Thông tin chi tiết về serum Honesi giúp dưỡng trắng da, trị thâm nám

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn dòng serum Honesi là một trong những em serum giúp dưỡng trắng da, mịn màng và làm giảm các vết thâm nám.

Việc sử dụng serum để chăm sóc và dưỡng da đã trở nên khá quen thuộc đối với các chị em hiện nay. Nhưng không phải ai cũng có thể tìm kiếm được cho làn da của mình một sản phẩm mang lại như mong muốn.

Đôi nét về thương hiệu serum Honesi

Serum Honesi đến từ thương hiệu Honesi của Hàn Quốc. Thương hiệu này ra đời vào năm 1989 luôn tập trung vào việc nghiên cứu chuyên sâu và bào chế các công thức độc quyền trong chính phòng thí nghiệm của mình. Hiện nay, thương hiệu Honesi đã không chỉ được ưa chuộng tại Hàn Quốc mà còn được nhiều chị em phụ nữ ở khắp nơi trên thế giới đón nhận.

Và serum Honesi là một trong những sản phẩm hot gần đây của thương hiệu này. Serum Honesi là sản phẩm trên thế giới sở hữu công nghệ kéo vừa đẩy khuyết điểm ở trên da vừa liên kết các tế bào để bảo vệ cho cấu trúc da, xóa bỏ tình trạng thâm nám, tàn nhang và ngăn ngừa tình trạng tái phát trở lại.

Review chi tiết về serum Honesi

Serum Honesi với tên gọi đầy đủ là tinh chất tế bào gốc Honesi Vita Peel Brightening Ampoule. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về thành phần và công dụng của em serum Honesi trong phần dưới đây nhé.

Serum Honesi với tên gọi đầy đủ là tinh chất tế bào gốc Honesi Vita Peel Brightening Ampoule.
Serum Honesi với tên gọi đầy đủ là tinh chất tế bào gốc Honesi Vita Peel Brightening Ampoule.

1. Thành phần

Serum Honesi với những thành phần chính sau:

  • Dầu tràm trà: Giúp loại bỏ các nốt mụn ở trên da và có khả năng sát khuẩn vô cùng hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng mụn quay trở lại.
  • Rau sam: Chứa các vitamin và khoáng chất để nuôi dưỡng cho làn da, đặc biệt còn giúp tiêu viêm, giảm sưng đỏ, kháng khuẩn và kiểm soát dầu nhờn. 
  • Mật ong: Giúp làm dịu làn da, cung cấp độ ẩm nhất định, tăng độ đàn hồi, căng bóng và ngoài ra còn có thể giúp dưỡng da trắng sáng hơn.
  • Niacin, Biotin, Axit Folic, dầu vỏ bưởi, dầu hạt hướng dương: Giúp phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương do tác động từ bên ngoài.

2. Công dụng

Serum Honesi mang lại những công dụng sau:

  • Điều trị nám hiệu quả, giúp loại bỏ các đốm đen, cải thiện tình trạng da không đều màu và giúp làn da trở nên trắng sáng.
  • Chống oxy hóa để xóa bỏ mọi nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sự liên kết giữa các tế bào và nâng cơ mặt trở nên thon gọn hơn.
  • Giúp phục hồi làn da bị tổn thương.
  • Kích thích sản sinh các tế bào mới để làn da trở nên khỏe mạnh.
  • Cân bằng độ ẩm cho làn da và se khít lỗ chân lông để da được mịn màng, mềm mịn hơn.
  • Hỗ trợ giảm sưng, làm khô các nhân mụn và đẩy cồi mụn nhanh hơn.
  • Bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.
Serum Honesi điều trị nám hiệu quả, giúp loại bỏ các đốm đen, cải thiện tình trạng da không đều màu.
Serum Honesi điều trị nám hiệu quả, giúp loại bỏ các đốm đen, cải thiện tình trạng da không đều màu.

Hướng dẫn cách sử dụng serum Honesi

Để sử dụng serum Honesi mang lại hiệu quả cao, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng cũng như những lưu ý khi sử dụng sau đây nhé.

1. Cách sử dụng

  • Sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch cho làn da.
  • Sử dụng bông thấm một lượng toner lau nhẹ lên da để cho các bước dưỡng da tiếp theo có thể đạt được hiệu quả tốt hơn.
  • Lấy một lượng tế bào gốc vừa đủ để thoa lên da và massage nhẹ nhàng giúp serum có thể thẩm thấu nhanh và đều hơn.
  • Thoa một lớp kem dưỡng da để giúp khóa ẩm, hạn chế được lượng serum bị bay hơi.

2. Lưu ý khi sử dụng

  • Bạn hãy sử dụng serum Honesi đều đặn mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối để các thể đạt được hiệu cao và nhanh nhất.
  • Chỉ nên sử dụng sản phẩm ở những vùng da cần được điều trị, không thoa lên khắp mặt bởi serum này có nồng độ khá cao.
  • Sau khi sử dụng hãy đóng nắp lại để hạn chế tình trạng serum bị bay hơi và oxy hóa.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Tốt hơn hết, bạn hãy bảo quản serum ở trong ngăn mát của tủ lạnh.
  • Hiệu quả của serum mang lại sẽ còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Serum Honesi sẽ giúp bạn đập tan nỗi lo về thâm nám, tàn nhang hãy lão hóa ở trên da mang đến cho chị em làn da không tuổi, khỏe mạnh và căng tràn sức sống. Hy vọng đây chính là sản phẩm mà bạn đang cần tìm kiếm cho làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!