Thông tin về thuốc nhuộm tóc tạm thời mà các nàng nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc tạm thời là sản phẩm cho phép một màu mới được phủ lên toàn bộ bề mặt của tóc mà không cần thấm qua lớp biểu bì của tóc. Những loại thuốc này thường không chứa chất oxy hóa. Cấu trúc bên trong của tóc vẫn được bảo vệ khi nhuộm.

Bạn muốn tìm cách làm mới mình với màu tóc độc đáo nhưng lại sợ bố mẹ mắng? Bạn cảm thấy nhàm chán với màu tóc hiện tại của mình? Bạn có sợ nếu nhuộm tóc với màu không hợp với màu da thì sẽ là một thảm họa? Chi phí cho mỗi lần nhuộm tóc vượt quá túi tiền của bạn. Đừng lo lắng! Đã có thuốc nhuộm tóc tạm thời, bạn sẽ không thất vọng đâu. Thuốc nhuộm tóc tạm thời sẽ mất dần sau mỗi lần gội và sau đó trả lại cho bạn màu tóc ban đầu. Cùng điểm qua những kiểu tóc nhuộm tạm thời đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội thời gian gần đây nhé!

Thuốc nhuộm tóc tạm thời là gì?

Thuốc nhuộm tóc tạm thời là sản phẩm cho phép phủ một màu mới lên toàn bộ bề mặt tóc mà không thấm vào biểu bì tóc. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi màu tóc của mình mà không lo làm hỏng tóc. Và bạn nên chọn loại thuốc nhuộm tóc tốt, ít gây hại cho tóc. Thường mất dần sau 1-2 tuần sau khi sử dụng.

Thuốc nhuộm tóc tạm thời là gì?
Thuốc nhuộm tóc tạm thời là gì?

Cô gái nào cũng muốn trở nên xinh đẹp và ấn tượng. Nhưng sử dụng thuốc nhuộm tóc vĩnh viễn thường xuyên không chỉ khiến tóc xơ xác, khô xơ mà còn vô tình ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy thuốc nhuộm tóc tạm thời sẽ giúp gì cho bạn?

Nhuộm màu tóc mới nhanh chóng và tiện lợi. Không gây hại trực tiếp cho tóc như thuốc nhuộm tóc vĩnh viễn. Ứng dụng và đa dạng các màu nhuộm khác nhau: Ombre, highlight, nhuộm tóc,….

Lợi ích của thuốc nhuộm tóc tạm thời cho các nàng

  • Tìm màu tóc phù hợp với bạn: Bạn có thể dùng thuốc nhuộm tóc tạm thời để xem khuôn mặt của mình có hợp với màu nào trong bảng màu nhuộm tóc không? Nếu phù hợp, còn chần chừ gì mà không áp dụng ngay màu tóc này.
  • Khi đi chơi hay đi nghỉ lễ: Với “muôn vàn” những ngày nghỉ lễ trong năm, bạn hoàn toàn làm mới bản thân một cách nhanh chóng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, việc thay đổi những gam màu nhàm chán hàng ngày sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng.

Hạn chế của thuốc nhuộm tóc tạm thời

Hạn chế của thuốc nhuộm tóc tạm thời
Hạn chế của thuốc nhuộm tóc tạm thời
  • Tóc bạn vẫn có khả năng bị hư tổn và xơ rối nếu sử dụng thuốc nhuộm kém chất lượng. Vì vậy, bạn nên chọn những sản phẩm có thương hiệu rõ ràng, uy tín để bảo vệ mái tóc của mình
  • Thuốc nhuộm tóc tạm thời có chứa một số thành phần gây kích ứng da nên trước khi sử dụng, bạn nên cho một lượng nhỏ ra tay và ủ kín trong 48 giờ để xem phản ứng của cơ thể với sản phẩm như thế nào. Nếu không có dấu hiệu dị ứng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Các loại sản phẩm thuốc nhuộm tóc tạm thời được ưa chuộng hiện nay

Chai xịt thuốc nhuộm tóc tạm thời

Thuốc xịt tạo màu tóc tạm thời có bán tại các tiệm chăm sóc tóc hoặc tiệm làm tóc chuyên dụng. Bạn có thể sử dụng keo xịt để tạo màu tóc yêu thích trong vài giờ, và mọi màu sẽ dễ dàng tẩy sạch chỉ sau một lần gội.

Cách nhuộm: Xịt keo lên tóc khô, sau khi sấy tóc sẽ có xu hướng cứng lại nên bạn nhớ tạo kiểu trước khi keo khô. Di chuyển lọ keo lên xuống để xịt màu lên tóc đều hơn. Tóc sẽ giữ màu từ 5 đến 6 giờ.

Gel tạo màu tóc tạm thời

Gel tạo màu tóc tạm thời
Gel tạo màu tóc tạm thời

Các loại gel tạo kiểu rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, hiện nay, các loại gel tạo kiểu tóc có màu đang bắt đầu xuất hiện. Những loại gel này cũng sẽ dễ dàng được rửa sạch sau khi gội đầu. Bạn hoàn toàn có thể pha trộn thêm ánh kim tuyến để sáng tạo hơn cho các kiểu tóc của mình.

Cách nhuộm rất đơn giản! Bạn chỉ cần bóp một lượng gel vừa đủ vào lòng bàn tay và bắt đầu thoa lên tóc. Chờ tóc khô, bạn có thể dùng máy sấy tóc nếu muốn tóc vào nếp.

Dầu gội nhuộm tạm thời

Dầu gội tạm thời có sẵn ở các cửa hàng mỹ phẩm, chúng có nhiều màu sắc và nhãn hiệu khác nhau, những sản phẩm dầu gội tạm thời này thường sẽ giữ được màu từ 5-7 ngày sau khi sử dụng, vì sau mỗi lần gội màu sẽ phai đi vài phần, phai cho đến khi hết màu. Nếu muốn giữ màu lâu, bạn có thể gội lại 2 ngày 1 lần để lên màu như bình thường.

Cách sử dụng cực kỳ đơn giản: bạn sẽ gội như bình thường, nhưng nhớ gội đầu trước với dầu gội thông thường để lên màu đẹp nhất nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!