Tìm hiểu ngay loạt tính năng hỗ trợ chơi game có trên OLED tivi Sony 4K XR-65A80L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu chơi game trên smart tivi, người dùng có thể cân nhắc siêu phẩm OLED tivi Sony 4K XR-65A80L mới được ra mắt cách đây không lâu. Cùng khám phá những tính năng vượt trội dành cho các game thủ được tích hợp trên OLED TV 2023 này nhé.

Thông số OLED tivi Sony 4K XR-65A80L

  • Loại Tivi: Google TV OLED
  • Kích cỡ màn hình: 65 inch
  • Độ phân giải: 4K (Ultra HD)
  • Loại màn hình: OLED
  • Hệ điều hành: Google TV
  • Bộ xử lý: Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive
  • Tần số quét thực: 120Hz
  • Tổng công suất loa: 50W
  • Kết nối Internet: Cổng mạng LAN, Wifi
  • Kết nối không dây: Bluetooth (Kết nối loa, thiết bị di động)
  • USB: 2 cổng USB A
  • Cổng nhận hình ảnh, âm thanh: 4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC), 1 cổng Composite
  • Cổng xuất âm thanh: 1 cổng 3.5 mm, 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)
Sony A80L
OLED tivi Sony 4K XR-65A80L hỗ trợ đồ họa đẹp mắt

Tổng hợp các tính năng dành cho game có trên OLED tivi Sony 4K XR-65A80L

  • Âm thanh sống động

Với chiếc tivi Sony OLED này, người chơi được đắm mình trong không gian âm thanh vô cùng sống động. Hệ thống loa của thiết bị này có tổng công suất lên đến 50W, hoạt động vô cùng mạnh mẽ nhằm phục vụ người dùng những dòng âm thanh chất lượng cao từ âm lượng đến chất lượng.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos được tích hợp với khả năng tái tạo âm thanh vòm 3D bao trùm lên toàn bộ không gian phòng. Và giờ đây, mọi người đã có thể tận hưởng những đoạn âm thanh cao trào trong từng ván đấu thật trọn vẹn trong chính căn phòng của mình.

Bên cạnh đó, với BRAVIA XR™, âm thanh được thể hiện thông qua chiếc tivi Sony này luôn được duy trì ở độ chi tiết cực đại, tức là người nghe cảm nhận được từng đoạn âm thanh từ to đến nhỏ thật rõ. Chẳng hạn như tiếng tranh đấu hay tiếng bước chân di chuyển nhẹ nhàng cũng được mô phỏng chân thực. 

  • Khả năng điều chỉnh màu sắc HDR tự động

Một trong những yếu tố quyết định trải nghiệm chơi game là khả năng tái tạo màu sắc và sự sống động trên từng khung hình.

Được biết, chiếc tivi Sony 4K 2023 này được áp dụng tính năng điều chỉnh sắc thái màu HDR tự động nhằm tối ưu hóa trải nghiệm chơi game HDR của người chơi ngay từ những phút giây đầu tiên của ván đấu.

Sony A80L
OLED tivi Sony 4K XR-65A80L với khả năng tự động điều chỉnh HDR

Theo đó, tính năng này đảm bảo người chơi sẽ được tham gia vào một không gian đồ họa được tái táo với màu sắc sống động, chân thực, các chi tiết ảnh được xử lý tinh xảo. Đặc biệt, các khoảng không gian vùng sáng và vùng tối sẽ được ưu tiên làm rõ để tạo nên các góc cạnh rõ ràng trong từng khung hình, giúp người chơi đạt được cao trào trong cảm xúc.

  • Chế độ tự động hiệu chỉnh hình ảnh theo từng loại game

Phiên bản Google TV đến từ Sony trong năm 2023 này hoàn toàn tối ưu trải nghiệm người chơi với những dòng công nghệ bậc nhất. Mọi người sẽ được khám phá tính năng hiệu chỉnh hình ảnh theo từng thể loại nhờ chế độ PS5 được tích hợp trên chiếc tivi Sony XR-65A80L. Điều này giúp cho các màn chuyển cảnh và các hành động liên tiếp diễn ra với một tốc độ nhanh chóng, không có hiện tượng trễ khung hình. 

Sony A80L
OLED tivi Sony 4K XR-65A80L tự động chuyển đổi theo từng nội dung

Đặc biệt, khi mọi người dừng chơi game và muốn chuyển qua xem phim, xem tin tức thì chiếc tivi thông minh này sẽ lập tức chuyển qua chế độ tương thích để tối ưu trải nghiệm.

  • Hỗ trợ cổng kết nối HDMI 2.1 giúp giảm độ trễ

Trong hàng loạt cổng kết nối được hỗ trợ trên OLED tivi Sony 4K XR-65A80L, chúng ta có cổng HDMI 2.1. 

Với khả năng hỗ trợ độ phân giải 4K/120 hình/giây, chiếc tivi Sony OLED 4K này cho phép người chơi thưởng thức các game có chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp và mượt mà. Tốc độ làm mới cao giúp hình ảnh di chuyển mượt mà và rõ ràng, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào trong trò chơi. 

Kết luận

Tại hệ thống bán hàng của Sony, OLED tivi Sony 4K XR-65A80L được phân phối với mức giá khoảng 77 triệu đồng. 

Với mức giá bán hợp lý, người sử dụng được sở hữu một chiếc tivi OLED cao cấp với chất lượng hiển thị cao cấp và một bề ngoài thời thượng, và còn hỗ trợ tuyệt vời cho nhu cầu chơi game thì thực sự là khoản đầu tư “đáng đồng tiền bát gạo” cho các gia đình ở năm 2023 này. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết màn hình tivi Sony A80L XR-65A80L 2023

Review chi tiết màn hình tivi Sony A80L XR-65A80L 2023

Mới đây Sony đã đổ bộ thị trường tivi toàn cầu với nhiều cái tên mới dành cho 2023. Sự xuất hiện của tivi Sony A80L XR-65A80L có mang đến cho người dùng trải nghiệm nhìn tốt hay không? Cùng tìm hiểu ngay trong những thông tin dưới đây nhé!

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!