Tìm hiểu công nghệ âm thanh 3D trên Smart tivi cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ âm thanh 3D giúp đem tới cho người xem một trải nghiệm tuyệt vời và khác biệt hoàn toàn so với những công nghệ âm thanh trên các dòng tivi trước đây.

Cùng với việc nâng cao chất lượng hình ảnh thì các dòng smart tivi hiện nay cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhằm cải thiện chất lượng âm thanh trên các dòng tivi của hãng. Một trong những công nghệ âm thanh được đánh giá cao chính là công nghệ 3D. Với công nghệ âm thanh này sẽ giúp người dùng hòa mình vào từng khung hình của bộ phim hoặc sân khấu âm nhạc được phát ra trên tivi.

Công nghệ âm thanh 3D mang lại trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới

Công nghệ âm thanh 3D mang lại trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới

Công nghệ âm thanh 3D thường được các nhà sản xuất tích hợp trên các dòng tivi cao cấp đi kèm với những công nghệ hình ảnh vượt trội và các tính năng ưu việt.

Trong khi hầu hết các dòng smart tivi đều được trang bị hiệu ứng âm thanh vòm thì một số thương hiệu như Samsung, Sony đã mang công nghệ âm thanh 3D lên các dòng tivi cao cấp của hãng. Với công nghệ âm thanh cũ thì âm thanh trên tivi sẽ hướng về phía người nghe trong khi đó âm thanh 3D là một bước tiến lớn.

Chúng ta có thể hình dung rằng âm thanh 3D được phát ra có tác động gần giống với hình ảnh 3D khi tác động lên mắt người xem. Hiệu ứng 3D giúp âm thanh có thể bao bọc trọn vẹn không gian người nghe. Điều này tạo ra hiệu ứng phân tầng, khiến bạn hoàn toàn chìm đắm trong âm thanh sống động của những bản nhạc hay bộ phim hành động. Đặc biệt với khả năng xử lý âm thanh thông minh, các dòng tivi cao cấp có thể chuyển mọi âm thanh trên tivi thành âm thanh 3D chỉ thông qua một bước điều chỉnh.

Tất nhiên nếu bạn có một hệ thống loa với âm thanh 3D thì điều đó là quá tuyệt vời. Samsung và Sony vẫn là những thương hiệu đi đầu về công nghệ trên các thiết bị âm thanh của mình. Một hệ thống loa như vậy không chỉ làm âm thanh được phát ra mạnh mẽ mà còn bổ sung yếu tố âm thanh 3D + âm thanh vòm. Như vậy, bạn sẽ được vây quanh bởi những âm thanh sống động trung thực hơn khi đang xem tivi, trải nghiệm của bạn sẽ giống như bạn đang ở trong rạp hát vậy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8500 Crystal UHD

Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8500 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8500 Crystal UHD là dòng sản phẩm đang được lựa chọn nhiều hiện nay bởi những điểm nổi bật như: thiết kế mỏng đẹp, màn hình phẳng, công nghệ hình ảnh âm thanh, kho ứng dụng phong phú và nhiều tính năng nổi bật khác.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!