Tìm hiểu bí quyết bán hàng online/ofline “triệu người mua”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì có một yếu tố rất nhỏ nhưng cũng ảnh hưởng không ít tới sự thành công trong việc bán hàng.

Bí quyết nhỏ để kinh doanh thành công

bao bì tuấn ngọc Một trong những bí quyết bán hàng thành công mà nhiều người chia sẻ chính là gói hàng chuyên nghiệp. Tưởng chừng đơn giản, nhưng việc gói hàng chuyên nghiệp sẽ có 2 lợi ích:

Trước hết, việc hàng hóa được gói cẩn thẩn sẽ đảm bảo đến tay người dùng còn nguyên vẹn. Không ít người dùng đã bày tỏ sự thất vọng và giận giữ khi nhận hàng bị méo mó, xây xước, hoặc thậm chí bị vỡ (đối với các mặt hàng dễ vỡ), và khi đó dù bạn có biện pháp bồi thường thì khách cũng chẳng muốn quay lại. Ngoài ra, việc sử dụng bao bì đựng sản phẩm sang chảnh cũng góp phần khiến đồ đựng bên trong tăng thêm một phần giá trị, đặc biệt là đối với các mặt hàng thời trang hoặc các thực phẩm cao cấp.

Thứ 2, việc sử dụng bao bì được in ấn, thiết kế đẹp, chất liệu túi “xịn sò”, thì các chị em cũng rất thích sử dụng cho các mục đích khác, như là làm túi đi chợ, làm túi mang đồ ăn đi làm,…điều này góp một phần không nhỏ vào việc quảng bá thương hiệu của bạn – đặc biệt là những ai không có nguồn kinh phí lớn cho các biện pháp quảng bá thương hiệu khác.

Chọn bao bì chất liệu nào tốt nhất?

bao bì tuấn ngọc Tùy từng nghành nghề mà bạn có thể lựa chọn các chất liệu vải, giấy hoặc nilon để làm chất liệu sử dụng để làm bao bì, tuy nhiên nilon vẫn là loại chất liệu dễ sử dụng, dễ thiết kế, phù hợp với nhiều mặt hàng khác nhau và đặc biệt là chi phí rất rẻ.

Các loại túi nilon phổ biến được các nhãn hiệu và người bán hàng ưa chuộng nhất là túi PE và túi HD – vừa tạo độ bền dai, bóng đẹp mà cũng giúp có thể dễ dàng in ấn hình, chữ lên bề mặt, tạo ấn tượng thị giác tốt.

Ngoài ra, đối với các mặt hàng đặc thù bạn cũng cần lựa chọn các loại bao bì phù hợp, đơn cử:

– Đối với cửa hàng kinh doanh thực phẩm, rau củ thì cũng cần các loại túi roll cuộn hoặc màng bọc thực phẩm để bọc riêng từng loại thực phẩm khi giao tới khách hàng.

– Đối với quần áo cũng cần các túi bao bì đựng riêng như bao bì áo sơ mi, bao bì quần, bao bì áo t-shirt…

– Các mặt hàng dễ vỡ như đồng hồ, đồ sứ,…cũng cần sử dụng màng quấn pallet để cố định và tăng khả năng chống vỡ trong quá trình vận chuyển.

Mua túi nilon, in hình lên bao bì ở đâu giá rẻ tại Hà Nội?

bao bì tuấn ngọc Đây là câu hỏi khá nhiều người thắc mắc khi bắt đầu việc kinh doanh vì mặc dù túi nilon được bán phổ biến nhưng đa dạng chủng loại và đặc biệt là thiết kế và in ấn theo yêu cầu thì không có nhiều đơn vị thực hiện.

BAO BÌ TUẤN NGỌC là một trong những đơn vị uy tín với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực cung ứng và in ấn lên bao bì nilon phục vụ các nhu cầu kinh doanh, buôn bán tại Hà Nội.

Không chỉ cung cấp đầy đủ các chủng loại túi khác nhau như túi xốp, túi HDPE, túi LDPE, túi Roll, túi Opp, màng chít, băng dính…mà BAO BÌ TUẤN NGỌC cong cung cấp dịch vụ in hình – chữ – logo lên túi nilon và thiết kế túi nilon theo những yêu cầu riêng từ khách hàng.

Nếu bạn đang đau đầu về nguồn cung ứng bao bì, in bao bì đựng hàng hóa của mình thì BAO BÌ TUẤN NGỌC chính là câu trả lời cho bạn. Để nắm được giá và loại bao bì mà đơn vị này cung cấp, bạn có thể truy cập website http://tuanngoc.vn/index.aspx để có thêm thông tin.

Chi tiết nhu cầu liên hệ

Văn phòng giao dịch: 85 Nguyễn Thái Học – Văn Miếu – Đống Đa – TP.Hà Nội Ÿ

Phone: 024 3747 4996 Ÿ Fax: 04 3747 4997 Ÿ

Email: info@tuanngoc.vn

Xưởng sản xuất: Cụm CN Quất Động – Thường Tín – Hà Nội

Phone: 024 3376 4932 Ÿ Fax: 024 3376 4931 Ÿ .

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!