Tìm hiểu máy rửa bát Fujishan của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Fujishan là một sản phẩm đang tạo được ấn tượng với người tiêu dùng với mức giá khá hợp với túi tiền gia đình Việt. Vậy sản phẩm này có nguồn gốc từ nước nào? Chất lượng sản phẩm ra sao? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về máy rửa bát Fujishan để đầu tư cho gia đình mình? Vậy máy rửa bát của Fujishan đến từ nước nào? Chất lượng sản phẩm ra sao? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Fujishan của nước nào?

Nghe tên gọi chắc hẳn mọi người cũng có thể đoán được, Fujishan là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Với những bước tiến vượt bậc về công nghệ, kỹ thuật thì hãng đã mang đến cho thị trường những sản phẩm thỏa mãn tiêu chí về thẩm mỹ và chất lượng, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống tốt hơn.

may rua bat fujishan cao cap
Fujishan là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

Trong đó, các loại máy rửa bát Fujishan đang được tin dùng và có mặt tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó không ngoại lệ Việt Nam.

Máy rửa bát Fujishan có tốt không?

Là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản nên các sản phẩm của Fujishan luôn được đánh giá cao về chất lượng.

Đặc biệt, phần thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, đảm bảo không bám vân tay, cách điện, dễ dàng vệ sinh và quan trọng là tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm khi lắp đặt.

Ngoài ra, các loại máy rửa bát Fujishan còn được đánh giá cao khi đạt mức năng lượng A+, khi mỗi chu trình rửa máy chỉ tiêu tốn khoảng 0.90kWh, 11l nước cùng với độ ồn chỉ khoảng 48dB. Đảm bảo an toàn khi trải nghiệm cùng với việc tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng hiệu quả.

may rua bat fujishan
Máy rửa bát của Fujishan được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Đồng thời, máy được trang bị bảng điều khiển điện tử cùng với màn hình LED hiển thị thông minh, giúp mọi người dễ dàng thao tác, điều chỉnh các chương trình rửa thông minh thuận lợi hơn. Cụ thể, hiện nay máy rửa bát Nhật Bản Fujishan được trang bị với tổng cộng 7 chương trình rửa cơ bản cùng 6 chức năng đặc biệt như sau:

– 7 chương trình rửa cơ bản bao gồm: Rửa chuyên sâu đồ bẩn dính 70°C ,Rửa thường 45-65 °C Rửa sơ bộ 15 phút giúp vệ sinh máy toàn diện, Rửa Tráng 30 phút, Rửa 1h30 phút 60°C, Eco 50 °C ,Rửa thủy tinh.

– 6 chức năng đặc biệt: Cảm biến nước bẩn, Tự động dừng chương trình khi mở máy, vệ sinh Plus, sấy tăng cường diệt khuẩn, chức năng rửa (1/2) tích hợp như máy mini, Khóa an toàn trẻ em.

Chính vì vậy, mọi người hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn chương trình rửa phù hợp với số lượng bát đĩa, cùng với mức độ bẩn nhất định. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thêm tính năng sấy tăng cường sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, đảm bảo sấy khô bát đĩa sau khi rửa hiệu quả, diệt vi khuẩn 99%, giảm mốc và mùi trong máy tuyệt vời. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng vượt trội.

may rua bat fujishan
Đa dạng chế độ rửa thông minh được điều khiển qua màn hình cảm ứng hiện đại

Từ những phân tích trên, chắc hẳn mọi người đã có thể hiểu rõ hơn về chất lượng của máy rửa bát Fujishan, hoàn toàn có thể khẳng định đây là một sản phẩm hoàn hảo để bạn có thể đầu tư cho gia đình mình.

Chưa kể, giá máy rửa bát Fujishan hoàn toàn phù hợp với túi tiền khi chỉ từ 7 – 10 triệu đồng là bạn có thể sở hữu được cho mình sản phẩm có dung tích 8 – 12 bộ, với mức giá từ 10 – 15 triệu có thể mua máy rửa bát Fujishan với dung tích từ 12 – 15 bộ cực kỳ hợp lý. Nếu so với nhiều dòng máy rửa bát đến từ Châu Âu như Bosch, Electrolux,… thì mức giá máy rửa bát Fujishan rẻ hơn rất nhiều mà chức năng không hề thua kém.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi, so sánh giá của các dòng máy rửa bát Fujishan tại Websosanh để có thể lựa chọn được sản phẩm và địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!