Thức ăn cho mèo Catsrang dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những năm gần đây, thức ăn cho mèo Catsrang bắt đầu được biết tới nhiều hơn. Nhưng vẫn còn khá nhiều người đắn đo và lưỡng lự không biết thức ăn cho mèo Catsrang có thực sự tốt hay không? 

Thức ăn cho mèo Catsrang không phải là thương hiệu quen thuốc và lâu năm tại thị trường Việt Nam như Me-o, Royal Canin hay Whiskas… Nhưng bằng chất lượng của mình, thức ăn cho mèo Catsrang ngày càng được cộng động nuôi thú cưng tại Việt Nam ưa chuộng và tin dùng. Cùng websosanh.vn tìm hiểu kỹ về thức ăn cho mèo Catsrang trong phần tiếp theo của bài viết!

Nguồn gốc và xuất xứ của thức ăn cho mèo Catsrang

Catsrang cũng là thương hiệu thức ăn có xuất xứ từ Hàn Quốc. Như các bạn cũng đã biết, Hàn Quốc là đất nước sở hữu khá nhiều những thương hiệu thức ăn cho chó mèo nổi tiếng và có tiếng trên thị trường. Điều này cũng một phần nào đó nói lên chất lượng và độ an toàn của thức ăn cho mèo Catsrang.

Không chỉ được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, thức ăn cho mèo Catsrang còn được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên sạch sẽ an toàn, đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho các chú mèo khỏe mạnh, thông minh và có vóc dáng đẹp nhất. 

Thức ăn cho mèo Catsrang phù hợp với các giống mèo ở từng độ tuổi và giai đoạn phát triển khác nhau. Do đó, các bạn cần đọc kỹ hướng dẫn trên bao bì để lựa chọn được loại thức ăn Catsrang phù hợp nhất với độ tuổi chú mèo của mình.

thức ăn cho mèo Catsrang
Thức ăn cho mèo Catsrang

Thành phần và hàm lượng dinh dưỡng của thức ăn Catsrang

Thức ăn cho mèo Catsrang được sản xuất từ các thành phần và nguyên liệu tự nhiên như: bột cá hồi, bột thịt gà, củ cải đường, bột ngô, tinh bột, nấm men, hạt lanh, chiết xuất cây yucca…

Hàm lượng dinh dưỡng trong thức ăn cho mèo Catsrang vô cùng dồi dào:  31% chất đạm, 12% chất béo, 3,5% chất xơ và dưới 10% độ ẩm. 

Hàm lượng dinh dưỡng trong thức ăn cho mèo Catsrang vô cùng dồi dào
Hàm lượng dinh dưỡng trong thức ăn cho mèo Catsrang vô cùng dồi dào

Ưu – nhược điểm của thức ăn cho mèo Catsrang

Ưu điểm:

– Nguyên liệu sử dụng để sản xuất thức ăn cho mèo Catsrang hoàn toàn tự nhiên nên rất an toàn và lành tính, không gây hại cho sức khỏe của các chú mèo.

– Tuyệt đối không chứa kháng sinh, thực phẩm biến đổi gen, hương liệu nhân tạo phụ gia hóa học, chất tạo màu… nên an toàn tuyệt đối cho các chú mèo.

– Taurine và vitamin A giúp hỗ trợ phát triển tối đa thị lực, cho đôi mắt của các chú mèo luôn sáng khỏe.

– Các vitamin và dưỡng chất thiết yếu có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch.

– Chăm sóc da và lông; phòng ngừa bệnh quáng gà ở mèo.

– Loại bỏ các búi lông trong dạ dày; kích thích lông mọc nhanh và bóng mượt hơn.

– Kích thước hạt thức ăn vừa phải nên không lo các chú mèo con hóc nghẹn khi ăn. Đặc biệt các chú mèo già có răng và hàm yếu ăn thức ăn Catsrang cũng dễ nhai hơn.

Thức ăn cho mèo Catsrang dễ tiêu hóa, mèo sẽ đi phân rắn và mùi hôi cũng giảm.

Kích thước hạt vừa phải dễ nhai và nuốt
Kích thước hạt vừa phải dễ nhai và nuốt

Nhược điểm: 

+ Hàm lượng chất xơ thấp nên mèo hay bị táo bón. Do đó cần phải bổ sung rau xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày của các chú mèo.

+ Đổ ẩm thấp hơn so với các thương hiệu thức ăn cho mèo khác. Mèo dễ bị sỏi thận nếu ăn liên tục trong thời gian dài. Đây cũng là nhược điểm của các thương hiệu thức ăn khô cho mèo khác. Tuy nhiên, chỉ cần cho mèo uống nước liên tục là có thể khắc phục nhược điểm này.

+ Hàm lượng canxi trong thức ăn Catsrang khá khiêm tốn, chỉ khoảng 0.8%, trong khi đó lượng đạm cao tới 31%. Nếu không kiểm soát khẩu phần và khối lượng thức ăn, các chú mèo rất dễ bị thừa đạm.

Giá thành của thức ăn cho mèo Catsrang

 

  • Thức ăn cho mèo trưởng thành Catsrang 1kg: 80.000 VNĐ.
  • Thức ăn cho mèo Catsrang 5kg: 400.000 VNĐ
  • Thức ăn cho mèo con Catsrang 1kg: 59.000 VNĐ.
  • Thức ăn cho mèo Catsrang 0,4kg: 50.000 VNĐ.
  • Thức ăn cho mèo Catsrang 2kg: 246.000 VNĐ.
  • Thức ăn cho mèo Catsrang 1.5kg: 195.000 VNĐ.
Thức ăn cho mèo Catsrang 5kg
Thức ăn cho mèo Catsrang 5kg

Kết luận: Từ những phân tích ở trên các bạn có thể tự mình đưa ra nhận định thức ăn cho mèo Catsrang dùng có tốt không. Theo đánh giá khách quan, thức ăn Catsrang có chất lượng khá tốt cộng với mức giá thành phải chăng sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi bạn có mức thu nhập trung bình. Tuy không phải là thức ăn cho mèo cao cấp nhất, thượng hạng nhất nhưng thức ăn Catsrang vẫn xứng đáng để bạn lựa chọn cho chú mèo cưng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do bạn nên chọn thức ăn khô Catsrang cho mèo

Lý do bạn nên chọn thức ăn khô Catsrang cho mèo

Có nên sử dụng thức ăn cho mèo catsrang không? Thức ăn cho mèo catsrang có tốt không? Thức ăn cho mèo catsrang có đảm bảo dinh dưỡng không? Là câu hỏi nhiều người thắc mắc khi tìm hiểu vế thức ăn khô Catsrang cho mèo. Vậy thì đây sẽ là lý do để bạn mua ngay mà không cần suy nghĩ nhiều?

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!