Thức ăn cho mèo minino có những ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu về thức ăn khô dành cho mèo minino? Bạn muốn biết đây có phải là sản phẩm có chất lượng tốt phù hợp với "hoàng thượng" của mình không thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Thức ăn khô cho mèo là sản phẩm được phần đa các sen sử dụng vì mang lại sự tiện lợi cũng như chất lượng đảm bảo, giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp cho mèo. Tuy nhiên không phải sản phẩm thức ăn khô nào cũng đảm bảo đầy đủ các yếu tố tốt nhất dành cho mèo cưng của bạn.

Nếu bạn chưa tìm được thương hiệu thức ăn khô nào phù hợp cho mèo cưng của mình thì dưới đây sẽ là đánh giá về thương hiệu thức ăn khô cho mèo với chất lượng tốt được nhiều sen lựa chọn cho “hoàng thượng” của mình. Cùng tìm hiểu xem thức ăn cho mèo minino có những ưu điểm gì? Đây liệu có phải là sản phẩm phù hợp với “hoàng thượng” của bạn không? Xem ngay đó là ưu điểm gì nhé!

Thức ăn cho mèo minino là thương hiệu uy tín

Minino là thương hiệu thức ăn cho mèo uy tín và nổi tiếng hàng đầu của Pháp. Công ty mẹ của thức ăn cho mèo Minino là Tập đàon Neovia vô cùng nổi tiếng với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thức ăn cho thú cưng.

Thức ăn cho mèo Minino được giới thiệu lần đầu tiên tại Mexico. Sau khoảng 2 năm có mặt tại thị trường châu Á và 10 năm tại thị trường ở châu Mỹ, thức ăn Minino đã từng bước chinh phục được đông đảo người tiêu dùng nhờ vào chất lượng của các sản phẩm.

Không chỉ được sản xuất trên dầy chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất tại Pháp, thức ăn cho mèo Minino còn vượt qua được những kiểm định khắt khe của các cơ quan, tổ chức uy tín về chất lượng và độ an toàn. Chính vì vậy, các sen không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì khi cho Hoàng thượng của mình ăn thức ăn Minino.

Thức ăn cho mèo minino là thương hiệu uy tín
Thức ăn cho mèo minino là thương hiệu uy tín

Thức ăn cho mèo minino giàu dinh dưỡng

Thức ăn cho mèo Minino chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như chất đạm (protein), chất béo, chất xơ, vitamin và các khoáng chất. Hàm lượng dinh dưỡng được các chuyên gia tính toán khoa học để phù hợp với từng độ tuổi và giai đoạn phát triển của các chú mèo.

Thức ăn cho mèo Minino có giá trị dinh dưỡng cao
Thức ăn cho mèo Minino có giá trị dinh dưỡng cao

Thức ăn cho mèo minino có thành phần đa dạng

Theo công bố của nhà sản xuất, thức ăn Minino cho mèo gồm có các thành phần chính như gạo, lúa mì, bột đậu nành; dầu cá, bột cá, chất béo gia cầm, taurine, khoáng chất, vitamin, canxi, biotin, chất chống oxy hóa, axit Folic, chiết xuất Yucca Schidigera…

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thức ăn trên sẽ tạo ra sản phẩm thức ăn hoàn hảo giúp các chú mèo luôn khỏe mạnh và phát triển tối đa.

Thức ăn cho mèo minino có nhiều tác dụng vượt trội

Do có thành phần thức đa dạng cùng giá trị dinh dưỡng cao nên thức ăn cho mèo Minino có rất nhiều tác dụng và hiệu quả vượt trội như: cải thiện thị lực, giúp đôi mắt của mèo sáng khỏe hơn; chăm sóc và dưỡng lông mềm mượt; cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn; xương và răng chắc khỏe; tăng đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch; giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý về đường tiêu hóa….

Thức ăn cho mèo minino an toàn tuyệt đối

Thức ăn cho mèo Minino không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của Hoàng thượng. Các sản phẩm thức ăn Minino được nghiên cứu và sáng tạo bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Pháp; được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín theo tiêu chuẩn Quốc tế của Tổ chức kiểm soát nguồn thực phẩm Hoa Kỳ (AFFCO) và ngành công nghiệp sản xuất thức ăn cho thú cưng châu Âu.

Không chỉ vậy, thức ăn Minino cho mèo hoàn toàn không chứa phụ gia, chất bảo quản, chất tạo màu nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các chú mèo.

Thức ăn cho mèo minino an toàn tuyệt đối
Thức ăn cho mèo minino an toàn tuyệt đối

Thức ăn cho mèo minino có giá cả hợp lý

Hiện thức ăn Minino được đóng gói 1,5 kg và 350g với mức giá bán lần lượt là 102.000 VNĐ và 24.000VNĐ. Đây là mức giá khá phải chăng, phù hợp với tình hình tài chính cũng như nhu cầu sử dụng của đông đảo người nuôi thú cưng.

Thức ăn cho mèo minino có hương vị thơm ngon hấp dẫn

Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của thức ăn Minino là hương vị thức ăn vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Hương vị hải sản, gà Irresistible, cá và gan vừa kích thích vị giác vừa dễ tiêu hóa sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn hàng ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua thức ăn cho mèo Minino không?

Có nên mua thức ăn cho mèo Minino không?

Thức ăn cho mèo Minino của nước nào? Có tốt không? Có nên mua thức ăn cho mèo Minino không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc này qua bài viết dưới đây!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!