Tìm hiểu các công nghệ inverter của các thương hiệu điều hòa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để phát huy khả năng tiết kiệm điện, các thương hiệu điều hòa đang tích cực phát triển công nghệ inverter của riêng mình

Công nghệ inverter là công nghệ tiết kiệm điện được áp dụng trên nhiều dòng điều hòa tiết kiệm điện. Đây là công nghệ đặc biệt với việc trang bị mạch điện biến tần cho máy nén của điều hòa để điều chỉnh tốc độ, giúp máy nén liên tục hoạt động với mức công suất hợp lý nhằm tiết kiệm điện hơn.

Không chỉ dừng lại ở đó, các thương hiệu còn tự phát triển và cải biến công nghệ inverter để phát huy tối đa khả năng tiết kiệm điện trên các dòng điều hòa của mình.

Cùng Websosanh tìm hiểu về các công nghệ inverter được các hãng điều hòa phát triển hiện nay.

1. Công nghệ Smart Inverter V trên điều hòa máy lạnh LG

Công nghệ Smart Inverter trên điều hòa LG
Công nghệ Smart Inverter trên điều hòa LG còn tích hợp cả công nghệ xua đuổi muỗi

Đây là công nghệ inverter đặc biệt được LG giới thiệu với những cải cách đặc biệt riêng của mình, giúp điều hòa LG có thể tiết kiệm điện tới 36% so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Ngoài ra, kết hợp với máy nén biến tần thì điều hòa Smart Inverter còn có chế độ xua đuổi muỗi, rất tiện dụng với nước ta trong những mùa sốt xuất huyết bùng phát.

Xem thêm tìm hiểu công nghệ Smart Inverter V trên điều hòa LG

2. Công nghệ Digital Inverter trên điều hòa Samsung

Công nghệ Digital Inverter trên điều hòa Samsung
Công nghệ Digital Inverter trên điều hòa Samsung

Công nghệ Digital Inverter hay máy nén biến tần 8 cực là công nghệ do Samsung áp dụng trên các dòng điều hòa tam diện mà mình tung ra. Máy nén trên điều hòa Samsung tam diện có máy nén biến tần sở hữu tới 8 cực thay vì 4 cực như các dòng máy nén biến tần thông thường.

Điều này giúp cho máy nén của điều hòa Samsung được chạy êm ái hơn, mượt mà hơn và hiệu quả tiết kiệm điện cũng tốt hơn so với công nghệ inverter thông thường khác.

Xem thêm tìm hiểu công nghệ Digital Inverter trên điều hòa Samsung

Các thương hiệu như là Panasonic, Daikin, Toshiba cũng áp dụng công nghệ inverter nhưng thay vì cải biến công nghệ này, họ áp dụng thêm một số chức năng và công nghệ khác làm tối ưu hóa hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa inverter mình tạo ra.

Hiện nay, điều hòa inverter vừa tiết kiệm điện, vừa có mức giá rẻ hơn trước khá nhiều, chính vì thế, nếu như bạn có nhu cầu mua điều hòa inverter thì truy cập mua điều hòa inverter để mua được với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!