Thuốc nhuộm tóc thảo dược Cielo của Nhật có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc của Nhật được đánh giá cao về thành phần an toàn, lành tính cùng khả năng lên màu chuẩn, đẹp. Vậy liệu thuốc nhuộm tóc Cielo Nhật có thật sự tốt không?

Các dòng thuốc nhuộm tóc của Nhật đều được biết tới với thành phần an toàn cùng khả năng lên màu chuẩn, đẹp. Một trong những dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng hiện nay đó chính là thuốc nhuộm tóc Cielo. Vậy dòng sản phẩm nhuộm tóc Cielo này có thật sự tốt và an toàn không?

Thuốc nhuộm tóc Cielo của thương hiệu nào?

Cielo là dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc nổi tiếng đến từ Công ty Hoyu của Nhật Bản. Công ty này chính thức được thành lập vào năm 1905 và đến thời điểm hiện tại đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng, được các chuyên gia tin dùng.

thuốc nhuộm tóc của Nhật
Dòng thuốc nhuộm tóc này hiện rất được ưa chuộng tại Nhật Bản

Thuốc nhuộm tóc Cielo có bảng thành phần an toàn với một loạt cách chiết xuất tự nhiên. Không những vậy, sản phẩm này còn có hệ thống bảng màu rất đa dạng, phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Thuốc nhuộm tóc Cielo của Nhật có tốt không?

Thành phần thuốc nhuộm tóc Cielo của Nhật

Thành phần có trong dòng thuốc nhuộm tóc của Nhật này đều là các chiết xuất thiên nhiên. Chính vì vậy, sản phẩm còn được gọi là thuốc nhuộm tóc thảo dược.

Cụ thể, sản phẩm thuốc nhuộm tóc này được nghiên cứu và điều chế từ tinh dầu khuynh diệp, dầu hạt nho, dầu hoa anh thảo cùng một số chất tạo hương từ thiên nhiên. Chính vì vậy, dòng thuốc nhuộm này mang tới mùi hương vô cùng nhẹ nhàng và dễ chịu với người dùng.

Công dụng thuốc nhuộm tóc Cielo của Nhật

Sử dụng loại thuốc nhuộm tóc thảo dược này sẽ giúp bạn có được mái tóc với màu sắc ưng ý, giúp bạn tự tin khoe cá tính, phong cách của mình. Không những vậy, thuốc còn có thể bảo vệ các sợi tóc, giúp mái tóc luôn óng mượt, hạn chế tối đa tình trạng xơ rối, hư tổn sau khi nhuộm.

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Cielo
Sản phẩm này cho hiệu quả lên màu chuẩn, giúp nuôi dưỡng tóc luôn mềm mượt, chắc khỏe

Không những vậy, loại thuốc nhuộm tóc của Nhật này còn cho hiệu quả dưỡng tóc mềm mượt, giúp tóc mọc nhanh hơn trông thấy. Sản phẩm cũng mang tới cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu với mùi hương vô cùng nhẹ nhàng.

Bảng màu thuốc nhuộm tóc Cielo của Nhật

Bảng màu của thuốc nhuộm tóc Cielo này rất đa dạng với 3 tông màu chính là Reddish (hồng đỏ), Brown (nâu)) và Less Redish (nâu tro). Trong đó:

  • Tông màu Reddish gồm các các màu như nâu hồng, hoa hồng sáng, hoa hồng tối, hồng tím. Gam màu này phù hợp với các bạn trẻ, yêu thích những màu sắc nổi bật. Ngoài ra, sản phẩm cũng rất phù hợp với chị em có tông màu da lạnh, da trắng hoặc da tái, giúp bạn hồng hào và nổi bật hơn.
  • Tông màu Brown gồm các màu như nâu sáng, nâu nhạt, nâu đen và nâu mocha. Sản phẩm này phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi màu da khác nhau, giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng và trẻ khỏe hơn.
  • Tông màu Less Redish. Tông màu này gồm các gam màu như nâu Caramen, nâu tro, nâu khói, thích hợp với các cô nàng hiện đại, những bạn trẻ yêu thích sự nổi bật và phá cách.

Hướng dẫn sử dụng thuốc nhuộm tóc thảo dược Cielo

Để sử dụng loại thuốc nhuộm tóc này, bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

thuốc nhuộm tóc Nhật
Mỗi màu tóc lại phù hợp với những phong cách, sở thích và cá tính riêng

Bước 1: Đeo găng tay rồi tiến hành lắc chai thuốc nhuộm Cielo để các thành phần có trong sản phẩm được trộn đều. Tiếp đó cho một lượng kem vừa đủ vừa đường line giữa của lược nhuộm.

Bước 2: Thoa đều thuốc nhuộm ở phần chân tóc rồi nhẹ nhàng trải đều xuống đến ngọn tóc. Lưu ý thoa đều thuốc cả ở những vị trí như góc tai và sau gáy.

Bước 3: Chờ từ 15 – 20 phút để thuốc ngấm vào tóc.

Bước 4: Gội đầu với dầu gội và dầu xả để làm sạch thuốc nhuộm trên mái tóc của bạn.

Như vậy có thể thấy dòng thuốc nhuộm tóc Cielo này của Nhật là sản phẩm tốt, an toàn, đáng để bạn lựa chọn để thay đổi màu tóc của mình sao cho phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!