Thử ngay 3 sản phẩm làm trắng răng nhanh mà rẻ ngay tại nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muốn làm trắng răng mà không muốn tẩy trắng hay bọc răng thì hãy thử dùng 3 sản phẩm làm trắng răng đang hot dưới đây. Giá rẻ mà có thể làm ngay tại nhà!

Bút tẩy trắng Dazzling White

Giá tham khảo: khoảng 100.000 VNĐ/ cây

Bút tẩy trắng răng nhỏ gọn Dazzling White với mức giá chỉ trên dưới 100 ngàn đồng – một mức giá khá rẻ nhưng lại mang lại hiệu quả trắng răng khá tốt. Sản phẩm có thiết kế như một cây bút bi nhỏ xinh. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần vệ sinh răng sạch sẽ rồi vặn đuôi bút đẩy phần gel bên trong ra ngoài, dùng đầu chổi của bút bôi đều gel lên răng rồi đợi gel khô trong khoảng 10 phút. Trong 30 phút sau khi bôi gel là thời gian để sản phẩm hoạt động nên bạn không nên ăn hay uống nước trong thời gian này.

Bút tẩy trắng Dazzling White

Bút tẩy trắng Dazzling White giúphàm răng sáng hơn sau khoảng 3,4 ngày

Ưu điểm của loại sản phẩm này là rất dễ sử dụng và tiện lợi, dịu nhẹ, ít khả năng gây ê buốt. Tuy nhiên, nhược điểm của bút tẩy trắng Dazzling White là bút tẩy chỉ có khả năng làm sáng bề mặt bên ngoài của răng và có chứa chất tẩy trắng để làm sáng răng nên những trường hợp có bệnh lý nha khoa như sâu răng, viêm lợi, men răng không khỏe mạnh… vẫn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên môn trước khi sử dụng. Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng không quá 2 lần/ ngày.

Miếng dán trắng răng Crest 3D White Luxe Professional Effects Whitestrips

Giá tham khảo: 80.000đ/miếng

Miêng dán trắng răng Crest 3D White Luxe Professional Effects Whitestrips là một trong những sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất trên Amazon, điều này chứng tỏ sản phẩm này cực hot và được nhiều người tin tưởng. Sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người dùng bởi khả năng làm sáng răng rõ rệt sau khoảng 4 lần sử dụng. Tuy nhiên ở một số người, miếng dán có thể gây ra tình trạng ê buốt ở phần nướu trong vài ngày đầu tiên sử dụng. Nhược điểm chung của sản phẩm làm trắng răng dạng miếng dán này là chỉ phù hợp với những cô nàng có hàm răng đều thẳng hàng, còn những nàng có hàm răng khấp khểnh thì rất khó để miếng dán vừa khít, làm trắng đều cho hàm răng.

Miếng dán trắng răng Crest 3D White Luxe Professional Effects Whitestrips

Miếng dán trắng răng Crest 3D White Luxe Professional Effects Whitestrips

Sản phẩm được đựng trong hộp lớn, mỗi hộp là 20 miếng dán riêng lẻ được đóng túi rất vệ sinh. Mỗi khi sử dụng, người dùng chỉ cần xé miệng túi, bóc và dán nhẹ nhàng miếng dán vào bề mặt răng ở hàm trên và hàm dưới. Miếng dán dài được dùng cho hàm trên, miếng dán ngắn cho hàm dưới, và bạn sẽ cần đợi khoảng 30 phút cho sản phẩm hoạt động, trong thời gian này, nên hạn chế nước bọt tiết ra khiến miếng dán bị thấm ướt không có hiệu quả tối ưu.

Sơn trắng răng Tooth Makeup Coat

Giá tham khảo: khoảng 400.000 VNĐ/ hộp

Đây là sản phẩm giúp bạn có được hàm răng trắng một cách “siêu tốc”, tuy nhiên chỉ có tác dụng ở bên ngoài chứ không thể thay đổi được men răng. Tooth Makeup Coat là sản phẩm của Nhật Bản, dùng khá an toàn nhưng cũng không nên dùng quá thường xuyên, chỉ nên dùng trong những trường hợp cần gấp, ví dụ như bạn sắp phải tham gia một sự kiện quan trọng nhưng lại không có thời gian dùng các sản phẩm trắng răng từ bên trong.

Sơn trắng răng Tooth Makeup Coat

Sơn trắng răng Tooth Makeup Coat

Có thiết kế như một lọ sơn móng tay nhỏ xinh, sản phẩm này cũng có cách sử dụng tương tự khi chỉ cần sử dụng đầu chổi có sẵn của sản phẩm, quết đều lớp sơn trong lọ lên bề mặt răng rồi đợi lớp sơn này khô đi. Chỉ sau khoảng 10 đến 20s chờ đợi, là bạn đã có thể ngay lập tức thấy rõ hiệu quả mà sản phẩm đem lại.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!