Thương hiệu Karose của nước nào? Review chi tiết nước hoa hồng Karose?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Karose là thương hiệu gì? Nước hoa hồng Karose có thật sự tốt? Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết hôm nay nhé!

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, xu hướng sử dụng sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên đang được nhiều chị em ưa chuộng. Trong số ít những sản phẩm chất lượng có nguồn gốc từ Việt Nam, nước hoa hồng Karose là cái tên được chú ý nhất.

Đôi nét về thương hiệu Karose

Karose là thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam, đây là công ty có quy mô gia đình, thuộc sở hữu của founder Bùi Thị Thanh Hằng – sinh năm 1980, tại Chương Mỹ, Hà Nội. Không nhiều người biết rằng thương hiệu với sản phẩm 100% từ tự nhiên này lại đến từ Việt Nam, gắn mác nội địa với chất lượng cực kỳ an toàn và đảm bảo.

Nguồn nguyên liệu chủ yếu của Karose là hoa hồng – linh hồn của thương hiệu kết hợp hài hoà với thành phần khác cũng được trồng theo phương thức tự nhiên, và tuyệt đối nói không với hóa chất. Điều đặc biệt của Karose còn là quy trình khép kín từ trồng nguyên luyện đến sản xuất thành phẩm. 

Hiện tại Karose sở hữu vườn hoa hồng rộng 4 hecta với hơn 20.000 gốc hồng, bao gồm nhiều giống khác nhau. Đồng thời, chị Thanh Hằng khẳng định hoàn toàn không sử dụng thuốc trừ sâu, phân hóa học,… trong quá trình chăm sóc hoa của mình. Kiểm tra tại nhiều cơ quan đều cho cùng kết quả: dung dịch không chứa kim loại nặng, không nhiễm vi sinh vật hoặc dư lượng thuốc bảo vệ thực vật.

Nước hoa hồng Karose có dạng chai thủy tinh, màu sẫm, hình trụ khá giống chai rượu.
Nước hoa hồng Karose có dạng chai thủy tinh, màu sẫm, hình trụ khá giống chai rượu.

Karose có những sản phẩm nào?

Ngoài nước hoa hồng là sản phẩm “iconic” của hãng, thương hiệu Karose còn cung cấp cho thị trường rất nhiều sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho phái nữ, tiêu biểu như:

  • Sản phẩm chăm sóc tóc: ủ tóc Karose Silky, nước gội đầu Karose Shine,…
  • Sản phẩm chăm sóc da mặt: rửa mặt Karose Scrub, mặt nạ Karose Mask
  • Sản phẩm chăm sóc răng miệng: nước súc miệng Karose Fresh
  • Sản phẩm tinh dầu: dầu dưỡng Karose Oil, nước cất hoa nhài Jasmely,
  • Dĩ nhiên tất cả các sản phẩm đều được tạo nên từ hoa hồng hoặc từ các thành phần 100% tự nhiên khác như lá trà xanh, lá trà hoa vàng, bồ kết hay dầu sachi.

Review chi tiết nước hoa hồng Karose

Tiếp theo, trong phần này là những review chi tiết về nước hoa hồng Karose nhé.

1. Về thiết kế

Nước hoa hồng Karose có dạng chai thủy tinh, màu sẫm, hình trụ khá giống chai rượu, cầm rất chắc tay. Thiết kế nắp vặn bình thường. Sản phẩm có thêm vòi pump để người dùng lấy dung dịch dễ dàng hơn.

Bọc xung quanh chai là một tấm giấy cứng màu vàng, có hình ảnh cánh hoa hồng đặc trưng cùng thông tin mô tả về sản phẩm: tên thương hiệu, thành phần, công dụng, ngày sản xuất, hạn dùng…

Thiết kế chai nhỏ gọn với dung tích 100ml. Có thể nói, hãng đã rất tinh giản trong phần thiết kế, điều này vừa tiết kiệm chi phí, đồng thời mang lại cảm giác thân thiện cho người dùng. 

2. Về thành phần

Như đã đề cập, nước hoa hồng Karose 100% tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay bất kỳ hương liệu. Tinh dầu hoa hồng trong sản phẩm chính là chất bảo quản tự nhiên, có thể để khoảng 1 tháng ở nhiệt độ phòng và khoảng 6 tháng trong tủ lạnh.

Thành phần chính được chưng cất từ hoa hồng nhung giống cổ. Đây là một loài hoa bản địa của Việt Nam, giàu hoạt chất tự nhiên tốt cho da, có hương thơm dịu dàng và quyến rũ. Thậm chí, nước hoa hồng Karose còn có thể dùng làm nguyên liệu tạo hương trong nấu ăn. 

Cụ thể, cánh hoa hồng vốn giàu vitamin A và E có thể giữ ẩm và làm săn chắc da, ngoài ra thành phần vitamin C trong cánh hoa hồng được biết đến với công dụng chống oxy hóa tốt, ngăn ngừa quá trình lão hóa. Đặc biệt, sử dụng phương pháp chưng cất hơi nước giúp chiết kiệt được lượng tinh dầu, tinh chất nhiều nhất. 

Có thể kết luận, nước hoa hồng Karose là sản phẩm làm đẹp an toàn và lành tính. Bằng chứng cho thấy sản phẩm “made in Việt Nam” này đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khách hàng.

Nước hoa hồng Karose 100% tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay bất kỳ hương liệu.
Nước hoa hồng Karose 100% tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay bất kỳ hương liệu.

3. Về công dụng

Với những điểm mạnh thuộc về dòng sản phẩm organic, sản phẩm nước hoa hồng Karose có những công dụng như sau:

  • Cấp ẩm tốt và dưỡng chuyên sâu, giúp làn da luôn mịn màng.
  • Cân bằng pH cho da ở mức độ tiêu chuẩn
  • Làm sạch, se khít lỗ chân lông
  • Làm dịu da, không gây kích ứng.
  • Sử dụng được cho da mụn và da nhạy cảm nhờ tác dụng chống viêm và kháng khuẩn.

Nước hoa hồng Karose có giá bao nhiêu?

Giá của nước cất hoa hồng Karose khoảng 200.000 VNĐ cho chai 100ml, khá hợp lý so với chất lượng mà sản phẩm mang lại.  

Bạn có thể đặt mua từ chính nhà sản xuất qua Facebook “Karose – Hoa hồng từ khu vườn tự nhiên”. Sản phẩm của Karose hiện nay cũng đã được phân phối ở nhiều tỉnh thành Việt Nam nên có thể dễ dàng đặt mua hơn nhiều.

Với những thông tin trên, hẳn bạn đọc đã hiểu rõ hơn thương hiệu, công dụng, thành phần cũng như giá thành của nước hoa hồng Karose. Nếu bạn là người yêu thích các sản phẩm “Made in Vietnam”, yêu công nghiệp Việt và là một Green-lover thì nước hoa hồng Karose với thành phần tự nhiên và thân thiện với môi trường sẽ là lựa chọn “chân ái”.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!