Tiết lộ 2 chai serum B5 siêu đỉnh, chuyên cấp ẩm để “chào đón” da đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gợi ý về serum B5 đáng dùng hiện nay. Đây là hai dòng nổi tiếng với độ lành tính, êm ái, dịu nhẹ với da và khả năng dưỡng ẩm tốt.

Con gái có bận rộn cỡ nào thì cũng không thể bỏ qua những bước skincare cơ bản. Trong chu trình dưỡng da dù là mùa hè thì cũng nên bổ sung thêm serum. Nhiều người nghĩ rằng mùa hanh khô, đông lạnh giá da bong tróc nhiều thì mới cần serum cấp ẩm.

Thực tế thì mùa hè, dù đổ mồ hôi nhiều, dù dầu tiết ra “vô số kể” thì thực tế da vẫn thiếu ẩm. Da khô, không đủ nước thì dễ bị lão hoá cực kỳ. Cho nên nếu các nàng muốn sở hữu một làn da căng bóng, ngoài những bước làm sạch, toner rồi kem dưỡng thì cũng cần có serum dưỡng ẩm nữa.

Dưới đây là tập trung vào loại serum B5 nổi đình nổi đám trong làng cấp ẩm. Có hai lựa chọn thôi càng dễ cho bạn đỡ phải lăn tăn không biết chọn loại nào. Đúng là skincare 7749 bước mà thiếu đi bước serum này thì đừng hỏi vì sao da không đẹp nhé. Bạn đọc kĩ xem đâu là cái tên phù hợp.

Serum B5 đến từ Timeless

Khi hỏi về serum B5 thì đại diện đầu tiên không thể không nhắc đến chính là Timeless Vitamin B5 serum. Chai này luôn đứng top best-seller của Timeless. Gây bão từ năm này qua năm khác bởi rất nhiều lý do.

Trong chai serum B5 này dĩ nhiên thành phần chính là vitamin B5, cấp ẩm sâu cho da, bảo vệ da dẻ chống lại tia UV gây hại. Sản phẩm này chứa công dụng thần kỳ khác đó còn là phục hồi da khỏi các tổn thương do mụn, sẹo mụn, do viêm da và các vấn đề kích ứng…

serum B5

Nhiều người hễ nhắc đến serum B5 thì nghĩ kiểu gì cũng vô cùng đắt đỏ. Tuy nhiên thì chai của Timeless này được yêu thích, là “lựa chọn quốc dân” bởi giá thành mềm mại. Chỉ 350k cho một chai 30ml dùng được vài tháng rồi.

Chỉ ra công dụng không chỉ là đưa ẩm, làm mềm và dịu da mà còn có thể thấy cả khả năng làm mờ thâm nữa. Em này có một cái là không nâng tone da, cũng không dưỡng trắng. Khả năng mờ thâm chỉ khiến da đồng đều màu hơn thôi.

serum B5

Chai serum có màu xanh lá tươi mát. Bạn này được nhấn mạnh ghi là B5 Hydration Serum. Chai này còn có cả Hyaluronic Acid nên đừng hỏi vì sao dưỡng ẩm vi diệu nhé. Một lựa chọn đáng cân nhắc, đúng không thể bỏ qua.

Dòng serum B5 của GoodnDoc

Tên đầy đủ của sản phẩm này là GoodnDoc Hydra B5. Ưu điểm lớn nhất chính là cấp ẩm cũng như làm dịu và phục hồi da. Thành phần chính của chai serum này là vitamin B5 khiến làm lành da. Bạn này cung cấp ẩm cũng tốt.

Không chỉ có thể trong bảng thành phần còn thấy cả Niacinamide nữa, nên bonus thêm khả năng dưỡng trắng, có chút chống lão hoá. Không thể không kể tới Adenosine với chức năng tái tạo, hấp thu độc hại để bảo vệ da vi diệu.

serum B5

Em serum B5 này cứu tinh cho những ai đang trị mụn hay những ai đang bị thâm sẹo. Sản phẩm này không có mùi nên là ai bị sợ serum mùi nồng hẳn nhiên sẽ vô cùng mê mẩn. Nhiều người thắc mắc về giá thì sản phẩm này có tầm giá rơi vào khoảng từ hơn 500k. Cũng là một chai serum giá thành không hề đắt đỏ.

serum B5

Tại sao lại là 2 dòng serum B5 này?

Rõ ràng trên thị trường có rất nhiều dòng serum B5 đắt đỏ cũng như nổi tiếng và hiệu quả khác. Tuy nhiên trong bài viết này Web So Sánh sẽ giới hạn phạm vi lại về 2 dòng serum thân thuộc, giá thành phải chăng và quan trọng nhất là ngoài làm dịu da thì còn cấp ẩm và có khả năng khử thâm, làm sáng da nhẹ nữa.

Đây chắc chắn là lựa chọn tối ưu cho những ai đang cần phục hồi da sau mụn, tổn thương hay điều trị.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!