Thức ăn cho chó đực phối giống cần những gì? Loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc chăm sóc chó đực phối giống đảm bảo sức khỏe tốt là điều không hề đơn giản. Trong đó việc cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hằng ngày của chúng vô cùng quan trọng. Vây thức ăn cho chó đực phối giống cần những gì? Loại nào tốt nhất? Cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây.

Thức ăn cho chó đực phối giống cần những gì?

Để có đàn chó con khỏe mạnh, giống tốt thì việc lấy giống được ở chú chó đực khỏe mạnh là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy mà việc chăm sóc chó đực phối giống cần đúng phương pháp. Thức ăn hàng ngày của những chú chó đực phối giống cần phải đảm bảo đầy đủ lượng đạm và các vitamin cần thiết như: vitamin E, A, D,  các chất khoáng như canxi, kẽm, mangan….đặc biệt là không nên cho chúng ăn quá nhiều mỡ. Bạn nên chọn các loại thức như tim, gan, thịt nạc, cá bỏ xương. Ngoài ra tinh bột cũng cần được giảm bớt trong khẩu phần ăn của chó đực phối giống. Điều này sẽ giúp những chú chó đực có bộ phận sinh dục được phát triển tốt nhất. Đây cũng là những chất dinh dưỡng mà bạn cần bổ sung hằng ngày vào khẩu phần ăn của chúng.

Tuy nhiên trước khi cho chó phối giống từ 7 -10 ngày bạn nên cho chúng ăn mỗi ngày 1 quả trứng và thêm sữa bò tươi để tỷ lệ thụ thai cao hơn.

Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng cần thiết vào lượng thức ăn hàng ngày thì bạn cũng nên dành thời gian cho các chú chó đi dạo chơi và vận động ngoài trời nơi thoáng mát và có không khí trong lành. Ngoài ra thì cũng nên vệ sinh thường xuyên để tránh cho chúng khỏi bị mắc một số bệnh về da như viêm da, ghẻ lở, rụng lông, có mùi hôi…

Chọn thức ăn cho chó đực phối giống
Chọn thức ăn cho chó đực phối giống

Thức ăn cho chó đực phối giống loại nào tốt nhất?

Đây là một vài loại thức ăn được đánh giá phù hợp với những chú chó đực phối giống, bạn có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho chó cưng của mình.

  1. Thức ăn SmartHeart Power Pack

Là loại thức ăn cho chó có thành phần chính gồm có: Gạo, mỡ gà, bột bắp gluten, đậu nành, vitamin và khoáng chất… giàu dinh dưỡng bổ sung năng lượng đầy đủ và nguồn đạm dồi dào, hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo ở cơ thể. Đặc biệt là tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa giúp cho các chú chó luôn khỏe mạnh.

Thức ăn SmartHeart Power Pack
Thức ăn SmartHeart Power Pack
  1. Thức ăn cho chó Fib’s

Fib’s là một sản phẩm thức ăn đầy đủ và cân đối ,được phát triển để đáp ứng toàn bộ nhu cầu dinh dưỡng của chó trưởng thành với mọi kích cỡ, trong đó phù hợp với cả chó đực phối giống. Trong thức ăn cho chó Fib’s có chứa hỗn hợp các loại thịt khoái khẩu mà hầu hết chú chó nào cũng yêu thích.

  1. Thức ăn cho chó Zenith

Là dòng thức ăn phù hợp dành riêng cho giống chó nhỏ. Thức ăn cho chó Zenith rất giàu dinh dưỡng và các vitamin khoáng chất. Đặc biệt là cung cấp cả omega 3, 6, axit béo và lecithin. Ngoài ra còn có thêm thành phần thịt cừu là loại thịt đỏ chứa lượng calo cao và mỡ thấp, tốt cho hệ tim mạch. Thịt nạc gà giàu protein và chất béo không bão hòa, giúp phát triển xương chắc khỏe và  giảm căng thẳng, mệt mỏi. Đảm bảo phù hợp dành cho giống chó đực phối giống có sức khỏe tốt.

Kinh nghiệm chọn thức ăn cho chó đực phối giống

Khi chọn thức ăn cho chó đực phối giống bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Với thức ăn tươi nên chọn thực phẩm còn tươi ngon, tránh sản phẩm thịt đã để lâu bị ôi thiu.
  • Đối với thức ăn khô nên chọn sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của chó đực phối giống của những thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng.
  • Nên đa dạng nhiều loại thức ăn để bổ sung được nhiều hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho chó đực phối giống.
  • Tránh những loại thức ăn gây béo phì cho chó cưng của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!