọc không khí Sharp fp-j30e-b cũng như cách sử dụng của nó thì các bạn hãy cùng chúng mình tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Những đặc điểm nổi bật đến từ máy lọc không khí Sharp fp-j30e-b

Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật đến từ máy lọc không khí Sharp fp-j30e-b, để giải thích tại sao dòng máy này lại được nhiều người lựa chọn đến như vậy.

1. Thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại

Máy lọc không khí Sharp fp-j30e-b được thiết kế với kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn, với trọng lượng 4kg kết hợp thêm với dây nguồn dài nên dễ dàng sử dụng, lắp đặt ở mọi khu vực trong ngôi nhà của bạn.

Máy sở hữu màu trắng thanh lịch hài hòa với toàn bộ nội thất ở trong ngôi nhà của bạn. Với việc sử dụng máy lọc không khí Sharp fp-j30e-b giúp cho không gian của gia đình bạn luôn trong lành, bảo vệ được sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Những đặc điểm nổi bật đến từ máy lọc không khí Sharp fp-j30e-b
Những đặc điểm nổi bật đến từ máy lọc không khí Sharp fp-j30e-b

2. Trang bị hệ thống lọc HEPA

Máy lọc không khí Sharp fp-j30e-b được trang bị màng lọc thô và hệ thống lọc HEPA dày dặn, chắc chắn, cực kỳ hiệu quả trong việc lọc không khí. Với hệ thống màng lọc HEPA thông minh này sẽ giúp cho máy có thể ngăn chặn được gần như tuyệt đối các tạp chất, bụi bẩn có ở trong không khí để từ đó mà đến một không gian sống, làm việc trong lành, thoáng đãng và an toàn cho sức khỏe.

3. Chế độ Haze

Với việc trang bị chế độ Haze này thì máy sẽ tự động vận hành quạt với độ cao nhất trong 60 phút đầu tiên, sau đó thì trong 20 phút tiếp theo sẽ hoạt động luân phiên giữa 2 cấp độ thấp và cao. Như vậy sẽ giúp làm tăng khả năng lọc không khí, lọc bụi bẩn và khử mùi hôi một cách có hiệu quả nhất.

4. Mật độ ion cao

Máy lọc không khí Sharp fp-j30e-b có mật độ ion 7000 ion/cm3 đây chính là sự lựa chọn những căn phòng có diện tích dưới 23m2.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Sharp fp-j30e-b

Cách sử dụng máy lọc không khí Sharp fp-j30e-b cần thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tháo màng lọc của máy, bỏ lớp nilon bọc màng bọc ra sau đó thì lắp các bộ phận của chúng theo đúng như ban đầu. Cắm nguồn điện 220V.

Bước 2: Bật nút nguồn On/Off để khởi động cho máy hoạt động.

  • Thông thường thì các bạn chỉ cần bật lên và sử dụng thôi bởi nhà sản xuất đã cài đặt sẵn tất cả các chế độ hoạt động Auto ở trên máy.
  • Nhưng sẽ tùy thuộc vào mục đích và mức độ ô nhiễm không khí trong căn phòng của nhà bạn mà bạn sẽ thực hiện các bước tiếp theo.
Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Sharp fp-j30e-b
Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Sharp fp-j30e-b

Bước 3: Bật/ Tắt chế độ Plasma Ion bằng cách nhấn và giữ nút “Mode” trong vòng 3s nhé (các bạn nên bật chế độ này khi sử dụng).

Bước 4: Bật chế độ Haze để lọc không khí một cách nhanh chóng.

Bước 5: Bật nút “Mode” để bật chế độ quạt gió, có 3 mức độ cho các bạn lựa chọn đó là quạt lớn, quạt chậm về đêm và chế độ ban đêm (hoạt động một cách êm ái, không tiếng động hoàn toàn không ảnh hưởng đến giấc ngủ).

Bước 6: Bật/Tắt chế độ hẹn giờ.

Bước 7: Nhấn nút On/Off để tắt máy khi các bạn không sử dụng nữa.

Vậy là trên đây chúng mình đã vừa giới thiệu đến các bạn tất tần tật những thông tin liên quan đến máy lọc không khí Sharp fp-j30e-b. Hy vọng đây chính là chiếc máy lọc không khí mà các bạn đang cần tìm.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!