Tìm hiểu các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy Bosch WTW85460BY thuộc dòng sản phẩm máy sấy Bosch series 6 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại mang phong cách của châu Âu. Máy sấy được trang bị nhiều tính năng vượt trội giúp người dùng đạt được hiệu quả sử dụng cao mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

1. Các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY

1.1. Công nghệ diệt khuẩn hiệu quả

Máy sấy quần áo Bosch có chế độ diệt khuẩn Alergy Plus, với khả năng tiêu diệt lên đến 99.9% các vi khuẩn bám trên quần áo, đồ giặt gây hại cho sức khỏe con người. Tính năng này phù hợp với những gia đình có trẻ em và những người bị dị ứng.

Máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY
Máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY có khả năng diệt khuẩn

1.2. Hoạt động êm ái hơn nhờ hệ thống chống rung 

Bên cạnh tính thẩm mỹ, thiết kế mặt bên mới còn tăng độ ổn định và giảm rung lắc. Do được cải tiến về cách nhiệt, và không gây tiếng ồn khi máy hoạt động

1.3. Phương pháp làm khô bằng máy bơm nhiệt

So với các thương hiệu khác, máy sấy Bosch này được trang bị công nghệ bơm nhiệt khô tiết kiệm chi phí hơn trong thời gian dài, ngay cả khi sử dụng ở công suất tối đa.

Tiết kiệm năng lượng và hiệu quả sấy khô đều được cải thiện nhờ công nghệ bơm nhiệt tiên tiến nhất hiện có trên thị trường Châu Âu.

1.4. Tính năng tự làm sạch

Máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY hoạt động hiệu quả ngay cả khi được sử   dụng hết công suất trong suốt thời gian sử dụng. Ngoài ra, không khí nóng còn được sử dụng để làm khô bình ngưng trong máy bơm nhiệt và giúp loại bỏ việc sử dụng dây sưởi truyền thống. Bình ngưng tự làm sạch bằng cách tuần hoàn nước qua buồng sấy được sắp xếp lại tự động

Hoạt động êm ái hơn nhờ hệ thống chống rung 
Hoạt động êm ái hơn nhờ hệ thống chống rung

Tính năng này giúp hạn chế tối đa thời gian và công sức của người dùng cho việc làm sạch. Đồng thời còn đảm bảo máy giặt luôn mang lại hiệu quả sấy tốt nhất, quần áo và máy sấy luôn ở trong tình trạng được vệ sinh sạch sẽ nhất.

1.5. Hệ thống làm sạch tiên tiến

Kỹ thuật này sử dụng ánh sáng và không khí âm từ nhiều hướng để làm khô quần áo nhanh chóng và đảm bảo quần áo ra khỏi lồng sấy là hoàn toàn sạch sẽ. Bên cạnh đó, lồng giặt được giữ ở nhiệt độ rất cao trong quá trình sấy tiệt trùng và các cảm biến nhạy sẽ đảm bảo đồ giặt sẽ sạch sẽ mà không quá nóng.

2. Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY không?

Máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY là dòng máy có nhiệt độ cao nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn của máy. Máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt tạo ra luồng khí nóng để làm khô quần áo một cách nhanh chóng. Ngoài ra luồng khí này sẽ được làm mát ngay tại lồng sấy nên bạn không phải lo lắng. Nhờ khả năng kiểm soát được hoạt động của máy nén mà chiếc máy sấy này có thể vận hành một cách êm ái và không bị rung lắc hay làm ồn gây ảnh hưởng đến hoạt động của các thành viên trong gia đình bạn. 

Các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY
Các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY

Ngoài ra, máy sấy này  có mức tiêu thụ điện năng thấp hơn so với các dòng máy sấy khác. Sử dụng thiết bị này hầu như không có tình trạng xơ vải nhờ vào hệ thống khép kín với máy bơm nhiệt.

Tuy nhiên máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY lại có mức giá thành khá cao khoảng 23 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao để nhiều gia đình lựa chọn. Bạn có thể chọn một số model máy sấy có mức giá rẻ hơn như: Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA ( khoảng 8 triệu), Máy sấy quần áo Candy CS-V9DF-S (CSV9DF-S) – 9Kg ( khoảng 7 triệu), Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV ( khoảng 4 triệu), Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K900DV ( khoảng 5 triệu)…

Nhìn chung, để có thể bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và tiết kiệm thời gian, công sức thì chiếc máy sấy Bosch WTW85460BY sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY

Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY

Máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY là một trong những sản phẩm thuộc dòng thương hiệu Bosch cao cấp được săn đón. Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để đánh giá chi tiết về Máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY bạn nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!