Thông tin nhiệt kế Sanitas SFT 77 hàng nhập khẩu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiệt kế Sanitas SFT 77 được thiết kế công dụng 6 in 1 và tích hợp nhiều tính năng vượt trội: Đo trán, đo tai, đo nhiệt độ vật thể, nhiệt độ nước, sữa, nhiệt độ phòng.

Nhiệt kế điện tử đo trán Sanitas SFT 75 của Germany (Đức) là nhiệt kế hồng ngoại chuyên đo nhiệt độ cơ thể từ trán với khoảng cách từ 1 đến 15 cm, dải nhiệt từ 32 đến 42 độ C. Nhiệt kế Sanitas SFT 77 cũng có thể đo nhiệt độ của nước, sữa, nhiệt độ phòng, đồ vật. Máy được thiết kế thông minh giúp hiển thị chính xác nhiệt độ cơ thể qua trán, tai, nhiệt độ nước, sữa, nhiệt độ phòng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về thông số của nhiệt kế Sanitas SFT 75 trong bài viết dưới đây nhé.

Nhiệt kế Sanitas SFT 77 – Nhiệt kế đo trán đa năng giúp đo chính xác và nhanh chóng

Nhiệt kế Sanitas SFT 77 - Nhiệt kế đo trán đa năng giúp đo chính xác và nhanh chóng
Nhiệt kế Sanitas SFT 77 – Nhiệt kế đo trán đa năng giúp đo chính xác và nhanh chóng
  • Nhiệt kế kỹ thuật số Sanitas SFT 77 thực sự đa năng với 6 chức năng trong một chiếc máy nhỏ gọn. Máy có thể đo tai, trán, nước tắm, sữa, nhiệt độ phòng, nhiệt độ cơ thể. Một nhiệt kế hữu ích trong màu chất lỏng hiện tại.
  • Thiết bị đa chức năng này rất cần thiết cho mọi gia đình, dễ sử dụng và rất tiện lợi. Bạn chỉ cần lắp pin, đeo lên trán và giữ nút đo, đợi khoảng 1 giây là có kết quả ngay.

Đặc điểm của nhiệt kế đo trán hồng ngoại Sanitas SFT 77 và SFT 75

  • SFT 75 và SFT 77 là hai mẫu máy đo thân nhiệt hồng ngoại của Sanitas Đức. SFT 75 là mô hình cũ và SFT 77 là mô hình mới. Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch cúm Covid-19 như hiện nay, mỗi công ty, gia đình không thể không trang bị cho mình một chiếc nhiệt kế hồng ngoại đo trán để phát hiện kịp thời những người sốt. Ngoài ra, nếu bạn là mẹ đang cho con bú thì nhiệt kế điện tử giúp phát hiện nhanh các tình huống sốt của bé, từ đó kịp thời xử lý.
  • Máy đo thân nhiệt hồng ngoại là giải pháp thay thế hoàn hảo cho nhiệt kế thủy ngân truyền thống. Vừa không độc, vừa không gây hại, đo nhanh và hiệu quả. đừng làm phiền ai. Một thiết bị vô cùng hữu hiệu cho những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Chúng tôi nhập khẩu và phân phối (Cấp 1) của Sanitas Đức. Dòng nhiệt kế đo trán hồng ngoại ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, đột phá trong thiết bị y tế tiện lợi. Sản phẩm đạt chất lượng số 1 Châu Âu hiện nay và được nhiều người tin dùng.

Nhiệt kế Sanitas SFT 77 tích hợp nhiều tính năng vượt trội

Nhiệt kế Sanitas SFT 77 tích hợp nhiều tính năng vượt trội
Nhiệt kế Sanitas SFT 77 tích hợp nhiều tính năng vượt trội
  • Đo nhiệt độ trên trán chỉ trong vài giây. Chỉ cần lắp pin và nhấn nút là có ngay kết quả.
  • Đo nhiệt độ qua tai chỉ trong vài giây. Tuy hơi bất tiện trong mùa dịch nhưng nó có kết quả chính xác hơn.
  • Đo nhiệt độ vật thể, nhiệt độ nước, sữa, nhiệt độ phòng. Rất hiệu quả trong việc chăm sóc em bé.
  • Có màn hình hiển thị ngày, giờ, giúp xem lại kết quả đã đo một cách hiệu quả.
  • Bộ nhớ ghi lại 30 kết quả gần nhất. Điều này giúp bạn đo lường một loại người và sau đó thống kê lại.
  • Có đèn báo: Xanh là bình thường, đỏ là sốt (trên 38 độ). Rất tiện lợi phải không?
  • Tự động tắt khi không sử dụng, tiết kiệm pin hiệu quả (thường từ 6 đến 8 giây)
  • Màn hình lớn, dễ đọc kết quả và rất dễ sử dụng (có đèn nền để sử dụng trong bóng tối)
  • Pin: 2 x 1,5V pin AA
  • Nút M (Bộ nhớ): Ghi nhớ kết quả đo (30 lần gần đây nhất)
  • Nút S (Setting): Đặt ngày và giờ, nhiệt độ theo độ C hoặc độ F.

Đặc điểm nổi bật của nhiệt kế điện tử đo trán Sanitas SFT 75

Đặc điểm nổi bật của nhiệt kế điện tử đo trán Sanitas SFT 75
Đặc điểm nổi bật của nhiệt kế điện tử đo trán Sanitas SFT 75
  • Nhiệt kế điện tử đo trán Sanitas SFT 75 được sản xuất tại Đức, dựa trên cơ sở khoa học và ứng dụng công nghệ hiện đại với cảm biến nhiệt độ nên cho kết quả đo chính xác và nhanh chóng chỉ sau vài giây. Đây là dòng nhiệt kế hiện đại nhất bên cạnh SFT 77. Sản phẩm tốt nhất Châu Âu hiện nay.
  • Màn hình sắc nét, hiển thị rõ ràng kết quả đo, cảnh báo các mức độ sốt, bình thường, cảm lạnh với màu sắc tương ứng. Máy có cảnh báo nhiệt độ an toàn hoặc độ sốt (trên 38 độ), giúp bạn chủ động xử lý, tránh nguy hại cho sức khỏe.
  • Nhiệt kế điện tử đo trán Sanitas SFT 75 khắc phục được những rủi ro khi sử dụng nhiệt kế thủy ngân, đây chắc chắn là sự lựa chọn thông minh cho sức khỏe của bé yêu và cả gia đình bạn. Đây chắc chắn sẽ là người bạn lý tưởng trong việc phòng chống bệnh tật và chăm sóc sức khỏe gia đình cho các bà nội trợ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế Sanitas SFT 77

Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế Sanitas SFT 77

Với nhiều tính năng được tích hợp để sử dụng 6 trong 1, nhiệt kế Sanitas SFT 77 đến từ Đức đã nhanh chóng trở nên phổ biến trên thị trường thiết bị y tế châu Âu. Cùng Websosanh tìm hiểu công dụng và cách dùng của sản phẩm có gì đặc biệt nhé!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!