Thực hư hiệu quả của serum Estee Lauder Advanced Night Repair

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có vỏ ngoài cao cấp mà serum Estee Lauder Advanced Night Repair còn có kết cấu ấn tượng và tác dụng rõ rệt đối với da dẻ.

Review về serum Estee Lauder Advanced Night Repair chân thực nhất bạn có thể biết

Thời gian trôi qua, da dẻ cứ gọi là mịn màng, săn chắc biến mất. Lúc này hãy biết cách chăm chút cho da trước khi quá muộn nghen. Một trong những dòng chống lão hoá tốt nhất hiện nay phải kể đến serum Estee Lauder Advanced Night Repair.

Em này đầy đủ phải bổ sung thêm cụm Synchronized Multi-Recovery Complex. Thực sự đây là lựa chọn hoàn hảo cho chị em đang muốn da “hồi xuân” đấy nghen. Em nó có hiệu quả thật hay không mà nhiều người săn đón thế. Cùng đọc review lẹ nào.

serum Estee Lauder

Dòng serum này thực sự là số 1 tại Mỹ, bằng sáng chế được cấp cho tới năm 2033 lận, phải nói là hiệu quả phục hồi rõ rệt một cách bất ngờ. Giải thưởng rồi lượng người mua chứng minh được sức hút bất tận của em nó.

Sản phẩm này dùng ban đêm là chủ yếu nhưng cho vào chu trình skincare buổi sáng cũng ổn áp nhé. Một tinh chất chuyên sâu phục hồi nếp nhăn và nhiều dấu hiệu lão hoá khác nữa.

Ngoại hình của serum Estee Lauder Advanced Night Repair

Nói một chút về thiết kế thì em serum này đựng trong chai tối màu. Đây là cách mà nhà sản xuất hạn chế tinh chất tiếp xúc với ánh sáng để bảo quản được tốt hơn hẳn nhé. Thiết kế dạng ống bơm có núm màu trắng để dễ dàng lấy sản phẩm cũng như kiểm soát serum tốt hơn hẳn. Nói chung là đẹp, sang và đáng tiền nhé! Ngoại hình chuẩn sang xịn, cao cấp luôn.

serum Estee Lauder

Nói chút về thành phần và công nghệ

Nhấn mạnh rất nhiều lần nhưng mà vẫn phải nói đó, rằng serum Estee Lauder Advanced Night Repair dùng công nghệ Chronolux S.O.S độc quyền của hãng. Thực sự thử nghiệm đã chứng minh là serum tái tạo da, tăng cường collagen cho da tốt cực kỳ.

Em này thành phần chính là nấm men này, là Tripeptide-32 bảo vệ da, chữa DNA mỗi đêm, Lactobacillus thì là enzyme chống lại tác nhân gây hại từ môi trường. Ngoài ra em nó còn có cả Hyaluronic Acid hàm lượng cao, còn có chiết xuất Cola, caffein chống oxy hoá mạnh mẽ cho da.

Đánh giá về serum Estee Lauder Advanced Night Repair

Ưu điểm của chai serum này là kết cấu trong suốt, có độ lỏng nhẹ, em nó đặc hơn nước nên yên tâm là thấm nhanh cực kỳ. Một loại serum không sợ gây nhờn dính hay gì cả mà hợp mọi loại da luôn. Sản phẩm này giảm vết nhăn, cho da săn chắc chỉ sau khoảng 3 tuần dùng đấy nhé.

Một loại tinh chất phục hồi da tối ưu, thanh lọc tế bào nữa. Khả năng chống oxy hoá của em nó mình cũng đánh giá là tốt và quan trọng là dưỡng ẩm vi diệu. Nói chung là dùng em này thấy da dẻ đẹp hơn trông thấy luôn chứ chẳng phải đùa.

serum Estee Lauder

Còn về nhược điểm thì serum ống nhỏ nên giọt chưa tối ưu vì làm sản phẩm tiếp xúc với không khí nhiều nên hạn chế tác dụng chống oxy hoá phần nào đấy. Thêm vào đó thì giá serum Estee Lauder Advanced Night Repair cực kỳ cao.

Có nên mua không?

Phải khẳng định là dù siêu đắt đỏ thì serum Estee Lauder Advanced Night Repair vẫn là một sản phẩm đáng sắm. Ai mà da nhiều khuyết điểm, đang đối mặt với nhiều vấn đề lão hoá thì có thể cân nhắc rinh em này về nhé. Da lão hoá sớm hay muốn dưỡng da toàn diện thì đầu tư em nó xem. Sản phẩm này có bản mini nữa đấy, có thể thử trải nghiệm. Nhưng thực sự thì dùng chai full mới thấy được đầy đủ công dụng của em nó.

Về gía thì tham khảo rơi vào khoảng 2600k cho chai 30ml và khoảng 3500k cho chai 50ml nhé. Mua chai lớn thì tiết kiệm tiền hơn nhưng thực sự giá siêu cao. Dưỡng da cao cấp mà. Ai dùng rồi cùng chia sẻ đánh giá dưới đây cho chúng mình cùng biết nghen.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!