Thuốc nhuộm tóc Thái Dương màu nâu có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc Thái Dương màu nâu chắc hẳn là dòng thuốc nhuộm gần gũi với người Việt Nam. Sản phẩm trực thuộc công ty cổ phần Sao Thái Dương, hãng mỹ phẩm chăm sóc tóc lâu đời.

Thuốc nhuộm tóc Thái Dương màu nâu chắc hẳn là dòng thuốc nhuộm gần gũi với người Việt Nam. Sản phẩm trực thuộc công ty cổ phần Sao Thái Dương, hãng mỹ phẩm chăm sóc tóc lâu đời. Vậy điều gì khiến dòng thuốc nhuộm này trong suốt 20 năm qua vẫn giữ được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về dòng thuốc nhuộm này, bạn hãy cùng tham khảo qua bài viết sau để hiểu rõ hơn các bạn nhé!

Ưu điểm của thuốc nhuộm tóc Thái Dương màu nâu

Thuốc nhuộm không chứa hóa chất và chất bảo quản: Hầu hết các dòng thuốc nhuộm hiện nay vì mục đích lên màu bền và đẹp thường sử dụng thành phần hóa chất nhiều. Điều này dễ làm cho tóc bạn bị khô và xơ rối sau khi nhuộm. Tuy nhiên, thuốc nhuộm Thái Dương lại chỉ được bào chế từ thành phần thiên nhiên cực lành tính.

Sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: Nhuộm tóc bạc, tóc bị xơ rối, đổi màu tóc, làm tối màu tóc.

Thuốc nhuộm tóc Thái Dương màu nâu lá phong
Thuốc nhuộm tóc Thái Dương màu nâu lá phong

Bảng màu đa dạng gồm: Nâu chocolate, nâu hạt dẻ và nâu lá phong.

Thành phần  cực kì an toàn: Không gây hại cho lớp biểu bì tóc, cung cấp nhiều dưỡng chất cho mái tóc của bạn. Bạn có thể nhuộm và dặm chân tóc và không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khả năng phủ màu siêu đẹp: Sản phẩm phủ một lớp màu nâu hạt dẻ cực kì đẹp lên mái tóc của bạn. Màu sắc này khá dễ sử dụng vì nó trẻ trung và phù hợp với bất kì làn da nào. Thậm chí màu sắc này cũng chưa có bao giờ bị lỗi thời trong suốt nhiều năm nay.

Giá bán cho sản phẩm vô cùng hạt dẻ, chỉ từ 100,000 đồng/hộp.

Thành phần và cách dùng của thuốc nhuộm Thái Dương

Thành phần thuốc nhuộm tóc

  • Herbal Henna Powder
  • Barium Peroxide
  • Citric Acid
  • Magnesium Carbonate
  • Paraphenylene Diamine
  • Sodium Sulphite

Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến sự an toàn. Đồng thời, tạo hương thơm nhẹ nhàng, thuần khiết.

Cách dùng thuốc nhuộm tóc

Với dòng thuốc này bạn có thể lựa chọn cách nhuộm cả đầu hoặc nhuộm chân tóc đều được. Cách làm khá là đơn giản như sau:

Bạn tiến hành pha 1 gói bột thuốc nhuộm với khoảng 35ml nước. Trong một hộp thuốc nhuộm Thái Dương thì có 5 gói thuốc nhuộm cho bạn không lo lắng về tình trạng hết thuốc giữa chừng.

Tiến hành khuấy đều và để cỡ khoảng 2-3 phút

Dùng bàn chải bắt đầu chải đều lên các vùng tóc bạn cần nhuộm, khi chải cẩn thận để tóc được phủ đều thuốc nhuộm.

Lấy màn ủ tóc, ủ lại trong khoảng từ 30-45 phút để thuốc nhuộm ngấm vào da đầu sau đó xả lại bằng nước thật sạch.

Khi nhuộm xong bạn sẽ có mái tóc màu nâu cực kì đẹp mắt.

Thuốc nhuộm Thái Dương màu nâu hạt dẻ
Thuốc nhuộm Thái Dương màu nâu hạt dẻ

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc nhuộm

Hỗn hợp sau khi bạn pha xong phải được sử dụng ngay trong lần nhuộm đầu tiên và tránh tình trạng sử dụng lại nhiều lần. Vì nếu bạn để quá lâu mà không sử dụng thuốc sẽ mất đi tác dụng và màu sắc không còn lên đều đẹp nữa.

Không nên dùng thuốc nhuộm nếu vùng da đầu bạn bì trầy xước hoặc bạn đang mắc các bệnh lý về da.

Tuyệt đối không nên sử dụng thuốc để nhuộm lông mày hay lông mi. Làm như vậy có thể gây ảnh hưởng đến thị giác.

Nếu da đầu nhạy cảm, bạn nên test trước để kiểm tra sản phẩm có kích ứng hay không. Trong một vài trường hợp người dùng thuốc có thể sẽ bị rát và châm chích. Do đó, bạn nên tiến hành theo cách sau:

Pha ít bột thuốc nhuộm với nước sau đó thoa lên vùng da để khô. Kiểm tra xem có ngứa rát hay mẩn đỏ hay không. Nếu không có bạn có thể tự tin yên tâm sử dụng sản phẩm.

Thuốc nhuộm Thái Dương màu nâu chocolate
Thuốc nhuộm Thái Dương màu nâu chocolate

 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!