Review phấn nước Chouchou chi tiết, “chốt hạ” xem rinh có đáng tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm thu hút của phấn nước Chouchou. Với mức giá chỉ vừa tầm, sản phẩm này chứa đựng nét hấp dẫn gì?

Phấn nước Chouchou dòng Professional Magic Cover Cushion

Ham hố những sản phẩm mới nên thấy phấn nước Chouchou đang hot mình rinh về luôn. Phải nói rằng em cushion này là một trong những sản phẩm giá mềm nhất trong dàn phấn nước mình hiện có. Hỏi han mọi người thì cũng thấy nhiều người khen là cushion này ổn cho nhiều loại da, cơ bản là che phủ ổn, dưỡng ẩm tương đối rồi lại khiến da dẹp tự nhiên nữa. Phấn chỉ có giá khoảng 300k thôi, đừng mong đợi quá nhiều nhưng mà em nó cũng mang lại tương đối điều hay ho cho bản thân mình đấy. Cùng review xem ok không nào.

Phấn Chouchou

Review về mùi hương của phấn nước Chouchou

Thường thì mình hay nói về packaging của các loại phấn trước. Cơ mà với phấn nước Chouchou thì xin phép cả nhà nói về mùi hương đầu tiên nhé. Phấn này hãng nói là mang hương kiểu hoa ý. Nhưng mình lại thấy là mùi mỹ phẩm đậm dã man luôn. Phấn dùng một lúc mà vẫn thấy rõ mùi. May là phần ngửi thì không được dễ chịu cho lắm nhưng thành phần không đến nỗi, daunfg không bị kích ứng hay gì. Nhưng ai da nhạy cảm thì vẫn nên cân nhắc. Thử trước ra tay rồi sau đó mới apply lên mặt nhé.

Phấn Chouchou

Nói về cảm nhận khi dùng ra sao?

Nói về bảng màu trước nhé, phấn nước Chouchou thì có hai tone như các loại phấn bình thường khác. Đó là 21 sáng và màu 23 là màu tự nhiên. Cơ mà bạn cần phải biết, là em này bị sáng hơn so với mấy loại phấn bình thường đấy nha. Tone 21 bị sáng lắm, mọi người nên dùng màu 23 thôi. Da phải cực sáng mới nên tậu 21 nhé. Em này cũng sẽ xuống tone nhẹ sau một thời gian dùng. Khoảng 5 tiếng là cũng xuống tone khoảng 50% rồi nha. Cơ bản là nửa buổi nên dặm lại chứ không phải dùng cả ngày mà vẫn tự tin là mặt tươi sáng được đâu nha.

Phấn Chouchou

Độ che phủ của phấn nước Chouchou thế nào?

Cushion nói chung thì khả năng che khuyết điểm chỉ tương đối thôi. Với phấn nước Chouchou mình thấy cũng thế, chỉ sương sương thôi. Kiểu em nó ẩn được lỗ chân lông to, vết thâm…nhưng với khuyết điểm kiểu mụn viêm rồi các loại sẹo rỗ thì bó tay luôn đấy nhé.

Cơ bản là cushion này ổn ở độ che, mình thấy da căng khoẻ, mềm, không khiến làn da bị bí bách chút nào.

Phấn Chouchou

Độ kiềm dầu của phấn nước Chouchou tốt chứ?

Nghe tên Magic Cover cơ mà, che phủ cũng không quá thần kỳ còn kiềm dầu thì bình thường thôi. Cushion được nhấn mạnh là dành cho mọi loại da. Cơ mà mình thấy những ai da thường dùng ổn thôi. Da hỗn hợp nhưng không quá khô hay quá dầu thì ok. Bởi khả năng dưỡng của em này tương đối, kiềm dầu với da mình cũng chưa quá ổn áp. Em này được cái dùng trong môi trường điều hoà cũng không bị cakey nhưng ra ngoài thì lại khá nhanh xuống tone và lớp nền bị xê dịch. Và điểm cộng nữa là dù xuống tone thì cũng xuống đồng đèo chứ không bị đậm nhạt nham nhở nên thích cực kỳ.

Phấn Chouchou

Thiết kế của phấn nước nhà Chouchou này thế nào?

Nói tới nói lui rồi mới bàn tới ngoại hình của em nó. Hộp này vỏ đen tuyền, từ trong ra ngoài. Em nó nhấn nhá logo Chouchou ở nắp và viền vàng hồng xung quanh. Mình thích vỏ em này, nhìn sang ấy, và hộp giấy cũng đồng điệu nên mê phết chứ chẳng phải đùa.

Mua phấn nước Chouchou có đáng?

Thành phần của phấn nước Chouchou là dưỡng trắng nhiều cực. Cơ mà với mình cushion làm nhiệm vụ trang điểm thôi chứ không thể là đồ dưỡng da được. Mình cũng chẳng kỳ vọng nhiều về khía cạnh này ở em nó. Tóm lại, với mức giá thì cushion Chouchou này rinh về cũng tương đối hợp lý. Mùi hơi nồng thôi còn những khuyết điểm khác vẫn chấp nhận được mà.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.