Tìm hiểu chi tiết về 3 chiếc tủ lạnh Aqua thuộc dòng Multi Door

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tủ lạnh Multi Door của Aqua đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người tiêu dùng. Hãy cùng khám phá chi tiết về 3 chiếc tủ lạnh Aqua thuộc dòng Multi Door dưới đây để tìm ra lựa chọn tốt nhất cho không gian bếp của bạn.

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 660 lít Multi Door AQR-M727XA(GS)U1

Giá tham khảo: 34.990.000đ

Aqua Inverter 660 lít Multi Door AQR-M727XA(GS)U1 là lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh đa chức năng. Chiếc tủ lạnh này có 4 cánh, với dung tích lên đến 660 lít. Những gia đình có đông thành viên vẫn có thể bảo quản đủ thực phẩm cho cả tuần nhờ không gian bảo quản lớn.

Tủ lạnh Aqua Inverter 660 lít Multi Door AQR-M727XA(GS)U1 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài vô cùng tinh tế nhờ sự kết hợp hài hòa giữa bề mặt gương vân đá cẩm thạch tự nhiên và thiết kế đa cánh cửa tiện lợi. Tay nắm cửa nằm ngang làm từ hợp kim nhôm mang lại nét thanh lịch và đảm bảo độ bền cho tủ qua thời gian.

Tủ lạnh Aqua Inverter 660 lít Multi Door AQR-M727XA(GS)U1
Tủ lạnh Aqua Inverter 660 lít Multi Door AQR-M727XA(GS)U1 (Ảnh: Aqua).

Qua mỗi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, từ các đường nét đến chất liệu cường lực, chiếc tủ lạnh này mang đến cảm giác thoải mái và hiện đại cho không gian sống. Đồng thời, với 4 cánh cửa, 1 ngăn lạnh và 2 ngăn đông, được chia thành các khoang riêng biệt với các ngăn hộc, các vấn đề về lẫn mùi thực phẩm sẽ được giải quyết.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh cũng là điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm này. Bạn chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình cảm ứng để thực hiện các thao tác như điều chỉnh nhiệt độ, chọn chế độ hoạt động và kiểm tra thông số hoạt động. Bảng điều khiển cảm ứng này cũng sẽ hoạt động tốt trong môi trường ánh sáng yếu hoặc môi trường tối, mang lại sự thuận tiện cho người dùng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 660 lít Multi Door AQR-M727XA(GS)U1 sử dụng công nghệ Twin Inverter. Đây là công nghệ hỗ trợ duy trì nhiệt độ ổn định và giảm tiêu thụ điện năng. Nó sẽ làm lạnh thực phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả, ngăn chặn tình trạng đóng tuyết ở ngăn đá và ngăn lạnh. Ngoài ra, vận hành êm ái cũng là điểm mạnh của chiếc tủ lạnh này. Khi hoạt động vào ban đêm, giấc ngủ của gia đình bạn sẽ không bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, công nghệ khử mùi kháng khuẩn ABT Pro và công nghệ trữ đông thực phẩm Fresher Shield cũng là những tính năng đáng chú ý khác của sản phẩm này. Cả hai công nghệ đều giúp bảo quản thực phẩm trong môi trường lý tưởng, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon và đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

2. Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB)

Giá tham khảo: 17.990.000đ.

Thiết kế chung của tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB) gây ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ kiểu dáng đa cánh cửa màu đen thanh lịch. Tủ có 4 cánh cửa mang phong cách Pháp khiến không gian nội thất trở nên sang trọng và thanh lịch. Dung tích lên đến 469 lít đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình từ 4-5 thành viên. Đặc biệt, ngăn mát phía trên rộng rãi, bố trí kệ và hộc chứa bên trong khoa học, thực phẩm được phân loại gọn gàng và không bị lẫn mùi.

Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB)
Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB) (Ảnh: Aqua).

Bảng điều khiển cảm ứng trên cửa tủ lạnh gia tăng sự tiện dụng khi người dùng không phải mở cửa tủ để điều chỉnh chế độ hoạt động, từ đó tiết kiệm thời gian và tránh lãng phí năng lượng.

Môi trường bảo quản thực phẩm phải luôn sạch sẽ và giữ được độ ẩm để thực phẩm tươi ngon và duy trì chất lượng dinh dưỡng. Ngăn giữ ẩm HCS của tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB) với màng HCS sẽ kiểm soát và duy trì độ ẩm trong một ngăn chứa độc lập, ngăn chặn hơi nước thoát ra nên thực phẩm giữ được các chất dinh dưỡng quý báu mà không bị thối hỏng.

An toàn vệ sinh thực phẩm cũng là ưu tiên hàng đầu hiện nay. Công nghệ H-DEO Fresh trên tủ lạnh sử dụng các ion AG+ để diệt khuẩn, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh. Đây là giải pháp thông minh giúp bảo vệ sức khỏe và an toàn cho người tiêu dùng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB) tích hợp công nghệ Twin Inverter tiên tiến giúp tự động điều chỉnh hoạt động của cả máy nén và quạt tản nhiệt. Việc duy trì nhiệt độ ổn định trong tủ lạnh giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Chế độ ngày nghỉ Holiday cũng giúp giảm nguy cơ tổn thất thực phẩm hay mùi khó chịu khi bạn phải vắng nhà trong thời gian dài.

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL)

Giá tham khảo: 16.990.000đ.

Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL) có thiết kế Multi Door phủ bạc xám thanh lịch, tạo nên bức tranh sống động cho không gian nội thất. Mỗi chi tiết của sản phẩm đều được chăm chút kỹ lưỡng, từ tay nắm chìm thông minh đến bảng điều khiển cảm ứng hiện đại.

Sự linh hoạt và tiện lợi của chiếc tủ lạnh này được thể hiện qua cách bố trí các ngăn và kệ bên trong. Với dung tích lên đến 469 lít, tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL) có thể đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ của gia đình, từ thực phẩm tươi ngon đến đồ uống và thực phẩm đông lạnh.

Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL)
Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL) (Ảnh: Aqua).

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại trên tủ lạnh không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn làm tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm. Vị trí bảng điều khiển khá thuận tiện nên người dùng có thể dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh chế độ hoạt động mà không cần mở cửa tủ. Hệ thống LED hiển thị thông tin chi tiết giúp người dùng nắm bắt tình trạng của tủ một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Ngoài ra, tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL) còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như công nghệ khử mùi và diệt khuẩn H-Deo Fresh, ngăn giữ ẩm HCS, ngăn biến nhiệt Magic Zone và chế độ nghỉ Holiday. Tất cả những tính năng này cùng nhau tạo nên một môi trường bảo quản thực phẩm lý tưởng, giúp bạn và gia đình luôn có nguồn thực phẩm tươi ngon và an toàn.

Như vậy, qua việc tìm hiểu 3 chiếc tủ lạnh Aqua thuộc dòng Multi Door, chúng ta đã nhận thấy sự đa dạng và phong phú trong thiết kế cũng như tính năng của dòng sản phẩm này. Tủ lạnh Aqua Multi Door đã chứng minh được vị thế của mình trong làng thiết bị điện tử gia dụng hiện nay.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!