Tìm hiểu ngay 3 mẫu tủ lạnh 5 triệu tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ Lạnh 5 triệu tốt nhất đang là dòng tủ được quan tâm hàng đầu hiện nay, cùng bài viết đi tìm hiểu ngay những mẫu tủ nằm trong phân khúc giá 5 triệu đáng để lựa chọn sử dụng nhé!

Chắc hẳn với các gia đình Việt thì tủ lạnh tầm giá 5 triệu luôn được nhiều người quan tâm. Với nhiều sản phẩm tủ lạnh 5 triệu vnd trên thị trường thì việc lựa chọn sẽ gây khó khăn cho người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu 3 mẫu tủ lạnh 5 triệu tốt nhất hiện nay ngay:

1. Tủ lạnh 5 triệu tốt nhất Sharp Inverter 182 lít SJ-X201E-DS

Tủ Lạnh 5 triệu tốt nhất
Tủ Lạnh 5 triệu tốt nhất Sharp Inverter 182 lít SJ-X201E-DS

Đầu tiên không thể bỏ qua mẫu tủ lạnh Sharp Inverter 182 lít SJ-X201E-DS với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, kiểu dáng ngăn đá trên truyền thống quen thuộc với người tiêu dùng.

Ưu điểm của tủ lạnh Sharp SJ-X201E-DS 182 lít:

+ Tủ lạnh 2 cánh này có thiết kế tinh tế, gam màu hài hòa, cửa tủ làm từ chất liệu sơn tĩnh điện bền bỉ dễ lau chùi, bên trong là các khay đựng sử dụng chất liệu kính cường lực an toàn, chịu được sức nặng lên tới 100kg.

+ Công nghệ làm lạnh gián tiếp chống đông tuyết hiệu quả, lan tỏa hơi lạnh đi khắp các vị trí trong tủ, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon tròn vị.

+ Công nghệ kháng khuẩn khử mùi ứng dụng bộ lọc Nano Ag Cu không chỉ loại bỏ các vi khuẩn gây hại mà còn loại bỏ mùi hôi khó chịu, mang lại không khí trong lành cho tủ.

+ Công nghệ tiết kiệm điện được nâng cao nhờ kết hợp giữa máy biến tần Inverter và chế độ Extra Eco.

+ Ngoài ra, tủ lạnh 182 lít Sharp SJ-X201E-DS còn có một ngăn giữ tươi vô cùng linh hoạt có thể chuyển đổi thành ngăn mát và cho phép bạn bảo quản thịt, cá, thực phẩm tươi sống tối ưu trong ngày mà không lo chúng gây lẫn mùi vào các loại thực phẩm khác.

2. Tủ lạnh 5 triệu tốt nhất Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG

Tủ lạnh 5 triệu tốt nhất
Tủ lạnh 5 triệu tốt nhất Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG

Với mức giá 5 triệu không thể bỏ qua chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG, với dung tích sử dụng là 180 lít rất thích hợp cho các gia đình 2 – 3 người hoặc những người sống một mình nhưng có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm sử dụng.

Ưu điểm của tủ lạnh Toshiba GR-B22VU UKG 180 lít:

+ Tủ lạnh 180 lít Toshiba GR-B22VU UKG có thiết kế ngăn đá trên truyền thống, nhỏ gọn tiện lợi nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp nhờ chất kiệu Uniglass sáng bóng, nổi trội giữa không gian lắp đặt.

+ Tủ lạnh ngăn đông mềm này còn được trang bị công nghệ máy biến tần Inverter ngoài khả năng giúp tiết kiệm điện tối đa, công nghệ này còn giúp tủ hoạt động ổn định, chống ồn hiệu quả.

+ Công nghệ làm lạnh toàn diện bằng luồng khí lạnh vòng cung, hơi lạnh sẽ được đưa đến khắp ngóc ngách của tủ, khắc phục tình trạng bị đông đá do quá lạnh hoặc hư hỏng do thiếu hơi lạnh.

+ Hệ thống màng lọc Ag+ Bio kháng khuẩn khử mùi bên trong tủ hiệu quả, bộ lọc sinh học góc Aldehyde sẽ hỗ trợ việc khử mùi cực mạnh thuộc nhóm thực phẩm lên men giữ cho không gian tủ luôn thoáng mát, trong lành.

+ Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone tiện lợi

3. Tủ lạnh 5 triệu tốt nhất LG GN-L205WB 205 lít Inverter

Tủ lạnh 5 triệu tốt nhất
Tủ lạnh 5 triệu tốt nhất LG GN-L205WB 205 lít Inverter

Tủ lạnh 5 triệu tốt nhất LG GN-L205WB 205 lít Inverter là sản phẩm của thương hiệu LG nổi tiếng đến từ Hàn Quốc có dung tích tổng là 205 lít rất thích hợp cho các gia đình ít người, đặc biệt là gia đình từ 2 – 3 thành viên.

Ưu điểm của tủ lạnh LG GN-L205WB 205 lít:

+ Sản phẩm có thiết kế tối giản, hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau

+ Ứng dụng công nghệ máy biến tần Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tối đa.

+ Ứng dụng hệ thống khí lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ ổn định, các hơi lạnh sẽ được phân bổ ở mọi vị trí bên trong tủ.

+ Khay kệ làm từ kính cường lực được phân bổ đồng đều, linh hoạt

+ Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Carbon giúp loại bỏ vi khuẩn đến 99%

+ Chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis có thể chẩn đoán và xử lý lỗi nhanh mà tủ lạnh thường hay gặp phải.

Với 3 sản phẩm tủ lạnh 5 triệu tốt nhất được gợi ý bên trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn một sản phẩm tủ lạnh phù hợp cho căn bếp của gia đình bạn!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!