Tìm hiểu chi tiết về nồi chiên không dầu 2 trong 1 Tefal EY5018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang còn lo lắng về vấn đề có nên mua nồi chiên không dầu 2 trong 1 Tefal EY5018 hay không? Thì nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn phân tích và đánh giá chi tiết để đưa ra sự lựa chọn chuẩn xác nhất.

Bạn yêu thích các món ăn được chế biến theo kiểu chiên, nướng truyền thống nhưng lại lo lắng sử dụng nhiều dầu mỡ ảnh hưởng đến sức khỏe. Giải pháp cho bạn là nồi chiên không dầu 2 trong 1 Tefal EY5018 tích hợp chức năng nướng độc đáo. Công nghệ 2 trong 1 trên Tefal EY5018 sử dụng khí nóng để chiên rán an toàn với ít hoặc không cần dầu. Hứa hẹn mang lại kết quả nhanh chóng trong khi tiêu thụ ít năng lượng hơn, đây là sự thay thế hoàn hảo cho lò nướng cổ điển. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này bạn vui lòng tham khảo bài chia sẻ sau đây của Websosanh nhé!

Thiết kế 2 trong 1 độc đáo của Tefal EY5018

Nồi chiên không dầu Tefal EY5018 mang đến cho bạn giải pháp đa năng 2 trong 1 trong việc sơ chế và chế biến thực phẩm vô cùng tiện lợi. Công nghệ kép độc quyền được tích hợp trên nồi chiên đảm bảo cho ra những món ăn lành mạnh với lượng dầu mỡ cực thấp. Đồng thời các món được nướng trực tiếp trên chất liệu nhôm đúc chất lượng cao sẽ cho ra từng thịt mềm và trông bắt mắt hơn. Sản phẩm giúp bạn thoải mái chế biến các món ăn theo sở thích mà không lo khói, mùi ảnh hưởng đến không gian bếp của bạn.

Nồi chiên không dầu 2 trong 1 Tefal EY5018
Tefal EY5018 với thiết kế 2 trong 1 chiên nướng vô cùng độc đáo

Công nghệ Extra Crisp

Với công nghệ Extra Crisp giúp cân bằng nhiệt độ hoàn hảo với đối lưu không khí hiệu quả. Nồi chiên không dầu 2 trong 1 Tefal EY5018 giúp bạn tạo ra những món ăn có màu vàng nâu, siêu giòn mà ít hoặc không cần dầu – ít dầu hơn đến 99% so với cách chiên bằng nồi truyền thống. (Ví dụ: 700 g khoai tây chiên tươi nấu với 8 ml dầu so với cách chiên ngập dầu truyền thống thì cần tới 2 lít.)

Tích hợp tính năng nướng tiện lợi

Nồi chiên không dầu Tefal EY5018 được trang bị vỉ nướng bằng nhôm đúc chất lượng cao với các đường gân dập nổi đặc trưng. Điều này mang đến cho khách hàng những miếng thịt mềm, ngon ngọt hoặc rau nướng cũng hấp dẫn không kém.

Nồi chiên không dầu 2 trong 1 Tefal EY5018
Nồi chiên không dầu 2 trong 1 Tefal EY5018 với tính năng nướng tiện lợi

Nấu ăn nhanh hơn, hiệu quả hơn

Ngoài việc giảm đến 99% lượng dầu mỡ khi nấu nướng. Nồi chiên không dầu Tefal EY5018 còn giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả. Tefal EY5018 có thể nấu nhanh hơn 49% so với lò nướng cổ điển, đồng thời tiêu thụ ít năng lượng hơn.

Cài đặt nhiệt độ và thời gian đơn giản

Tefal EY5018 cho phép chế biến linh hoạt bằng cách kiểm soát nhiệt độ với độ chính xác cao từ 80 độ C đến 200 độ C thông qua núm xoay, cho kết quả hoàn hảo mọi lúc. Bên cạnh đó còn được trang bị bộ hẹn giờ 60 phút qua núm xoay trực quan. Những điều này cho phép bạn chọn thời gian và nhiệt độ nấu vô cùng chuẩn xác. 

Nồi chiên không dầu 2 trong 1 Tefal EY5018
Nồi chiên Tefal EY5018 có thể dễ dàng điều chỉnh thời gian và nhiệt độ thông qua núm xoay tiện lợi

Dễ dàng làm sạch, công suất lớn

Nồi chiên không dầu kết hợp với nướng Tefal EY5018 có thiết kế XL với dung tích 4,2L tương đương 1,2kg thực phẩm giúp bạn chuẩn bị bữa ăn thịnh soạn cho 6 người. Công suất lớn giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, bạn chỉ tháo rời các thiết bị và cho tất cả vào máy rửa bát để làm sạch. Ngoài ra, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với hơn 30 công thức nấu ăn thú vị khác nhau chỉ với một chiếc nồi chiên không dầu này.

Với những đánh giá trên, bạn có thể thấy nồi chiên không dầu Tefal EY5018 là một sản phẩm hoàn hảo từ mẫu mã cho đến chất lượng. Vì vậy, nếu gia đình bạn đông thành viên và thường xuyên tổ chức tiệc thì việc đầu tư vào sản phẩm này là vô cùng hợp lý.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!