Tiêu chí chọn phấn nền Hàn Quốc chất lượng và phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, phấn nền Hàn Quốc là một trong những phân khúc có sự đa dạng rất lớn về mẫu mã, chất lượng, thương hiệu và cả giá cả.

Lớp nền luôn là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên một tổng thể makeup nổi bật và cuốn hút. Bởi vậy việc lựa chọn các dòng phấn nền đặc biệt các loại phấn nền Hàn Quốc được rất nhiều cô nàng quan tâm. Hiện nay, phấn nền Hàn Quốc là một trong những phân khúc có sự đa dạng rất lớn về mẫu mã, chất lượng, thương hiệu và cả giá cả. Phải nói rằng, người mới tập makeup chưa có nhiều thông tin cũng như kinh nghiệm thì việc lựa chọn được loại phấn nền Hàn Quốc phù hợp là điều không hề dễ dàng. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những tiêu chí cần biết khi lựa chọn phấn nền Hàn Quốc chất lượng nhất. 

 

phấn nền Hàn Quốc loại nào tốt?

Chọn phấn nền phù hợp với loại da 

Việc hiểu rõ làn da là bước đầu tiên và cũng đặc biệt quan trọng đến chất lượng và độ an toàn khi sử dụng trên da. Bởi vậy, người dùng hay những cô nàng đều cần hiểu rõ về đặc biệt làn da của mình. Việc lựa chọn phấn nền Hàn Quốc cũng vậy, với làn da khô và sần, những sản phẩm có chứa dưỡng ẩm sẽ giúp bạn bổ sung thêm độ ẩm cho da. 

Ngoài ra, cũng nên tránh những dòng phần có dạng nén hoặc bột vì chúng sẽ làm da trở nên bị khô. Khi bạn sở hữu làn da dầu, phấn nền có khả năng hút dầu tốt, kiểm soát lượng dầu tiết ra ngoài sẽ là lựa chọn tốt nhất cho da. Với da hỗn hợp, bạn nên chọn loại phấn nền không quá sáng bóng cũng không quá khô. Sản phẩm này nên chứa các hạt silica và lecithin sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho vùng da của bạn. 

 

tiêu chí lựa chọn phấn nền Hàn Quốc

Chú ý bảng thành phần 

Khi lựa chọn phấn nền Hàn Quốc, thành phần cũng là yếu tố mà bạn cần đặc biệt chú ý. Những thành phần dưỡng ẩm và bảo vệ da có chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, rau má, chanh các cỏ từ thiên nhiên sẽ giúp da trở nên được ẩm mượt và có một lớp nền tự nhiên. Thành phần chống nắng cũng cần có khi lựa chọn ở những loại phấn nền hiện nay. Song song với việc làm đẹp, bạn cần chú ý đến khả năng bảo vệ da hiệu quả. 

Thành phần Zinc Oxide, Titanium, Dioxide, và các loại vitamin có khả năng chống nắng giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại ngoài môi trường. Độ nâng tone và bền màu ở phấn nền Hàn Quốc chủ yếu được sử dụng là các dẫn xuất của Vitamin C, B3, A, E,… costheer giúp bảo vệ da cũng như làm sáng các vùng da xỉn màu hiệu quả. Đặc biệt, độ kiềm dầu là một trong những yếu tố cần thiết và nên có trong phấn nền. Chúng giúp kiểm soát dầu nhờn và giữ cho lớp makeup lâu trôi và không bị xuống tông trong một ngày dài. 

 

phấn nền kiềm dầu

Độ phù hợp với tone da 

Để có được lớp trang điểm hoàn hảo, đòi hỏi bạn phải hiểu rõ về sắc tố da của mình. Việc chọn một loại phấn nền Hàn Quốc có màu da phù hợp sẽ giúp bạn trở nên tươi tắn và có lớp nền đẹp hơn. Nếu sở hữu làn da có sắc tố vàng có phần nhợt nhạt thì nên lựa chọn kem nền không có sắc đỏ quá nhiều và màu ngà voi. Với sắc tố da màu cam săn chắc thì nên chọn một phấn nền với hỗn hợp màu vàng và đỏ. Cuối cùng với màu đỏ hồng săn chắc thì những loại phấn nền Hàn Quốc có tone màu ít vàng và có ánh hồng nhạt sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. 

Thương hiệu nổi tiếng 

Hiện nay, phấn nền Hàn Quốc là một thị trường đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau. Bởi vậy khi lựa chọn, bạn cần chú ý đến thương hiệu của sản phẩm mình dùng. Để tránh gây nguy hiểm và làm kích ứng da, những dòng phấn nền đến từ thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng và được nhiều người sử dụng sẽ là lựa chọn hàng đầu. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!