Thông tin mới nhất về giá quạt tích điện cho mùa nóng năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sạc hay còn gọi là quạt tích điện là loại quạt điện thông thường nhưng tích hợp thêm tính năng lưu điện. Để giúp bạn chọn được loại quạt tích điện tốt nhất, dưới đây là các gợi ý tham khảo và bảng giá quạt tích điện mới nhất 2020.

1. Nhu cầu sử dụng quạt tích điện

Quạt tích điện là vật dụng thiết thực trong cuộc sống hằng ngày. Trong điều kiện thời tiết nắng nóng ngày càng tăng, dòng điện thường quá tải thì quạt tích điện là giải pháp giảm áp lực và mang lại hiệu quả cao nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Vì vậy, nhiều gia đình hiện nay, nhất là những nhà có con nhỏ hay người lớn tuổi đang có xu hướng sử dụng quạt tích điện ngày càng tăng cao. Bên cạnh việc làm mát khi cúp điện hoặc điện quá tải, quạt tích điện còn an toàn cho sức khỏe mọi người, tránh các bệnh viêm mũi, viêm họng hay bệnh về đường hô hấp…

Nhu cầu sử dụng quạt tích điện hiện nay đang ngày càng tăng cao
Nhu cầu sử dụng quạt tích điện hiện nay đang ngày càng tăng cao

2. Cập nhật giá quạt tích điện mới nhất mùa cuối năm

  • Quạt tích điện mini 3 tốc độ siêu mát (Giá tham khảo: 59.000đ)

Là loại quạt hoạt động bằng cách cắm vào ổ USB của máy tính, quạt tích điện mini thích hợp cho em bé, dân văn phòng hay những người thường xuyên làm việc với máy tính. Quạt chạy với 3 tốc độ, bạn dễ dàng điều chỉnh với các nút nhấn. Bạn cũng có thể cắm qua pin dự phòng hoặc cắm qua cổng sạc 5V hoặc cổng USB PC-Laptop.

Mẫu quạt tích điện mini 3 tốc độ siêu mát
Mẫu quạt tích điện mini 3 tốc độ siêu mát
  • Quạt cây tích điện Eurohome ERSF-181 (Xám) (Giá tham khảo: 790.000đ)

Quạt cây tích điện Eurohome này có thiết kế 3 cánh, 2 cấp độ, được trang bị hệ thống tản gió giúp làm mát nhanh và hiệu quả, giờ đây bạn không còn phải lo lắng, phân vân nên chọn quạt điện nào cho không gian nhà rộng nữa. Bạn chỉ cần sạc đầy pin là có thể sử dụng quạt liên tục lên đến 7.5h.

Quạt cây tích điện Eurohome ERSF-181 (Xám)
Quạt cây tích điện Eurohome ERSF-181 (Xám)
  • Quạt cây tích điện Eurohome ERSF-182 (Trắng) (Giá tham khảo: 799.000đ)

Đây là loại quạt đứng được thiết kế với màu sắc trang nhã, có bàn trụ vững chãi đem lại cảm giác chắc chắn cho thân quạt. Với 5 cánh khỏe mạnh, quạt tích điện Eurohome ERSF-182 có tác dụng tạo gió mạnh và nhanh, làm mát cực kỳ hiệu quả trong những ngày nắng nóng. Hơn nữa, khi lựa chọn quạt Eurohome với nhiều tính năng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành tốt.

  • Quạt sạc tích điện Khaluck.home KL-2912 (Giá tham khảo: 639.000đ)

Đây là loại quạt được trang bị bộ sạc tích điện và thời gian sạc đầy trong khoảng 12 – 15h. Với thiết kế 3 cánh, cánh quạt được làm từ nhựa cứng cáp, khung lưới bảo vệ được làm từ kim loại phủ sơn chống rỉ sét, quạt sạc tích điện Khaluck.home KL-2912 đặc biệt an toàn cho trẻ em, bảo vệ người dùng không bị cánh quạt chém khi đang hoạt động.

  • Quạt sạc tích điện LingQi LW-9W – Hàng Chính Hãng (Giá quạt bàn tham khảo: 1.025.000đ)

Quạt được sử dụng rất tiện lợi với 2 chức năng đèn và quạt kết hợp. Đây là mẫu quạt điện có nhiều ưu điểm nổi bật như kiểu dáng đẹp, họa tiết trang nhã, hoạt động với thời gian lên đến 9 – 10h. Bên cạnh đó, quạt hoạt động được ở cả 2 chế độ điện áp AC-DC.

  • Quạt tích điện Sunhouse SHD7112 (Giá tham khảo: 769.000đ)

Quạt Sunhouse tích điện này có sải cánh lớn như 1 chiếc quạt lửng thông thường với 2 tốc độ gió, hoạt động cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể dùng quạt liên tục suốt 3 tiếng rưỡi với tốc độ cao, 5 tiếng rưỡi với tốc độ thấp và đến 40 tiếng nếu chỉ dùng đèn LED. Quạt có chức năng bảo vệ khi sạc đầy pin, công suất tiêu thụ chỉ khoảng 24W.

Quạt tích điện Sunhouse SHD7112
Quạt tích điện Sunhouse SHD7112

Như vậy, quạt điện sở hữu nhiều ưu điểm, là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình vào mùa nắng nóng tại Sài Gòn. Bằng việc cung cấp các thông tin hữu ích về giá quạt tích điện và những mẫu mới nhất hiện nay mà bạn có thể đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Midea AC120-18AR là một trong những mẫu quạt điều hòa có mặt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tò mò lý do tại sao thiết bị này được ưa chuộng đến thế thì những thông tin sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.
Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Trong thời tiết nóng nực của mùa hè, việc sở hữu một chiếc quạt điều hòa tốt là điều mà nhiều gia đình hướng tới. Vậy chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có phải là sự lựa chọn phù hợp cho bạn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về sản phẩm này trong bài đánh giá sau đây.