Thức ăn cho chó Fitmin có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn rất nhiều thông tin hữu ích về thức ăn cho chó Fitmin trước khi bạn quyết định có chọn thương hiệu thức ăn này hay không.

Thức ăn cho chó Fitmin được ưa chuộng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam bởi thành phần chính của thức ăn là thịt tươi với độ ẩm cao lên tới 70%. Hãy cùng xem thức ăn cho chó Fitmin có tốt không? Có đắt không? trong phần tiếp theo của bài viết các bạn nhé!

Thức ăn cho chó Fitmin có xuất xứ từ cộng hòa Séc
Thức ăn cho chó Fitmin có xuất xứ từ cộng hòa Séc

Nguồn gốc và xuất xứ của thức ăn cho chó Fitmin

Thức ăn cho chó Fitmin là thương hiệu nổi tiếng của Cộng Hòa Séc được thành lập vào năm 1990. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, thức ăn cho chó Fitmin đã có mặt rộng rãi ở khắp các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Các sản phẩm của Fitmin đều được chuyên gia khuyên dùng do có chất lượng cùng độ an toàn cao. Mỗi năm, thức ăn cho chó Fitmin cung cấp hàng triệu bữa ăn cho các chú chó mèo trên toàn thế giới.

Phân loại thức ăn cho chó Fitmin

Thức ăn cho chó Fitmin bao gồm những loại sau:

– Thức ăn Fitmin dành cho chó nhỏ (khoảng 13kg): Fitmin For Life Puppy all breeds, Min Senior, Mini Light, Mini Maintenance, Mini Puppy.

– Thức ăn Fitmin dành cho chó trung bình (nặng từ 13-25kg): Fitmin Medium Senior, Medium Maintenance, Medium Puppy…

– Thức ăn Fitmin dành cho chó lớn (nặng từ 35kg trở lên: Maxi Puppy, Fitmin For Life, Maxi Junior.

Bên cạnh đó, Fitmin còn sản xuất bánh thưởng và pate cho các chú chó.

Thức ăn cho chó Fitmin có nhiều loại khác nhau
Thức ăn cho chó Fitmin có nhiều loại khác nhau

Ưu điểm của thức ăn cho chó Fitmin

Thức ăn cho chó Fitmin có hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của các chú chó. Ở mỗi giai đoạn và độ tuổi, các chú chó sẽ có nhu cầu, cách hấp thụ dinh dưỡng và tần suất hoạt động khác nhau. Chính vì vậy, các chuyên gia dinh dưỡng của Fitmin đã kết hợp hoàn hảo giữa các loại thịt tươi, thành phần dinh dưỡng cùng hương vị để phù hợp với các chó con, chó già và chó trưởng thành.

– Nguyên liệu sử dụng để sản xuất thức ăn cho chó Fitmin là từ các loại thịt tươi như bò, thỏ, cừu, gà, lợn, khoai tây, cá hồi… giúp cung cấp đủ năng lượng và các dưỡng chất cho các chú chó phát triển khỏe mạnh.

– Thành phần dinh dưỡng chất đạm, chất béo, Omega 3, 6, DHA, canxi, phốt pho, chất xơ, các vitamin và khoáng chất… có tác dụng: cung cấp năng lượng, phát triển thể chất và cơ bắp, chăm sóc và nuôi dưỡng lông, da; tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn; tăng cường thị lực cho mắt sáng tinh anh; tăng sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài; cho xương răng chắc khỏe…

– Tất cả các loại thức ăn cho chó Fitmin đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, được chứng nhận chất lượng bởi tổ chức IFS… Do đó các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chó chú chó của mình ăn thức ăn Fitmin.

– Hương vị của thức ăn cho chó Fitmin khá đa dạng và phong phú, giúp các bạn có thể thay đổi khẩu vị liên tục cho chú chó cưng của mình.

Thức ăn cho chó Fitmin không chứa chất gây dị ứng Gluten, không sử dụng chất phụ gia, hương vị hóa học và các chất độc hại.

– Hương vị của thức ăn Fitmin hoàn toàn tự nhiên, vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

Hàm lượng dinh dưỡng phong phú giúp các chú chó phát triển khỏe mạnh
Hàm lượng dinh dưỡng phong phú giúp các chú chó phát triển khỏe mạnh

Giá thành của thức ăn cho chó Fitmin

  • Thức ăn cho chó trưởng thành Fitmin for life Adult: 910.000 VNĐ/15kg.
  • Thức ăn cho chó trưởng thành Fitmin Medium Performance: 263.000 VNĐ/3kg.
  • Thức ăn cho chó Fitmin For Life: 950.000 VNĐ/15kg.
  • Thức ăn cho chó trưởng thành Fitmin For life Adult: 190.000 VNĐ.
  • Thức ăn Fitmin cho chó từ 5-18 tháng: 272.000 VNĐ
  • Thức ăn Fitmin cho chó trưởng thành thuộc tất cả các giống chó: 950.000 VNĐ/15kg.

Địa chỉ mua thức ăn cho chó Fitmin uy tín

Tại Việt Nam có rất nhiều cửa hàng bày bán thức ăn cho chó Fitmin nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và có độ tin cậy cao. Để không mua phải thức ăn cho chó Fitmin nhái và giả, các bạn nên lựa chọn những địa chỉ bán hàng lớn, có tên tuổi và uy tín. Tại đây các bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với chú chó cưng của mình.

* Chắc hẳn khi đọc đến đây các bạn đã biết thức ăn chó chó Fitmin có tốt không? Thức ăn cho chó Fitmin có đáng mua không? Hãy đưa ra quyết định sáng suốt để chú chó cưng của bạn có những bữa ăn giàu dinh dưỡng và ngon miệng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.