Thuốc nhuộm tóc tại nhà loại nào tốt, lên màu chuẩn đẹp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc tại nhà loại nào tốt, cho hiệu quả lên màu chuẩn đẹp? Những sai lầm thường gặp khi tự nhuộm tóc tại nhà là gì?

Việc tự nhuộm tóc tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả về thời gian, quãng đường đi lại và chi phí. Vậy có những loại thuốc nhuộm tóc tại nhà loại nào tốt hiện nay? Những sai lầm thường gặp phải khi tự nhuộm tóc tại nhà là gì?

Sản phẩm nhuộm tóc tại nhà loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng thuốc nhuộm tóc để bạn lựa chọn. Tuy nhiên liệu dòng sản phẩm nhuộm tóc tại nhà loại nào tốt hiện nay?

Thuốc nhuộm tóc tại nhà Beautylabo Whip Hair Color

Đây là dòng sản phẩm nhuộm tóc có kết cấu dạng bọt nên rất dễ hòa tan và dễ thẩm thấu vào trong tóc. Thành phần chính có trong dòng thuốc nhuộm này đó là chiết xuất hoa hồng, mật ong cùng các chiết xuất trái cây…Chính vì vậy, sản phẩm rất an toàn khi sử dụng.

thuốc nhuộm tóc tại nhà
Sử dụng dòng thuốc nhuộm tóc nầy sẽ giúp mái tóc của bạn được chăm sóc cẩn thận hơn sau khi nhuộm

Thuốc nhuộm tóc Beautylabo Whip Hair Color này có khả năng lên màu khá ổn với 5 phiên bản khác nhau để bạn lựa chọn, gồm vàng chanh, vàng khói, xanh oliu, hồng cherry và nâu kem. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể nuôi dưỡng mái tóc của bạn được suôn mượt và chắc khỏe ngay cả khi vừa nhuộm xong.

Thuốc nhuộm tóc tại nhà L’Oreal Exc Creme

Thuốc nhuộm tóc này của L’Oreal có bảng màu rất đa dạng với 12 màu tóc khác nhau để bạn lựa chọn. Thành phần chính có trong sản phẩm này đó là Pro-keratin và collagen. Chính vì vậy, ngoài hiệu quả nhuộm tóc tốt thì L’Oreal Exc Creme còn có thể nuôi dưỡng, phục hồi và bảo vệ mái tóc của bạn.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng đây là dòng thuốc nhuộm phủ bạc. Do đó, những bạn có mái tóc đen tự nhiên nên ưu tiên lựa chọn những màu nhuộm thiên nâu để cho hiệu quả lên màu tốt nhất.

Thuốc nhuộm tóc tại nhà Bigen Speedy Hair Color Conditioner

thuốc nhuộm tóc Bigen
Đây là dòng thuốc nhuộm tóc thảo dược với thành phần an toàn và lành tính

Dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc này có thành phần là các thảo dược thiên nhiên như thì là, bạc hà và hoa cúc…. Nhờ vậy mà sản phẩm còn có thể mang tới hiệu quả nuôi dưỡng tóc tốt, giúp mái tóc của bạn luôn được mềm mượt, tươi trẻ, tình trạng gãy ngọn và khô xơ giảm thiểu rõ rệt.

Tuy nhiên, với dòng thuốc nhuộm tóc thảo dược này bạn cần lưu ý rằng sản phẩm cần được ủ trong thời gian dài lên tới 2 giờ đồng hồ thì mới cho hiệu quả lên màu là tốt nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm này có mùi hương khá khó ngửi, có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Những sai lầm thường gặp khi tự nhuộm tóc tại nhà

thuốc nhuộm tóc tại nhà loại nào ốt.
Trong quá trình sử dụng sản phẩm nhuộm tóc có thể bạn sẽ mắc phải rất nhiều sai lầm không đáng có

Việc tự nhuộm tóc tại nhà mang tới rất nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên quá trình này cũng có thể xuất hiện một vài sai lầm không đáng có, cụ thể như sau:

  • Bạn có thể chọn sai màu tóc, khiến bạn cảm thấy không hài lòng với kết quả của quá trình nhuộm tóc này.
  • Tông màu tóc bị thay đổi đột ngột.
  • Tóc lên màu không được chính xác như ý muốn.
  • Tự sử dụng sản phẩm nhuộm tóc tại nhà có thể khiến tóc lên màu không đều.
  • Sai lầm khi giữ quan điểm ủ thuốc nhuộm càng lâu càng tốt. Sở dĩ như vậy vì việc ủ tóc với thuốc nhuộm quá lâu có thể khiến mái tóc của bạn bị hư tổn, khô xơ và gãy rụng….
  • Sử dụng thuốc nhuộm bừa bãi, vừa gây mất vệ sinh vừa có thể ảnh hưởng tới độ sạch của tóc.
  • Người dùng không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, chủ quan khi nghĩ sản phẩm nào cũng sử dụng giống nhau.

Trên đây là những dòng thuốc nhuộm tóc tại nhà tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ lựa chọn được cho mình dòng thuốc nhuộm phù hợp, giúp bạn có được mái tóc lên màu như ý ngay tại nhà.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!