Thử phấn nước nội địa Trung, xem rinh giá hời mà có dùng được không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nghía qua phấn nước nội địa Trung Novo xem có điểm gì nổi trội. Ngoại hình cũng xinh xịn phết chứ chẳng đùa.

Lần đầu thử phấn nước nội địa Trung, điều gì bất ngờ?

Son nội địa Trung phải nói là khá hot. Không chỉ có son mà nhiều đồ makeup của thị trường này cũng gây sốt tại Việt Nam. Đầu tiên là packaging xinh xắn mà giá cũng siêu rẻ. Không biết là ở bên Trung Quốc hãng nào nổi hơn, nhưng nhắc đến nội địa Trung thì có Novo cũng nhiều item tốt phết. Mình dùng thử cushion của hãng này và review ngay cho chị em đây. Mở mang thêm một chút nhé, để kết luận phấn nước nội địa Trung có đáng rinh thực sự hay là không nè.

Ngoại hình của phấn nước Novo

phấn nước nội địa Trung Novo

Hộp giấy to, bên trong là hộp cushion vàng bóng bẩy. Em này chắc chắn phết. Không nghĩ là giá 100k mà mở ra được ngay một sản phẩm trông sang xịn phết như này. Không phải lần đầu review phấn nước nội địa Trung mà cũng hơi bị bối rối nhẹ nha. Chất liệu này dễ bắt gặp của mấy hãng Hàn, xịn sò phết. Chất mút không được mịn cho lắm. Không thể bằng đồ Hàn hay cao cấp. Cảm thấy đúng là làm bằng mút. Bên trong cushion thì vẫn cơ bản thế. First impression thấy ổn phết. Ngoài có hình cây đào nghệ lắm chứ đùa.

Kết cấu khi dùng phấn nước nội địa Trung

phấn nước nội địa Trung Novo

Mùi thì cũng hầu như không có mùi gì. Mình dùng màu 01 lên da hơi sáng chút. Mình nghĩ là dùng màu còn lại cho sáng hơn. Mút không sướng bằng mút Hàn đâu nhé. Apply chưa đã đâu. Nếu muốn xài cushion này mua mút lẻ của Hàn cũng được nha. Em này sáng phết. Test em này thấy cũng ổn, tệp vào da nhanh hơn mình tưởng. Che phủ tạm ổn. Nhìn da đều màu hơn. Nhiều lớp sẽ che phủ tạm. Còn khuyết điểm như tàn nhang thì không che được đâu nha. Đốm đỏ cũng sẽ bị lộ ra. Những vùng cánh mũi hay gần môi dễ bị mốc nha. Nên dưỡng ẩm tốt thì dùng em nó mới không bị khô.

phấn nước nội địa Trung Novo

Cảm thấy dùng em này khá nhẹ đấy. Điểm đầu tiên mình chọn nền là phải mỏng nhẹ, tự nhiên. Em này mới đánh hơi trắng quá lố, nhưng tệp nhanh nên mình cũng lo lắng là xuống tone nhanh. Finish hơi bóng khỏe chứ không lì nhé. Cơ bản mình thấy em này ổn phết nhé.

Độ bền màu và xuống tone của cushion nội địa Trung này

Update cho cả nhà thì phấn nước nội địa Trung này nha. Sau một vài tiếng thì không bị xuống tone đâu, vẫn sáng lắm á. Cơ mà những vùng khóe mũi rồi cằm thì cũng hơi mốc nhẹ khi zoom gần. Không bị xê dịch quá nhiều. Cơ mà dùng 1 buổi thì sẽ bị xuống tone đấy.

phấn nước nội địa Trung Novo

Chốt lại thì phấn nước nội địa Trung có đáng để mua hay không?

Ai muốn thích trắng bóc thì chọn màu 11 nha, còn không chỉ nên chọn màu 21 thôi. Cơ bản là em này cũng mỏng mịn, cũng che phủ ổn. Dù màu vẫn hơi sáng một chút nhưng cơ bản vẫn dùng được. Phấn nội địa như vậy cũng thấy chất lượng khá ok rồi đó chứ. Mình cũng bị mê em này bởi khả năng lên màu tốt. Ngoại hình nhìn chung cũng sáng láng ấy chứ, mút không xịn lắm nhưng xài tạm cũng ổn. Điểm trừ là bị xuống tone và cũng vẫn có hiện tượng cakey nhẹ ở vài vùng trên mặt. Tuy nhiên thì vẫn khá là đáng để dùng chứ nè. Giá thì chỉ khoảng 100k quá là hời cho một hộp phấn nước.

Cơ bản phấn nước nội địa Trung Novo hợp với đối tượng mới tập tành makeup. Mình chưa nghiên cứu kỹ thành phần em này nhưng hãng này cũng khá nổi bên đất nước tỷ dân. Nàng nào da nhạy cảm sợ kích ứng thì cũng nên thử em nó trước ra tay rồi mới apply lên mặt nhé. Chúc nàng sớm tìm được dòng phấn nước ưng ý và lý tưởng nha.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!