Tìm hiểu máy vặn vít Bosch Go Gen 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy vặn vít sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc sửa chữa hay lắp đặt những vật dụng, đồ đạc trong gia đình trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chiếc máy vặn vít Bosch Go Gen 2 là một trong những gợi ý mà bạn nên xem xét. Cùng nhận xét về chiếc máy này trong bài viết nhé.

Là dòng máy vặn vít Bosch Go Gen 2 là loại máy dùng pin chính hãng đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng của Đức với thiết kế nhỏ gọn và các tính năng mới hơn so với phiên bản máy vặn vít Bosch Go 3,6V cũ sẽ là một công cụ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Hãy cùng nhìn qua các thông số kỹ thuật của máy vặn vít Bosch Go Gen 2

– Xuất xứ: Malaysia

– Chiều rộng x Chiều dài: 38mm x 182mm

– Trọng lượng: 0.31 kg

– Đường kính vít tối đa: 5mm

– Loại pin: Li-ion 3,6V -1,5Ah

– Thời gian sạc pin: 90 phút

– Cổng sạc USB Micro

– Bảo hành: 6 tháng

– Giá bán tham khảo: 870.000 VNĐ

Thiết kế của máy vặn vít Bosch Go Gen 2

Kiểu dáng mini, nhỏ gọn của chiếc máy vặn vít Bosch Go Gen 2 nằm vừa trong lòng bàn tay vô cùng tiện lợi, giúp bạn có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển xa và linh hoạt khi sử dụng ở các vị trí góc hẹp hay ở vị trí trên cao. Thêm nữa không cần sợ mỏi tay hay bị mất sức khi cầm nắm máy quá lâu bởi trọng lượng của nó rất nhỏ chỉ khoảng 0,31 kg. 

máy vặn vít bosch go

 

 

Phần tiếp xúc được bọc cao su mềm kết hợp với những gân gợn sóng tạo sự thoải mái,trách tình trạng trơn trượt khi cầm sử dụng.

Thời gian hoạt động lâu dài của máy vặn vít Bosch Go Gen 2

Chạy bằng pin Bosch 3,6V 1,5Ah  cho thời gian làm việc dài lâu trong khoảng từ 5 đến 6 giờ đồng hồ và sạc đầy chỉ trong vòng 1 tiếng 30 phút. Cùng với đó là hệ thống pin Lithium-ion cao cấp, loại pin có khả năng lưu trữ năng lượng lớn, khả năng nạp nhanh chóng, mang lại sự tiện lợi, hiệu quả làm việc cao, không lo gián đoạn công việc khi đột nhiên mất điện.

máy vặn vít bosch go

 

 

Đi kèm với hệ thống pin thì bộ sạc của máy vặn vít Bosch Go Gen 2 cũng rất đáng chú ý. Là bộ sạc thông minh, người dùng được phép chọn sạc trực tiếp từ nguồn hoặc gián tiếp khi ở quá xa vị trí nguồn cấp điện thông qua cổng USB với các thiết bị lưu trữ.

Sử dụng dễ dàng, tự chọn chế độ làm việc

 Máy vặn vít Bosch Go Gen 2 có thể chuyển đổi giữa hai chế độ điều khiển bằng tay và chế độ tự động chỉ với vài thao tác đơn giản. Bạn chỉ cần gạt nút công tắc trên thân máy xuống là máy sẽ vặn vít vào nhanh chóng hơn và khi gạt công tắc lên thì sẽ đảo chiều để vặn vít ra. Chế độ điều khiển bằng tay sẽ hoạt động như một tua vít bình thường khi bạn gạt công tắc về giữa.

máy vặn vít bosch go

 

 

Máy vặn vít Bosch Go Gen 2 có thể chọn trước tốc độ làm việc với 6 cấp độ tại phần đuôi của máy, giúp bạn chủ động hơn trong công việc, điều chỉnh tốc độ vặn vít phù hợp với yêu cầu của công việc.

Tính năng mạnh mẽ của máy vặn vít Bosch Go Gen 2

Máy sở hữu đầu vít lục giác 1/4″ (6.35 ly) phù hợp với nhiều loại đầu vít khác nhau, tự động ngừng hoạt động khi đầu vít và mũi vít không khớp với nhau, kết hợp với cả tính năng nam châm giúp giữ mũi vít không bị rơi ra.

Tốc độ không tải đến 360 vòng /phút cho hiệu quả vặn vít cao. Thêm nút bấm giúp làm việc đơn giản, người dùng không cần phải đè lực lên máy mà chỉ cần nhấn nút này thì đầu vít sẽ quay, tránh làm hỏng con vít, rất phù hợp với các công việc cần độ chính xác cao như vặn vít cho mạch điện tử, máy tính.

Hộp dụng cụ máy vặn vít Bosch Go Gen 2 gồm thân máy và 32 chi tiết gói gọn vô cùng tiện dụng, dễ dàng mang theo và sử dụng.

Với máy bắt vít dùng pin Bosch Go Gen 2 ta có thể thực hiện hàng loạt các công việc sửa chữa cơ bản trong gia đình như thắt chặt bản lề cửa, sửa bảng điện, sửa chữa chu kỳ, lắp đặt đồ đạc … với độ chính xác cao hay bắt ốc vít vào các thiết bị, máy móc, kệ treo tường,… của bạn giờ đây trở nên đơn giản hơn bao giờ hết mà không hề mất thời gian.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy vặn vít dùng pin Bosch Go có tốt không?

Máy vặn vít dùng pin Bosch Go có tốt không?

Cùng với nhu cầu sử dụng máy vặn vít tại nhà đang ngày một gia tăng thì sự ra đời của các dòng máy vặn vít cũng rầm rộ hơn bao giờ hết. Bài viết này sẽ tập trung khai thác thông tin về dòng máy vặn vít dùng pin Bosch Go đang thịnh hành trên thị trường.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!