Thông tin chi tiết về máy xay cầm tay Braun cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều người tiêu dùng thắc mắc vấn đề máy xay cầm tay Braun có tốt hay không? Nếu như các bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề trên thì hãy đọc bài viết này của chúng tôi nhé.

Hiện nay trên thị trường máy sinh tố có rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng ví dụ như Philips, Panasonic, Braun…Trong đó thương hiệu Braun là một thương hiệu máy sinh tố được đánh giá rất cao về cả tính năng, thiết kế lẫn cả về chất lượng. 

Tuy nhiên vẫn có nhiều người tiêu dùng thắc mắc vấn đề máy xay cầm tay Braun có tốt hay không? Nếu như các bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề trên thì hãy đọc bài viết này của chúng tôi nhé. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về máy xay cầm tay Braun đó.

Giới thiệu về thương hiệu máy xay cầm tay Braun

Máy xay cầm tay Braun đến từ thương hiệu Braun đây là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Đức. Thương hiệu Braun mang đến cho người nội trợ các dòng sản phẩm như bàn ủi hơi nước, bình đun nước siêu tốc, máy xay cầm tay…

Máy xay cầm tay Braun là một dòng sản phẩm cao cấp mang đến nhiều khả năng vượt trội như xay nhuyễn, mịn và nhanh chóng một cách vượt trội.

Máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ5030 SAUCE SPECIAL
Máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ5030 SAUCE SPECIAL

Những ưu điểm nổi bật của máy xay cầm tay Braun

Sau đây là những ưu điểm nổi bật của máy xay cầm tay Braun mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn cùng tham khảo.

  • Về thiết kế

Những chiếc máy xay cầm tay Braun được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, luôn được chăm chút đến từng chi tiết. Thiết kế của máy chính là một trong những ưu điểm nổi bật của máy xay cầm tay Braun.

  • Lưỡi dao và cối xay

Lưỡi dao của những chiếc máy xay cầm tay Braun được làm bằng chất liệu thép không gỉ, siêu cứng giúp các bạn có thể xay mọi loại thực phẩm mà không cần phải lo lắng đến việc lưỡi dao bị hư.

Ngoài ra máy còn được trang bị cối xay đi kèm để xay đá, thái lát hay nhào trộn được mọi thực phẩm một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

  • Độ bền

Những chiếc máy xay cầm tay Braun là sản phẩm cao cấp hàng đầu trên thế giới nên các bạn không cần phải lo lắng về độ bền của sản phẩm. Bạn có thể sử dụng máy xay cầm tay Braun hàng ngày liên tục trong vài năm mà không phải lo lắng máy bị hư.

  • Công suất máy

Đối với máy xay cầm tay Braun được trang bị công suất tương đối lớn khoảng 700W trở lên. Do đó mà các bạn có thể sử dụng máy để xay mọi loại thực phẩm với động cơ khỏe và hoạt động một cách bền bỉ.

Máy Xay Cầm Tay Braun MQ3000 + SMOOTHIE
Máy Xay Cầm Tay Braun MQ3000 + SMOOTHIE
  • Trang bị nhiều tính năng tiện ích

Máy xay cầm tay Braun được trang bị rất nhiều các tiện ích và tiện năng cho người sử dụng. Ví dụ như điều chỉnh cường độ xay của máy chỉ với 1 nút bấm, thiết kế chống văng khi xay, công nghệ Power bell… Đây chính là ưu điểm của máy xay cầm tay Braun giúp người dùng luôn hài lòng về sản phẩm này.

  • Chế độ bảo hành

Với máy xay cầm tay Braun thì có chế độ bảo hành lên đến 2 năm nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này. 

Tham khảo những chiếc máy xay cầm tay Braun ưa chuộng nhất hiện nay

Sau đây các bạn có thể tham khảo một số chiếc máy xay cầm tay Braun hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhé.

1. Máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ5030 SAUCE SPECIAL

Máy có thiết kế gọn gàng vừa lòng bàn tay giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng, mang lại cảm giác chắc chắn và thoải mái khi cầm nắm. Độ dài của cán xay vừa phải nên các bạn có thể kiểm soát được lượng thực phẩm cần xay. Máy được trang bị với công suất 750W giúp các bạn có thể xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng.

2. Máy Xay Cầm Tay Braun MQ3035 SAUCE

Máy Xay Cầm Tay Braun MQ3035 SAUCE
Máy Xay Cầm Tay Braun MQ3035 SAUCE

Máy có công suất hoạt động 700W, với 2 nút bấm để điều chỉnh tốc độ. Máy Xay Cầm Tay Braun MQ3035 SAUCE giúp bạn xay nhuyễn tất cả các loại thực phẩm như sinh tố, cháo, soup, rau củ quả, thịt, cá, tôm…

3. Máy Xay Cầm Tay Braun MQ3000 + SMOOTHIE

Máy có thiết kế nhẹ hơn đến 30% so với các loại máy xay sinh tố cầm tay khác. Với tay cầm được thiết kế nhỏ nhắn vừa với lòng bàn tay nên người sử dụng cầm nắm một cách chắc chắn, sử dụng thuận lợi và dễ dàng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về máy xay cầm tay Braun, hy vọng qua đây các chị em chúng ta đã có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.