Tìm hiểu quạt trần Vinawind đang được nhiều người lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Vinawind có hiệu suất làm việc cao, tuổi thọ lâu dài và giá thành hợp lý chính vì vậy mà nó trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trong những ngày hè oi nóng.

Trong thời gian gần đây thì quạt trần Vinawind là một trong những dòng quạt trần chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng. Bởi vì dòng quạt trần đến từ thương hiệu Vinawind có hiệu suất làm việc cao, tuổi thọ lâu dài và giá thành hợp lý chính vì vậy mà nó trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình để xua tan đi cái nóng chói chang, oi bức của những ngày hè nhiệt độ tăng cao.

Nhưng trên thực tế thì có nhiều khách hàng vẫn chưa có nhiều thông tin về quạt trần Vinawind để có thể tự tin lựa chọn một sản phẩm phù hợp để sử dụng. Thấu hiểu được điều này nên trong bài viết dưới đây chúng mình muốn chia sẻ những thông tin về quạt trần Vinawind mà chúng mình có được đến cho các bạn.

Ưu điểm của quạt trần Vinawind

Khi nhắc đến quạt trần Vinawind thì chúng ta không thể không nhắc đến những ưu điểm nổi bật được nêu ở dưới đây.

  • Khả năng tạo gió mạnh mẽ

Quạt trần Vinawind được thiết kế với kích thước cánh quạt lớn nên tạo luồng gió tốt cho những không gian rộng. Với kích thước cánh quạt từ 140 – 150cm và ty quạt là 50cm khá dài khiến cho mẫu quạt này thích hợp với những không gian thiết kế theo phong cách truyền thống với trần nhà cao và diện tích căn phòng lớn.

Ưu điểm của quạt trần Vinawind
Ưu điểm của quạt trần Vinawind
  • Vận hành êm ái và bền bỉ

Ưu điểm nổi bật của quạt trần Vinawind đó chính là độ bền của sản phẩm. Quạt có thể hoạt động lâu dài, bền bỉ trong nhiều năm mà vẫn cho hiệu suất mạnh mẽ, luồng gió rộng và êm ái, không hề gây ra tiếng ồn. Tuy nhiên khi sử dụng người dùng cũng cần phải lưu ý không nên bật quạt quá nhiều giờ để làm tăng độ bền cho quạt.

  • Tiết kiệm điện năng một cách tối đa

Có thể nói đây là một trong những ưu điểm nổi bật của quạt trần Vinawind. Chỉ với công suất khoảng 50W thì dòng quạt này đã có khả năng tiết kiệm một cách tối ưu. Do đó mà các bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng mà không cần phải lo lắng đến về đề hóa đơn tiền điện vào mỗi tháng.

  • Giá thành phải chăng

Bên cạnh ưu điểm vượt trội về chất lượng, độ bền cao thì quạt trần Vinawind còn ghi điểm với người tiêu dùng nhờ vào giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Quạt trần Vinawind có mức giá khoảng từ 590.000 đồng – 890.000 đồng.

Nhược điểm của quạt trần Vinawind

Bên cạnh đó thì quạt trần Vinawind cũng có những nhược điểm sau đây:

  • Chế độ an toàn cũng là một trong những nhược điểm của quạt trần Vinawind bởi không được trang bị các chế độ như tự động ngắt quạt khi động cơ nóng, dây an toàn đề phòng quạt rơi…
  • Không có nhiều kiểu dáng và thiết kế cũng như màu sắc khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn.

Giới thiệu một số mẫu quạt trần Vinawind đang hot

Hãy cùng mình điểm danh qua một số mẫu quạt trần Vinawind đang hot trên thị trường hiện nay nhé.

  • Quạt trần Vinawind QT1400X
Quạt trần Vinawind QT1400X
Quạt trần Vinawind QT1400X

Quạt trần Vinawind QT1400-X được trang bị công suất hoạt động lên đến 75W và cho lưu lượng gió tối đa là 56 m3/phút. Quạt được làm bằng chất liệu nhôm vì vậy mà sản phẩm có độ bền cao và trọng lượng nhẹ. Quạt trần Vinawind QT1400X có 2 màu cho các bạn lựa chọn đó là màu trắng và màu xanh ngọc.

  • Quạt trần Vinawind QT1400 cánh nhôm

Quạt hoạt động với công suất lên đến 77W nên thích hợp với những không gian có diện tích rộng. Quạt trần Vinawind QT1400 cánh nhôm với cánh quạt được làm bằng chất liệu nhôm do đó vừa có độ bền cao, nhẹ và cho khả năng làm mát một cách hiệu quả. Với hộp số 5 tốc độ do mà người sử dụng có thể điều chỉnh được mức gió theo nhu cầu sử dụng của mình.

  • Quạt trần Vinawind QT1400-VDT cánh sắt
Quạt trần Vinawind QT1400-VDT cánh sắt
Quạt trần Vinawind QT1400-VDT cánh sắt

Với công suất hoạt động 77W cung cấp khả năng quạt mát một cách mạnh mẽ, có vùng phủ gió rộng rãi, phù hợp cho những không gian có diện tích rộng. Cánh quạt được làm bằng chất liệu sắt mang đến độ bền cao.  Quạt trần Vinawind QT1400-VDT cánh sắt vận hành êm ái, không hề gây ra tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Quạt trần Vinawind một thương hiệu uy tín, khả năng làm mát một cách nhanh chóng, vận hành êm ái, độ bền cao, tiết kiệm điện năng thì đây chính là một giải pháp cực xứng đáng để giải quyết vấn đề nắng nóng của mùa hè năm nay.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!