Thương hiệu CAVS và những dòng loa karaoke là nên tên tuổi của hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa karaoke CAVS mặc dù không mấy nổi trên thị trường nhưng trong giới audiophile lại có chỗ đứng vô cùng vững chắc. Có được điều đó hoàn toàn là nhờ những model nổi bật dưới đây.

CAVS là công ty hoạt động trong lĩnh vực âm thanh karaoke bao gồm thiết bị phần cứng, phần mềm ứng dụng và giải pháp hệ thống. Công ty thành lập năm 1995 tại Hoa Kỳ và nhập vào Việt Nam thông qua những người đam mê âm thanh nhập khẩu về nước. Thương hiệu này cho đến nay tuy không phổ biến nhưng cực kỳ nổi tiếng trong giới sành âm thanh và đã kịp ghi dấu ấn bằng những sản phẩm loa chất lượng chắc chắn, âm thanh sâu, nghe càng lâu càng để lại ấn tượng.

loa karaoke cavs

Những dòng loa karaoke làm nên tên tuổi của CAVS

Model CAVS 725 SE (Bass 30)

CAVS 725SE thuộc series loa karaoke CAVS-725E và 725SE. Với công suất  lớn và đặc điểm của dòng loa CAVS thiên về sức mạnh và “căng” tiếng cho nên CAVS-725SE phù hợp với những hội trường, bar club nhỏ hoặc phòng karaoke hay hánt hạc DJ diện tích khoảng 40m2 – 50m2.

loa karaoke cavsCAVS 725SE có 2 đường tiếng, sử dụng với củ loa được làm từ nam châm đạt chuẩn của thương hiệu CAVS – loại nam châm vĩnh cửu về độ bền có lực từ cực mạnh và tốt nhất trên thế giới cho độ động cao và dải tần rộng. đường kính 300mm và một tép 2408H-1 37.5mm. Nam châm làm củ loa được sản xuất thương hiệu CAVS – là loại nam nam châm mạnh nhất hiện nay cho nên công suất trung bình của loa đạt tới 300W và có thể đẩy lên tới cực đại là 1200W. Góc phủ âm của loa là 80o x 70o, thích hợp với mục đích dồn công suất âm thanh vào 1 khoảng nhỏ và giảm các sóng âm chồng chéo lên nhau gây nhiễu.

Model CAVS 525 SE (Bass 25)

CAVS 525SE là sản phẩm đưa thương hiệu CAVS lên bậc cao hơn trong bảng đánh giá của giới âm thanh, được người dùng bình chọn là Thương hiệu loa tốt nhất bởi thiết bị đã làm hài lòng được cả những người chơi khó tính nhất.

loa karaoke cavsĐiểm nhấn ấn tượng nhất của dòng loa này là công nghệ tái tạo âm thanh một cách trung thực và chính xác. Được nâng cấp từ thế hệ đàn anh CAVS A600SE, củ loa mới sở hữu cụm nam châm cực mạnh mà các kỹ sư của hãng CAVS khẳng định sẽ cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh. Khi nâng cấp model CAVS 525SE của dòng CAVS, sau một thời gian nhà hãng đã cho khai tử model A600, A700 và nâng cấp thay thế vào đó loa CAVS 525SE.

Model CAVS A900SE (Bass 25)

A900SE là loại loa phản xạ âm và sở hữu bass kích thước 25cm mạnh mẽ, với hệ thống 2 đường 3 loa. Công suất hiệu dụng của A900SE là 175W CAVS A900SE không hề kén amply hay vang số, phù hợp với cả gia đình hay lắp phòng Karaoke chuyên nghiệp.

loa karaoke cavsVới mức giá phải chăng, A900SE mang lại gia trị cao cho khách hàng, rất đáng tiền cho loại loa nhập khẩu chất lượng. Trên thị trường, thương hiệu Mỹ khác như Bose và JBL ngập tràn hàng giả và hàng nhái. Rất khó để người tiêu dùng phổ thông phân biệt được thì CAVS là cái tên đáng tin cậy nhất cho khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn phối ghép amply và loa karaoke

Hướng dẫn phối ghép amply và loa karaoke

Phối ghép amply và loa là điều hết sức quan trọng đối với một dàn karaoke. Với những người có chuyên môn thì công việc này không có gì khó khăn nhưng với người không chuyên thì hết sức phức tạp. Ở bài viết này, Websosanh sẽ hướng dẫn bạn cách phối ghép amply và loa karaoke một cách đơn giản nhất.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!