Tìm hiểu các chế độ làm lạnh trên điều hòa Panasonic, LG, Gree, Electrolux, Beko, Sharp, Casper

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa ngày càng được nhiều người dùng chú trọng để đối phó với cảm giác nóng bức của mùa hè. Cùng websosanh.vn tìm hiểu các chế độ làm lạnh trên điều hòa Panasonic, LG, Gree, Electrolux, Beko, Sharp, Casper qua bài viết sau nhé.

Panasonic, LG, Gree, Electrolux, Beko, Sharp, Casper đều là các thương hiệu điều hòa uy tín và nổi tiếng được tin dùng tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về chế độ làm lạnh nhanh trên các dòng điều hòa này thì đừng bỏ qua bài viết sau của chúng tôi nhé.

Chế độ iAuto/ iAuto X/ Powerful  trên máy lạnh Panasonic

Tùy thuộc vào từng dòng máy lạnh mà hãng Panasonic có thể trang bị 1 trong các chế độ làm lạnh sau:

+ iAuto: Máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tốc độ quạt gió, giúp làm lạnh không gian phòng nhanh hơn so với máy lạnh thông thường lên tới đến 15% mà vẫn ít hao điện.

+ iAuto X​: Đây là công nghệ cải tiến từ iAuto, có  khả năng đẩy mạnh công suất máy nén và công suất của quạt thổi gió giúp căn phòng đạt được mức nhiệt độ cài đặt chỉ  trong thời gian ngắn. Trong quá trình vận hành, máy lạnh sẽ hướng luồng khí lạnh lên phía trên trần nhà tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu không lo bị cảm lạnh.

+ Powerful: Chỉ cần nhấn nút Powerful trên điều khiển từ xa, máy điều hòa sẽ ngay lập tức đẩy công suất hoạt động lên mức tối đa để nhanh chóng đưa căn phòng đạt được mức nhiệt như mong muốn của người dùng.

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful  trên máy lạnh Panasonic

Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool trên điều hòa LG

Nguyên tắc hoạt động của chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool trên máy điều hòa LG là sau khi được kích hoạt máy sẽ hoạt vận hành với tốc đọ nhanh và mạnh nhất kết hợp với luồng gió có khả năng thổi xa tới 9m. Theo đó cho phép mày điều hòa hạ tới 5 độ C chỉ trong thời gian rất ngắn là 3 phút.

Để khởi động chế độ này, bạn chỉ cần nhấn nút Jet Cool trên điều khiển từ xa của máy lạnh LG và nhấn lại 1 lần nữa để tắt khi không sử dụng nữa.

Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool trên điều hòa LG

Chế độ Turbo làm lạnh nhanh trên máy lạnh Gree

Với điều hòa Gree thì hãng sản xuất đã trang bị chế độ làm lạnh nhanh trên điều hà là Turbo.

Ngay khi được khởi động, chế độ Turbo sẽ tạo ra các luồng gió với lưu lượng lớn hơn gấp nhiều lần so với bình thường, kết hợp với khả năng thổi xa đến 6m  nên căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng được được mức nhiệt như cài đặt chỉ trong 3 phút.

Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chỉ trong 3 phút trên máy lạnh Gree

Chế độ  làm lạnh nhanh Turbo trên máy lạnh Electrolux

Tương tự như máy lạnh Gree, hãng điều hòa Electrolux cũng trang bị cho các dòng máy của mình chế độ làm lạnh nhanh Turbo.

Cách sử dụng chế độ này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhấn nút Turbo trên điều khiển từ xa là máy sẽ lập tức vận hành với công suất tối đa. Do đó, nay cả khi vào những ngày hè nắng nóng đỉnh điểm bạn vẫn nhanh chóng cảm nhận được cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì.

Chế độ  làm lạnh nhanh Turbo trên máy lạnh Electrolux

Công nghệ Super Jet trên máy điều hòa Sharp

Thương hiệu điều hòa Sharp đã trang bị cho các dòng máy của mình công nghệ  làm lạnh nhanh Super Jet để đáp ứng nhu cầu làm lạnh ngay lập tức của người sử dụng.

Với công nghệ này, máy có thể giảm tới 5 độ C chỉ trong thời gian 5 phút vì vậy mà căn phòng sẽ nhanh chóng đạt được mức nhiệt như người dùng mong muốn, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Điều hòa Sharro sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh Super Jet

Chế độ Super Cool/ Turbo/Làm lạnh thông minh 2 bước trên điều hòa Midea

Ở thương hiệu điều hòa Midea, tùy từng dòng máy mà chế độ làm lạnh nhanh có thể là Turbo, Super Cool, Turbo hoặc làm lạnh thông minh 2 bước. Cụ thể:

+ Chế độ Super Cool: Điều hòa sẽ lập tức hạ nhiệt độ phòng xuống còn 17 độ C ngay khi bạn kích hoạt chế độ Super Cool.

+ Chế độ Turbo: Với chế độ này máy lạnh sẽ hoạt động với công suất cao nhất để nhanh chóng đưa căn phòng đạt được mức nhiệt cài đặt.

+ Làm lạnh thông minh 2 bước: Công suất hoạt động của máy lạnh sẽ nâng lên mức tối đa để làm mát phòng nhanh chóng. Sau khi đã đạt được nhiệt độ lạnh như mong muốn của người dùng, máy điều hòa sẽ tự động trở về chế độ hoạt động bình thường tạo cảm giác dễ chịu thoải mái.

Chế độ làm lạnh thông minh 2 bước trên điều hòa Midea

Trên đây là các thông tin về chế độ làm lạnh trên điều hòa Panasonic, LG, Gree, Electrolux, Beko, Sharp, Casper mà chúng tôi tổng hợp được, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!