Tiết lộ về serum collagen, liệt kê những dòng nổi danh nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người chưa biết serum collagen là gì, giải mã có hết tại đây. Bật mí thêm một vài item siêu hot nữa.

Bật mí về serum collagen, nên mua của những thương hiệu nào?

Xã hội phát triển một cách toàn diện về mọi mặt thì nhu cầu của con người trong cuộc sống cũng vì thế được nâng cao. Nếu như trước đây chúng ta chỉ lo lắng là làm sao có được bữa cơm no, mặc cho ấm thì với điều kiện kinh tế hiện nay nhu cầu về làm đẹp lại càng được chú trọng hơn. Một trong những khái niệm phổ biến được nhiều người biết đến đó là serum collagen. Thực tế thì không phải ai cũng hiểu rõ về dòng sản phẩm này. Bằng cách tổng hợp những loại serum collagen chạy nhất, Web so sánh sẽ mang đến cho cả nhà những kiến thức bổ ích.

serum collagen là gì

Serum collagen là gì?

Như đã biết, serum bản chất là một tinh chất dạng lỏng, tính sệt, sở hữu cấu trúc phân tử siêu nhỏ, đặc biệt là so với cấu trúc phân tử trong kem. Các nhà sản xuất đã tận dụng ưu điểm này và tinh chế ra serum trở thành một trong những sản phẩm dưỡng da không thể nào thiếu. serum mang đến nhiều công dụng tuyệt vời mà bất cứ ai đều mong đợi. Collagen là gì? Đó là những khoáng chất có mặt trên khắp cơ thể, tồn tại từ xương, khớp, làn da cho tới giác mạc. Collagen vốn dĩ là một dạng protein, cấu trúc của nó được liên kết bởi các sợi vừa dài, vừa mộng nối với nhau tạo thành một cơ thể hoàn chỉnh. Serum collagen ngày càng phổ biến, được coi như là “thần dược” với bao công dụng đỉnh cao: tăng sự đàn hồi cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo mô da, cho da mịn màng căng bóng và giữ mãi nét tươi trẻ.

Gợi ý một số dòng serum collagen nên mua

Phải thừa nhận serum chính là cứu tinh nhan sắc của biết bao tín đồ mộ điệu. Nhưng mà sự thật thì không phải ai cũng tìm được loại serum chân ái, phần lớn đều phải thử qua hàng chục dòng serum khác nhau thì mới tìm được loại đỉnh của chóp. Tham khảo ngay một loạt những loại serum collagen dưới đây và dùng thử, để cải thiện làn da rõ rệt nhé.

Serum collagen Pure Beau Essence

serum collagen là gì

Dòng này của Nhật, cô đặc đại phân tử và có mật độ liên kết cao. Tỷ trọng của tinh chất này siêu nhẹ, nhiều khi nhẹ hơn cả dạng nước. Dòng này bổ sung lượng collagen mà da dẻ thiếu hụt do tác động môi trường, tuổi tác. Thực sự là lấp đầy lỗ chân lông, cải thiện nhăn cho làn da. Một dòng serum nâng cấu trúc da, cho da căng đầy, mờ thâm rõ rệt. Nói về mùi hương thì dòng này thoảng nhẹ thư giãn, mùi hoa hồng dễ chịu. Sản phẩm là gel lỏng, hơi trắng sệt, thấm nhanh cho da mát mẻ tức thì. Sản phẩm có giá khoảng 350k, không hề quá đắt.

Dòng Balance Gold Collagen

serum collagen là gì

Cái tên đã nói rõ về tính năng của sản phẩm này. Với tone vàng nâu cao cấp dòng này dễ bị nhầm lẫn với dòng vitamin C của hãng. Chai serum làm bằng nhựa, đầu hút vẫn chắc chắn để lấy tinh chất. Loại serum collagen này mềm mịn, thẩm thấu nhanh dù chất kem có độ sánh. Kem hơi vàng nhạt chứ không trong suốt, mùi cũng dễ chịu. Điều quan trọng nhất là sản phẩm này giá khá mềm mại. Bảng thành phần của serum này vẫn là collagen phục hồi vẻ mịn màng cho da khoẻ mạnh. Sản phẩm còn chứa cả Hyaluronic acid nữa giữ nước tốt.

Serum Golden Health

serum collagen là gì

Dòng này khá là đắt, phải khoảng hơn 1 triệu cho một hộp cơ. Tinh chất dưỡng da này đến từ Úc, thực sự cải thiện da một cách vượt bậc. Sản phẩm này chủ yếu là Fucoidan, là một chất hữu cơ chiết xuất từ tảo biển. Thành phần cân bằng sắc tốt da, giảm thâm cho da mềm mịn tức thì. Không chỉ dừng lại ở đó, dòng này còn chứa cả trà xanh nữa, yên tâm là chống oxy hoá cho da dẻ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!