Thuốc nhuộm tóc thảo dược Ogatic có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc Ogatic thảo dược có thật sự tốt và an toàn với người dùng không? Sản phẩm này có giá bán như thế nào?

Sử dụng thuốc nhuộm tóc sẽ giúp mái tóc của bạn lên màu như ý muốn, giúp bạn thay đổi phong cách của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên nếu lựa chọn dòng thuốc nhuộm không đạt chuẩn có thể khiến mái tóc của bạn bị tổn thương, khô xơ và gãy rụng… Điều này thậm chí còn có thể gây hại cho sức khỏe và da đầu của bạn. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem thuốc nhuộm tóc thảo dược Ogatic có tốt không qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Nguồn gốc bột lá nhuộm tóc Ogatic

Bột lá nhuộm tóc thảo dược Ogatic là dòng sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ từ Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất theo phương thức của người Dao Đỏ sống ở miền múi phía Bắc Việt Nam nhưng trên dây chuyền hiện đại, quy trình kiểm nghiệm kỹ lưỡng, mang tới dòng sản phâ

Thuốc lá nhuộm tóc thảo dược Ogatic có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần nắm được về thành phần, công dụng cũng như bảng màu mà dòng thuốc nhuộm này có được. Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn theo dõi phần tiếp theo của bài viết.

Thành phần thuốc lá nhuộm tóc Ogatic

Dòng thuốc lá nhuộm tóc này có thành phần thiên nhiên, 100% từ bột lá cây Móng và lá cây Chàm tự nhiên của Việt Nam. Sản phẩm không có bất kỳ sự tham gia nào của các loại hóa chất trong công thức thành phần cũng như trong quy trình sản xuất và bảo quản. Chính vì vậy, xét về độ an toàn và lành tính, sản phẩm này hoàn toàn đáng tin với người tiêu dùng nói chung.

thuốc nhuộm tóc Ogatic
Đây là dòng thuốc nhuộm tóc có thành phần hoàn toàn từ bột lá tự nhiên, an toàn và không gây kích ứng da

Không những vậy, thuốc nhuộm tóc Ogatic này còn được cấp giấy chứng nhận và giải thưởng từ các Bộ ban ngành có liên quan, đảm bảo chất lượng như đã công bố.

Công dụng thuốc nhuộm tóc Ogatic

Thuốc nhuộm tóc Ogatic có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn với người dùng, không gây kích ứng da đầu cũng như không gây nên những tác động tiêu cực khác trong quá trình sử dụng. Đây là dòng thuốc nhuộm phủ bạc, cho hiệu quả lâu phai màu và có độ bền cao.

Không những vậy, sản phẩm còn có thể cung cấp dưỡng chất quan trọng để giảm tình trạng gãy rụng cho mái tóc của bạn. Thuốc nhuộm Ogatic này có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu, hoàn toàn không gây tình trạng khô tóc sau khi nhuộm.

Bảng màu thuốc nhuộm tóc Ogatic

Bảng màu thuốc nhuộm tóc Ogatic cũng rất đa dạng để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Cụ thể, sản phẩm này gồm có:

  • Ogatic màu đen: Đây là dòng thuốc nhuộm thảo dược giúp mái tóc của bạn có màu đen tự nhiên. Sản phẩm có độ phủ bạc rất tốt, an toàn, không gây kích ứng da đầu cũng như có độ bền màu lâu. Không những vậy, Ogatic màu đen còn có thể chống rụng tóc, giảm nguy cơ hói đầu và kích thích mái tóc của bạn mọc nhanh hơn.
thuốc nhuộm tóc thảo dược Ogatic
Đây là dòng thuốc nhuộm phủ bạc, giúp mái tóc của bạn đen bóng, chắc khỏe hơn
  • Ogatic màu nâu: Sản phẩm này sẽ lên màu nâu hạt dẻ khi nhuộm lên tóc. Thuốc có độ phủ bạc tốt, bền màu và cũng rất an toàn với da đầu và mái tóc của bạn.
  • Ogatic màu nâu đỏ: Với dòng thuốc nhuộm tóc này, mái tóc của bạn sẽ có màu nâu đỏ đẹp mắt và sành điệu.
  • Ogatic màu xanh đen: Sản phẩm này sẽ mang tới cho bạn mái tóc màu xanh đen sau khi nhuộm.

Bột lá nhuộm tóc Ogatic giá bao nhiêu?

Dòng thuốc nhuộm tóc thảo dược này hiện được bán với mức giá khoảng 75.000đ/ hộp 50g, khá phải chăng, phù hợp với nhiều người tiêu dùng Việt.

Trên đây là những đánh giá về dòng thuốc lá nhuộm tóc thảo dược Ogatic đang rất được yêu thích hiện nay. Sản phẩm này không chỉ giúp tóc lên màu đẹp, bền màu mà còn giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, kích thích mái tóc của bạn mọc nhanh hơn. Không chỉ vậy, thuốc còn rất an toàn với người dùng. Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn dòng thuốc nhuộm tóc phủ bạc cho mình thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!