Cách nhận biết thuốc nhuộm tóc nào tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một cô nàng yêu thích làm đẹp cho mái tóc thì việc chọn loại thuốc nhuộm tóc nào tốt là cực kì quan trọng. Bài viết sẽ bật mí đến bạn 3 loại thuốc nhuộm tốt nhất 2021.

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích làm đẹp cho mái tóc thì việc chọn loại thuốc nhuộm tóc nào tốt là cực kì quan trọng. Bài viết sẽ bật mí đến bạn 3 loại thuốc nhuộm tốt nhất 2021. Để bạn có thể tự tin thực hiện chuyện ấy ngay tại nhà mà không cần phải đến salon làm tóc chuyên nghiệp.

Cách để nhận biết thuốc nhuộm tóc nào tốt

Trên thị trường hiện nay ngày càng có nhiều dòng thuốc nhuộm của nhiều thương hiệu khác nhau. Làm thế nào để biết được mình đã chọn đúng loại thuốc nhuộm an toàn và hiệu quả:

Chất lượng bao bì của thuốc nhuộm tóc tốt

Mặc dù việc làm giả hiện nay khá tinh vi nhưng bạn vẫn có thể phát hiện ra điểm khác biệt giữa thuốc nhuộm thật và giả. Hãy nhìn vào cách in các dòng chữ trên bao bì. Thông thường, nếu là thuốc nhuộm giả, phần chữ trên bao bì sẽ được in khá to, có lỗi chính tả mà bạn khó mà phát hiện được như “L’Oreel”. Nếu bạn không đọc kỹ thông tin chắc chắn bạn sẽ nghĩ mình mua đúng sản phẩm của “L’Oreal”

Thuốc nhuộm tóc tốt 3CE Treatment Hair Tint
Thuốc nhuộm tóc tốt 3CE Treatment Hair Tint

Đọc kĩ thành phần thuốc nhuộm

Thuốc nhuộm chứa các thành phần như amoniac, paraben đều là những dòng cực kì có hại cho da đầu và sức khỏe bạn. Do đó, để đảm bảo được điều này bạn cần nên đọc lướt sơ qua để nắm thành phần. Lời khuyên là hãy chọn những loại thuốc nhuộm thảo dược, sẽ giúp tóc bạn được bảo vệ hơn.

Nên chọn những loại thuốc nhuộm tóc có thương hiệu

Trước khi quyết định chọn mua thuốc nhuộm bạn có thể lên các website như shopee hay tiki để xem review. Đây là cách tốt nhất giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm mình mong muốn.

Lựa chọn thuốc nhuộm cho từng loại tóc

Đối với những nàng lần đầu nhuộm tóc thì đừng nên chọn màu quá tương phản với màu tóc gốc. Vì những màu như vậy thường rất dễ khiến cho mái tóc của bạn bị hư tổn do tẩy tóc. Da đầu của bạn sẽ bị tổn thương và tóc dễ bị hư cũng như xơ rối. Bạn nên chọn màu tối như màu nâu,…các màu vàng nâu để mái tóc của bạn được bảo vệ. Bạn cũng nên chọn màu nhuộm tạm thời vì nó chỉ tác động lên lớp sừng của tóc.

Thuốc nhuộm tóc nào tốt nhất hiện nay như Goldwell
Thuốc nhuộm tóc nào tốt nhất hiện nay như Goldwell

Đối với mái tóc đã qua nhuộm màu thì bạn có thể thử thách bản thân ở những gam màu lạ và mới hơn. Qua mỗi lần nhuộm tóc thường sẽ rất yếu, lời khuyên dành cho bạn là nên chọn thuốc có nguồn gốc từ thiên nhiên nhiều dưỡng. Một số thành phần cần thiết có như sáp ong, argan, omega,…

Việc chọn thuốc nhuộm tạm thời sẽ khiến cho tóc bạn giảm đi đáng kể việc hư tổn. Vì các dòng thuốc nhuộm vĩnh viễn thường chứa nhiều kiềm và peroxide. Dễ khiến cấu trúc bên trong tóc bị phá hủy và tốn rất nhiều thời gian để phục hồi trở lại.

Top 3 thuốc nhuộm tóc tốt nhất 2021

Goldwell Nectaya Free Amoniac

Đây là thương hiệu tiên phong trong giới thời trang tóc để tạo ra những sản phẩm mang tính cách mạng và đột phá. Thành phần chính của mái tóc không chứa kiềm, giúp mái tóc không bị hư tổn. Hợp chất Nectaya không gây mùi khó chịu khi nhuộm. Công nghệ intra liquid giúp cung cấp hàm lượng độ ẩm nhất định cho mái tóc không bị khô xơ. Sản phẩm có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên như tinh dầu argan. Giá bán sản phẩm dao động trong khoảng 299.000 đồng.

Thuốc nhuộm tóc Revlon Colorsilk Beautiful Color
Thuốc nhuộm tóc Revlon Colorsilk Beautiful Color

Revlon Colorsilk Beautiful Color

Là dòng thuốc nhuộm phủ bạc khá có tiếng và được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm gồm 32 tone màu cho bạn sẵn sàng chọn lựa. Thành phần được chiết xuất từ protein của tơ tằm và vitamin giúp nuôi dưỡng sâu bên trong. Giá bán của sản phẩm là 120.000 đồng.

3ce Treatment Hair Tint

Dòng thuốc nhuộm cực quen với cô nàng nào đam mê làn sóng Hallyu. Đây là thương hiệu quốc dân của Hàn Quốc. Sản phẩm được bán với mức giá là 180.000 đồng.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!