Thông tin về máy ép trái cây Hurom bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép trái cây Hurom cũng có rất nhiều loại, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như các tính năng sử dụng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của mỗi người, mà bạn lựa chọn cho mình chiếc máy phù hợp nhất.

Trái cây là loại thực phẩm dinh dưỡng rất cần thiết cho cơ thể mỗi chúng ta như: xoài, táo, chuối, đu đủ… Trái cây bổ sung năng lượng, các vitamin và khoáng chất, ngăn ngừa các bệnh mãn tính, giảm cân, chống lão hóa cho da…Từ trái cây chúng ta có thể ăn hoặc làm các thức uống khác như: nước ép trái cây, xay sinh tố và các thức uống khác… Vì vậy, sự ra đời của máy ép trái cây Hurom là điều không thể thiếu trong mỗi gia đình, mỗi nhà. Máy ép trái cây Hurom là công cụ  dùng để ép các loại trái cây, hoa quả thành nước ép nguyên chất, chăm sóc sức khỏe cho bạn và cả gia đình, giúp mọi người có được một cơ thể tràn đầy sức sống và khỏe mạnh. Đặc biệt là các phái nữ sẽ có được làn da nuột nà, mềm mại. Ngoài ép tất cả các loại trái cây ra, máy ép trái cây Hurom còn ép được các nguyên liệu rau cải, làm kem, sinh tố… là chiếc máy mà gia đình nào cũng nên sắm vì nó tiện ích, tiết kiệm được thời gian và chăm sóc tốt cho sức khỏe cho cả nhà.

Tuy nhiên, máy ép trái cây Hurom cũng có rất nhiều loại, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như các tính năng sử dụng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của mỗi người, mà bạn lựa chọn cho mình chiếc máy phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo những thông tin về máy Hurom dưới đây nhé.

Những ưu điểm của máy ép trái cây Hurom
Những ưu điểm của máy ép trái cây Hurom

Những ưu điểm của máy ép trái cây Hurom

Máy ép trái cây Hurom với những ưu điểm nổi bật sau đây:

Thiết kế: máy ép Hurom có thiết kế sang trọng, kiểu dáng bắt bắt, màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với mọi không gian căn bếp nhà bạn. Máy được thiết kế với chất liệu thép cao cấp, không gỉ kết hợp với công nghệ ép tiên tiến với công suất khoảng 150w-250w, sẽ cho ra những ly nước ép tươi ngon, nguyên chất.

Động cơ: Máy hoạt động êm ái, độ bền cao, không gây tiếng ồn, không ảnh hưởng đến những người xung quanh.Máy có khả năng ép kiệt nước các loại hoa quả còn cứng.

Vệ sinh và bảo quản máy: Máy dễ tháo lắp và vệ sinh càng dễ dàng hơn, tiết kiệm được thời gian và công sức.

Tính năng: Máy ép được nhiều nước hơn các loại máy thông thường khác, giữ gần như toàn bộ chất dinh dưỡng và vitamin có trong rau củ quả, đảm bảo trọn vẹn về mặt chất lượng và hương vị.

Giới thiệu 2 mẫu máy ép trái cây Hurom tốt nhất hiện nay

Hiện tại, máy ép trái cây Hurom tại thị trường Việt Nam có nhiều loại. Vì thế, chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc sở hữu cho mình chiếc máy ép trái cây Hurom tiện dụng nhất. Hãy tìm hiểu 2 mẫu máy ép trái cây Hurom dưới đây nhé.

  • Máy ép trái cây Hurom H100DBE

Máy này dùng để chế biến các loại nước ép trái cây, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế đáp ứng được nhu cầu của người dùng. 

Máy ép trái cây Hurom H100DBE
Máy ép trái cây Hurom H100DBE

Máy ép trái cây Hurom H100DBE được ứng dụng công nghệ vắt lấy nước thay cho lưỡi dao cắt truyền thống giúp cho nước ép đậm đặc hơn và giữ được hương vị tự nhiên của các chất có trong trái cây.

Máy hoạt động với công suất 150w, êm ái, không gây tiếng ồn mang, lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Các bộ phận của máy được đúc nguyên khối bằng vật liệu cao cấp rất bền, dễ tháo lắp khi dùng và vệ sinh máy.

  • Máy ép trái cây Hurom HU19SGM

Máy ép trái cây Hurom HU19SGM này hoạt động với công nghệ tốc độ thấp, công suất là 150w. Thiết kế của máy sang trọng, cho ra thành phẩm nước ép trái cây thơm ngon.

Máy ép trái cây Hurom HU19SGM
Máy ép trái cây Hurom HU19SGM

Sử dụng máy ép 2 cánh hạng nặng để ép nước trái cây và rau quả một cách triệt để mà không làm hư nước ép do nhiệt hoặc ma sát giúp cho ly nước ép còn giữ được màu sắc, hương vị, chất dinh dưỡng và enzyme như ban đầu vốn có trong trái cây.

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng mặt nạ trái cây thì máy ép Hurom HU19SGM sẽ là công cụ hữu ích tạo ra mặt nạ trái cây cho bạn với tính năng điều chỉnh độ ướt của bã.

Hy vọng với những thông tin bổ ích về máy ép trái cây Hurom mà chúng tôi chia sẻ ở trên, sẽ giúp bạn chọn cho mình chiếc máy phù hợp, tiện ích để chế biến những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng nhằm chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu của mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!