Thông tin chi tiết về nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết có nên mua chiếc nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY không? Vậy thì trong bài viết này chúng tôi sẽ thông tin chi tiết về model này để các bạn tham khảo nhé.

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc nồi cơm điện tử để sử dụng, nhưng lại phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Hãy cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Review chi tiết về nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, cùng màu sắc bắt mắt sẽ góp phần không nhỏ để giúp không gian bếp của gia đình bạn thêm phần đẹp mắt và sang trọng. Trong phần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY nhé.

1. Dung tích lớn

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY có dung tích 1.8 lít có thể nấu được 1.5kg gạo. Do đó, nồi hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu nấu ăn của gia đình có từ 4 – 6 thành viên vô cùng tiện dụng.

2. Lòng nồi chống dính

Với lòng nồi sử dụng chất chống dính cao cấp, không chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Do đó, cơm không bám vào thành nồi gây cháy mà lại còn dễ dàng chùi rửa và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tay nắm của nồi bằng nhựa đặc biệt giúp lấy nồi ra một cách dễ dàng ngay cả khi nồi vẫn đang còn rất nóng.

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, cùng màu sắc bắt mắt.
Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, cùng màu sắc bắt mắt.

3. Giữ ấm lên đến 12 giờ

Nắp nồi được trang bị đĩa nhiệt có khả năng giữ cơm ấm và mềm, đồng thời không làm hơi nước rơi trở lại lên cơm. Bên cạnh đó, nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY có khả năng giữ ấm tối đa lên đến 12 giờ để cơm luôn nóng do đó gia đình bạn luôn có được bữa cơm thơm ngon.

4. Trang bị cảm biến nhiệt độ hơi nước

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY được trang bị cảm biến nhiệt độ hơi nước giúp thu nhiệt độ của hơi nước và phản hồi với bo mạch điều khiển giúp cơm chín đều hơn và ngon hơn. Nồi hoạt động với công suất 830W đảm bảo hạt cơm luôn được nấu chín đều và nhanh chóng, mang đến cho gia đình bạn những chén cơm thơm ngon, dẻo. Bạn sẽ nấu cơm chín nhanh chỉ trong vòng 20 phút nên vô cùng tiết kiệm thời gian.

Với chế độ hẹn giờ nấu cơm trước từ 1 – 15 giờ mang đến sự thuận tiện và gia đình bạn sẽ không có sẵn cơm khi cần dùng.

5. Công nghệ nấu 2D

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY được trang bị sẵn một mâm nhiệt dưới đáy nồi, cùng với một bộ phận điện trở nhiệt phụ quấn ở xung quanh thân nồi. Với bộ phận điện trợ phụ giúp nhiệt lượng tỏa ra đều hơn từ dưới đáy nồi và xung quanh nồi, giúp cơm chín đều và ngon hơn.

6. Bảng điều khiển điện tử dễ dàng sử dụng

Sharp KS-COM180EV-GY được trang bị nhiều chế độ nấu đa dạng như nấu cơm, nấu cháo loãng, nấu cháo đặc, nấu cơm niêu, hấp, làm bánh, đồ ngọt, nấu nhanh, giữ ấm, hâm nóng… Do đó, bạn có thể nấu được nhiều món ăn dinh dưỡng chỉ với một chiếc nồi cơm điện tử Sharp này. Ngoài ra, nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY còn được trang bị bảng điều khiển điện tử dễ dàng sử dụng bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được.

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY có khả năng giữ ấm tối đa lên đến 12 giờ để cơm luôn nóng.
Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY có khả năng giữ ấm tối đa lên đến 12 giờ để cơm luôn nóng.

7. Van cảm biến nhiệt độ hơi nước

Đây là một cảm biến nhiệt độ nhằm thu thập nhiệt độ của hơi nước và phản hồi với bo mạch điều khiển để cơm nấu chín đều và ngon hơn. Ngoài ra, văn cảm biến còn giúp giữ được lại nguyên vẹn Vitamin có sẵn ở trong gạo đảm bảo được chất dinh dưỡng.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY

  • Dung tích: 1,8 lít 
  • Công suất: 830W 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Chất liệu lòng nồi: Chống dính 
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn cơ 
  • Chế độ nấu: 7 chế độ 
  • Số người ăn: 1.6 – 2 lít (4 – 6 người) 
  • Phụ kiện: Cốc đong, Muỗng lấy cơm, Xửng hấp 
  • Thời gian giữ nóng: 12 giờ 
  • Màn hình hiển thị: LCD 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: 292mm x 407mm x 263mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,24kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là những thông tin về nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc nồi cơm điện tử phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!