Thức ăn cho mèo Cateye của nước nào? Có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu các bạn đang muốn tìm hiểu tất cả những thông tin liên quan đến thức ăn cho mèo Cateye thì hãy đọc ngay bài dưới đây của chúng tôi.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết về nguồn gốc xuất xứ, nguyên liệu, thành phần dinh dưỡng, giá thành, ưu điểm và nhược điểm của thức cho mèo Cateye. Hãy cùng tìm hiểu xem thức ăn Cateye có tốt và phù hợp với chú mèo cưng của bạn không nhé!

Thức ăn cho mèo Cateye của nước nào sản xuất?

Thức ăn Cateye là thương hiệu thức ăn cho mèo nổi tiếng có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, Việt Nam, thức ăn cho mèo Cateye còn được bày bán rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới và được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng.

Thức ăn Cateye cho mèo được đánh giá là phù hợp với tất cả các giống mèo ở các độ tuổi khác nhau như mèo nhỏ, mèo đang phát triển, mèo trưởng thành, đặc biệt còn an toàn với cá chú mèo sau sinh và đang mang thai. Chính vì có độ an toàn cao nên thức ăn Cateye rất được tin dùng khi các chú mèo đang gặp phải các vấn đề sức khỏe.

Thức ăn cho mèo Cateye là thương hiệu của Hàn Quốc
Thức ăn cho mèo Cateye là thương hiệu của Hàn Quốc

Thành phần và hàm lượng dinh dưỡng của thức ăn Cateye

Nguyên liệu sử dụng để sản xuất thức ăn cho mèo Cateye hoàn toàn tự nhiên gồm: bột củ cải đường, cá, thịt gà, bột thịt gà, chất xơ tự nhiên Cellulose, hạt lanh, vitamin A, Tautin, các khoáng chất. Thức ăn cho mèo Cateye hoàn toàn không sử dụng phụ gia hóa học, phẩm màu, hương liệu nhân tạo, kháng sinh nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của cá chú mèo.

Hàm lượng dinh dưỡng của thức ăn Cateye như sau: Chất đạm thô trên 31.5%, chất béo 12.5%; chất xơ dưới 4.0%; chất tro dưới 12.0%, canxi dưới 1.0% – 2.0%; photpho trên 1.60%… Hàm lượng dinh dưỡng được các chuyên gia xây dựng và tính toán kỹ lưỡng nên giúp các chú mèo phát triển tối đa cả về thể chất lẫn trí não.

Công dụng của thức ăn cho mèo Cateye

Với hàm lượng dinh dưỡng phong phú và cân bằng, thức ăn cho mèo Cateye mang đến nhiều tác dụng và lợi ích vượt trội: 

– Hàm lượng chất đạm cao giúp khắc phục tình trạng mèo bị rụng lông, đồng thời kích thích lông mọc nhanh và mềm mượt hơn.

– Chất xơ giúp cải thiện tình trạng hấp thu các chất dinh dưỡng, loại bỏ tình trạng lông vón cục trong ruột.

– Tautin và vitamin A nuôi dưỡng và chăm sóc đôi mắt của các chú mèo luôn sáng khỏe. 

– Omega 3 và 6 có tác dụng cải thiện các vấn đề của hệ tiêu hóa, giảm thiểu lượng phân đào thải và giảm bớt mùi khó chịu từ phân.

 – Tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, sức đề kháng giúp các chú mèo ít bệnh tật.

– Kích thích các chú mèo ăn ngon miệng để đảm bảo sức khỏe.

– Chăm sóc da khỏe mạnh, mềm mịn cùng bộ lông bóng mượt.

Thức ăn cho mèo Cateye có hàm lượng chất đạm cao
Thức ăn cho mèo Cateye có hàm lượng chất đạm cao

Cách sử dụng thức ăn cho mèo Cateye

Cách sử dụng thức ăn cho mèo Cateye rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy lượng thức ăn phù hợp với chú mèo của mình và cho chúng ăn luôn, không cần chế biến hay nấu nướng gì cả.

Tuy nhiên, với các chú mèo con, bạn nên ngâm với nước khoảng 5-10 phút cho thức ăn khô mềm ra rồi mới cho ăn. Vì hệ tiêu hóa của các chú mèo nhỏ còn non yếu, răng và hàm chưa phát triển để ăn thức ăn khô và cứng. Với các chú mèo trưởng thành thì bạn có thể cho ăn trực tiếp mà không cần ngâm.

Giá thành của thức ăn cho mèo Cateye

 

  • Thức ăn cho mèo Cateye 0.5g: 60.000VNĐ.
  • Thức ăn cho mèo Cateye 1.5kg: 160.000 VNĐ.

 

  • Thức ăn cho mèo Cateye 7kg: 575.000 VNĐ.
  • Thức ăn cho mèo Cateye 13.5kg: 950.000 VNĐ.
Thức ăn cho mèo Cateye loại 13,5kg
Thức ăn cho mèo Cateye loại 13,5kg

Trên đây là tất cả những thông tin về thức ăn cho mèo Cateye. Hy vọng chúng tôi đã giúp cho các bạn phần nào trong việc lựa chọn thức ăn tốt nhất để giúp các bé mèo phát triển khỏe mạnh!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!