Thuốc nhuộm tóc của Nhật loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc của Nhật từ lâu đã được rất nhiều chuyên gia tạo mẫu tóc khen ngợi về độ lên màu siêu đỉnh. Ngoài màu sắc đẹp thì sản phẩm Nhật này còn cung cấp dưỡng chất cho tóc.

Thuốc nhuộm tóc của Nhật từ lâu đã được rất nhiều chuyên gia tạo mẫu tóc khen ngợi về độ lên màu siêu đỉnh. Ngoài màu sắc đẹp thì sản phẩm Nhật này còn cung cấp dưỡng chất cho tóc. Điều đặc biệt, các dòng thuốc nhuộm của xứ sở hoa anh đào luôn được ưa chuộng bởi độ an toàn và lành tính. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để cùng hiểu rõ hơn về các dòng thuốc nhuộm này.

Thuốc nhuộm tóc của Nhật Liese Prettia Kao

Là dòng thuốc nhuộm tóc dạng bọt được dành cho những ai lần đầu tiên làm quen với việc tự nhuộm tóc. Sản phẩm chứa thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên như tinh chất mật ong giúp lên màu đẹp và phục hồi hư tổn cho mái tóc.

Sản phẩm có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn  như nâu, hồng, café, đen.  Sản phẩm dễ sử dụng vì màu tóc lên rất đều, tone màu trẻ, hợp xu hướng và cực kì tự nhiên.

Thành phần thuốc nhuộm tóc của Nhật Liese Prettia Kao

Mật ong nguyên chất: Giúp tạo cho mái tóc sự mềm mại và mịn màng

Chiết xuất tơ lụa: Giúp dưỡng tóc và bảo vệ tóc khỏi tác động xấu từ môi trường như tia UV hay nhiệt độ cao.

Thuốc nhuộm tóc của Nhật Liese Prettia Kao
Thuốc nhuộm tóc của Nhật Liese Prettia Kao

Ưu điểm của thuốc nhuộm tóc Liese Prettia Kao

Dễ sử dụng ngay cả cho những bạn gái lần đầu tự nhuộm tóc tại nhà.

Thuốc nhuộm chỉ tác động lên chất sừng nên không làm ảnh hưởng đến biểu bì tóc. Nếu bị dính vào da thì chỉ cần rửa nhẹ với nước sẽ trôi ngay.

Tone màu được lấy ý tưởng từ những cô gái phương Tây nên có màu sắc tươi sáng và cực kì cá tính. Tuy nhiên, bảng màu vẫn giữ được nét nhẹ nhàng và thanh lịch của người con gái Châu Á.

Thuốc nhuộm tóc Beautylabo

Thuốc nhuộm Beautylabo – Whip Hair Color là thương hiệu khá có tiếng của Nhật Bản bên cạnh các thương hiệu như Bigen, DHC hay Cielo. Dòng sản phẩm này được nghiên cứu với 2 đặc tính chuyên biệt: thành phần thiên nhiên và nhuộm tạo bọt.

Ưu điểm vượt trội của Beautylabo gồm:

Hiệu quả lên màu cực kì đẹp nhờ công thức nhuộm màu cực kì ưu việt và đột phá

Tóc sau khi nhuộm cực kì óng ả và không bị hư tổn nhờ thành phần thiên nhiên

Dễ dàng tự nhuộm ở nhà và cực kì tiết kiệm được nhiều chi phí

Với công thức tạo bọt thế hệ mới, bọt dễ hòa tan và thẩm thấu cực nhanh vào từng cấu trúc tóc, giúp màu nhuộm lên đều hơn. Đồng thời công thức này còn giúp dễ dàng kiểm soát được màu nhuộm được phủ đều toàn bộ mái tóc.

Thuốc nhuộm tóc Beautylabo
Thuốc nhuộm tóc Beautylabo

Thành phần thuốc nhuộm:

Chiết xuất hoa hồng: Phục hồi hư tổn cho mái tóc, giúp mái tóc mượt mà hơn

Mật ong: Chất dưỡng ẩm cực hiệu quả giúp mái tóc mềm mại và mịn màn

Trái cây nhiệt đới: Cung cấp hàm lượng lớn Vitamin cho tóc như A, C, B12, kích thích tế bào biểu bì, nan tóc hạn chế gãy rụng.

Thuốc nhuộm L’Oreal Paris 3D Color
Thuốc nhuộm tóc L’Oreal Paris 3D Color
Thuốc nhuộm tóc L’Oreal Paris 3D Color

Mặc dù được biết đến là thương hiệu của Pháp, nhưng dòng sản phẩm L’Oreal Paris 3D Color lại được sản xuất tại Nhật Bản.

Ưu điểm của loại thuốc này là màu sắc lên cực kì đẹp chuẩn salon và tạo độ bóng cho mái tóc. Bảng màu của thuốc lên đến 85 tone màu khác nhau trong đó nổi bật nhất phải kể đến 3 màu gồm: 76, 68, 65.

Màu tóc sau khi nhuộm cực kì tươi sáng và trẻ trung, phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay. Thuốc nhuộm có hai dạng là dạng kem và dạng bọt. Tuy nhiên thuốc nhuộm dạng kem được đánh giá khá cao nhờ vào độ giữ màu bền lâu.

Sản phẩm được phụ nữ Nhật cực kì ưa chuộng nhờ bao bì đẹp và dễ thương. Ngoài ra, giá cả phải chăng được là yếu tố giúp dòng sản phẩm này được cực kì ưa chuộng.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!