Phấn nước IOPE Air Cushion XP Hàn Quốc có chất lượng tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước IOPE là một trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc, được nhiều chị em phụ nữ tại Việt Nam săn đón và ưa chuộng, chất lượng phấn nước của Iope luôn được đánh giá cao với khả năng che phủ tốt và nâng tone da đẹp.

Ngày nay, phấn nước Hàn Quốc được nhiều bạn gái mê mẩn với các thương hiệu lớn, trong đó có phấn nước IOPE. Dòng phấn nước của Iope được lòng phái nữ bởi chất lượng che phủ cực đỉnh, tone màu đẹp và dưỡng ẩm cho da. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về phấn nước của thương hiệu này trong bài viết dưới đây.

Thương hiệu IOPE đến từ xứ sở mỹ phẩm Hàn Quốc

Mỹ phẩm Hàn Quốc ngày càng được phái nữ khắp châu Á và châu Âu ưa thích nhờ chất lượng ổn định, thành phần tự nhiên lành tính cho da. Thương hiệu IOPE thuộc tập đoàn AMORE PACIFIC, cùng nhà với các thương hiệu nổi bật khác như Laneige hay Hera,… Điều đó đã cho thấy vị thế của IOPE không hề thua kém các thương hiệu này, với chất lượng được nhiều khách hàng công nhận.

Phấn nước cao cấp IOPE
Phấn nước cao cấp IOPE Air Cushion XP rất được ưa chuộng với chất lượng tốt

Phấn nước của IOPE hiện nay với dòng phấn Air Cushion XP nổi bật nhất đã khiến cho nhiều bạn gái say mê và phải sở hữu ngay trong túi đồ trang điểm. Vậy chất lượng của dòng phấn nước này thế nào.

Chất lượng của phấn nước Air Cushion XP có tốt không?

Thành phần phấn nước IOPE Air Cushion XP tự nhiên

Phấn nước Air Cushion XP có thành phần được chiết suất từ các tinh chất thiên nhiên như tinh dầu hoa hướng dương, hoa anh thảo và các thảo mộc tự nhiên khác. Trong đó, thành phần chính là BIO Water tinh dầu hoa hướng dương rất tốt để dưỡng ẩm làn da. Các loại thảo mộc dưỡng trắng, phục hồi hư tổn cho làn da.

Các thành phần này rất lành tính, phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng. Ngoài ra, phấn nước còn chứa 5 chất điện giải là Natri, Kali, Magie, Canxi, Clo cùng một số loại vitamin giúp da thêm mềm mượt, cung cấp độ ẩm phù hợp cho da mặt.

Chất lượng tuyệt hảo của phấn nước IOPE Air Cushion XP

Phấn nước của IOPE được nhiều khách hàng khen ngợi không ngớt với độ che phủ đều, tán đều, chất phấn mỏng mịn, khi tệp lên da rất mát, nhanh khô. Phấn có thể che phủ được các khuyết điểm nhỏ như mụn, thâm nám hoặc tàn nhang nhưng ở mức vừa phải. Với các bạn có nhiều mụn lớn thì nên sử dụng thêm kem che khuyết điểm.

Phấn nước IOPE
Phấn nước Air Cushion XP có nhiều công dụng chống nắng, che khuyết điểm và dưỡng ẩm

Phấn nước thích hợp với tất cả các loại da, khả năng kiềm dầu khá tốt, không gây bóng nhờn khó chịu. Phấn có nhiều dưỡng ẩm giúp da khô có thêm sức sống, mềm mịn hơn. Phấn có thể bám lên tới 5 giờ và ít bị trôi khi ra mồ hôi.

Phấn nước Air Cushion XP có chứa SPF 50/PA+++ chống nắng và tia UV gây hại cho da. Khi bạn sử dụng phấn nước, bạn sẽ hài lòng với lớp trang điểm mỏng nhẹ, nâng tone da sáng và giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài.

Thiết kế vỏ hộp phấn nước IOPE đầy sang trọng

Thiết kế hộp phấn nước Air Cushion XP khá đơn giản và trang nhã với màu trắng, logo thương hiệu ở phía trên. Kiểu dáng hộp tròn nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình. Bao bì của phấn nước màu xanh đen rất sang trọng và thời thượng.

Phấn nước IOPE chính hãng
Phấn nước Air Cushion XP có vỏ hộp màu trắng trang nhã

Lưu ý khi mua phấn nước chính hãng IOPE cao cấp

Hiện nay, phấn nước của IOPE rất được yêu thích trên thị trường nên các sản phẩm làm giả xuất hiện rất nhiều. Bạn sẽ dễ dàng mua phải hàng giả nếu không hiểu kỹ về sản phẩm. Vì thế, trước khi mua bạn nên xem kỹ bao bì bên ngoài của phấn nước chính hãng trên mạng. Ngoài ra, bạn nên yêu cầu được kiểm tra chất phấn bên trong hộp đựng.

Tốt nhất, bạn nên chọn lựa các đơn vị uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng chất lượng cao của IOPE. Hy vọng những thông tin trên đây giúp bạn mua được phấn nước tốt nhất cho bản thân.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!