Tìm hiểu ưu nhược điểm của bếp từ Bosch PC-90

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch PC-90 là sự lựa chọn phổ biến cho đông đảo gia đình hiện nay bởi thiết kế nhỏ gọn kết hợp hiệu suất nấu nhanh chóng. Nhưng để đưa ra quyết định liệu có nên mua thiết bị này không, thì mọi người cần cân nhắc thật kỹ lưỡng cả ưu và nhược điểm của mẫu bếp từ này nhé.

1. Ưu điểm của bếp từ Bosch PC-90

1.1. Thiết kế nhỏ gọn, chất liệu cao cấp

Bếp từ đơn Bosch PC-90 sở hữu thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật với kích thước nhỏ gọn ( chiều dài x chiều rộng x chiều dày) lần lượt chỉ khoảng 39x30x6cm. Kích thước này rất tiện dụng cho công việc di chuyển và cũng có thể lắp âm bên dưới bề mặt bếp hoặc để trên mặt bàn mà không lo bị vướng víu. Điểm nổi bật của sản phẩm bếp này đó là vùng nấu rộng có đường kính lên đến 32cm, thoải mái cho việc sử dụng các vật dụng nấu lớn khi bữa ăn lẩu cho nhiều người.

Hãng Bosch đã sử dụng tone màu sắc đen để làm nổi bật cho khu vực đặt bếp từ này. Đây là gam màu cơ bản nhưng lại sở hữu sự sang trọng, hiện đại và dễ dàng phối hợp cho đa dạng phong cách thiết kế nội thất bếp khác nhau.

Tìm hiểu ưu nhược điểm của bếp từ Bosch PC-90
Bếp từ đơn Bosch PC-90 sở hữu thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật

Bosch PC-90 được thiết kế hai viền trước và sau vát cạnh ôm sát vào mặt đá. Khung bếp được sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp tránh tình trạng bị ăn mòn và gỉ sét, sử dụng an toàn và không lo bị rò rỉ điện năng, bề mặt kính độc quyền của thương hiệu Bosch có khả năng chống chịu lực/nhiệt và chịu lực va đập tốt.

Cụ thể thì bếp từ Bosch PC-90 sở hữu bề mặt được sử dụng mặt kính Schott Ceran kết hợp thiết kế sang trọng đã tạo nên điểm ấn tượng tuyệt vời cho không gian nhà bếp gia đình. Mặt kính này là loại kính chuyên được sử dụng ở các sản phẩm bếp hiện đại với tác dụng chịu nhiệt, chống chịu lực hiệu quả. Chất liệu này giúp bếp từ có thể chịu được các cú sốc nhiệt lên đến 750 độ C và những sự cố va chạm với lực mạnh, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, mặt kính này còn rất tiện trong việc lau chùi vệ sinh, giúp thiết bị luôn giữ được vẻ sáng bóng, đẹp mắt.

1.2. Tự động ngắt khi không có nồi

Khi trên bếp không có nồi/chảo nấu thì sản phẩm sẽ ngay lập tức tự ngừng truyền điện để tránh xảy ra việc cháy nổ, hỏa hoạn. Ngoài ra, nếu nước bị tràn ra khu vực bảng điều khiển thì thiết bị cũng sẽ tự động tắt giúp bảo vệ cho mạch bếp và đảm bảo sự an toàn cho mọi người.

1.3. Khóa trẻ em

Để đảm bảo sự an toàn cho người dùng, thì tất cả sản phẩm bếp từ của hãng Bosch đều được tích hợp chế độ khóa an toàn và bếp đơn Bosch PC-90 cũng như vậy. Để tránh việc trẻ nhỏ nghịch ngợm hoặc ai đó không may chạm vào bảng điều khiển thì mọi người nhớ bật chế độ khóa an toàn để vô hiệu hóa tất cả tính năng trên bảng điều khiển nhé. Hơn nữa, khi bạn làm vệ sinh cho mặt bếp, thì việc sử dụng khóa an toàn này cũng rất cần thiết.

Tìm hiểu ưu nhược điểm của bếp từ Bosch PC-90
Tính năng nổi bật của bếp từ đơn Bosch PC-90

1.4. Cảnh báo nhiệt dư

Tính năng cảnh báo nhiệt dư có tác dụng cảnh báo người dùng khi bề mặt bếp đang trong trạng thái nóng. Mọi người cần cẩn thận khi chạm tay vào bề mặt bếp nếu thấy đèn cảnh báo H/h đang sáng. Để an toàn nhất thì bạn nên đợi cho đèn báo nhiệt dư này tắt, khi này mặt bếp không còn nóng thì hãy chạm vào.

1.5. Bảng điều khiển cảm ứng

Bếp từ đơn Bosch PC-90 được sử dụng bảng điều khiển cảm ứng với 9 mức công suất không giống nhau. Bảng điều khiển này dễ dàng điều khiển chỉ với 1 ngón tay, tất cả chương trình nấu đều sẽ hiển thị thông qua hệ thống đèn Led giúp mọi người tiện cho việc quan sát để lựa chọn nhiệt độ cho từng món ăn.

1.6. Tính năng hẹn giờ

Sản phẩm Bosch PC-90 được ứng dụng tính năng hẹn giờ tắt. Nếu bạn cài đặt giờ tắt bếp thì chỉ tới số phút đã thiết lập là sản phẩm sẽ tự ngừng việc đun nấu. Chức năng này giúp mọi người có thể tránh được việc đứng canh bếp đợi tới khi đồ ăn chín. Và trong thời gian này, mọi người có thể tận dụng làm các công việc khác.

Tìm hiểu ưu nhược điểm của bếp từ Bosch PC-90
Kích thước lắp đặt bếp từ đơn Bosch PC-90

2. Nhược điểm của bếp từ Bosch PC-90

  • Công suất chỉ hợp với nhu cầu nấu đơn giản: Với tổng công suất thấp, bếp từ Bosch PC-90 thích hợp cho những nhà ít thành viên hoặc chỉ nấu các món ăn đơn giản. Nếu bạn cần nấu đồng thời nhiều món hay nấu món ăn cần công suất lớn, thì bạn nên cân nhắc những dòng bếp từ có nhiều vùng nấu cũng như công suất cao hơn.
  • Chỉ dùng được với nồi có đáy nhiễm từ: Để dùng bếp từ này, thì bạn cần phải chọn các loại nồi chuyên dụng có phần đáy nhiễm từ.
  • Ít tính năng so với bếp từ cao cấp: So với dòng bếp từ cao cấp khác tới từ thương hiệu Bosch, thì Bosch PC-90 được trang bị ít tính năng hơn

3. Giá thành của bếp từ Bosch pc90

Giá thành có lẽ là vấn đề mà mọi người tiêu dùng khi chọn tìm mua bếp từ đều sẽ quan tâm. Nhất là khi trong thời điểm có rất nhiều loại bếp từ tới từ nhiều thương hiệu ra mắt như hiện nay thì sự cạnh tranh giá thành sẽ cực kỳ quan trọng và liên quan đến quyết định chọn mua của người tiêu dùng.

Về mức giá của bếp từ Bosch PC-90, thì mọi người chỉ cần chi trả chi phí khoảng 1 triệu đồng là đã có thể mua được chiếc bếp từ này. Đây được đánh giá là mức giá hợp lý nếu so với những bếp từ đơn khác hiện nay. Kết hợp với nhiều tính năng tiện lợi và mọi người có thể mang theo đi nhiều nơi với nhu cầu phục vụ các buổi liên hoan ăn uống ngay tại bàn hoặc sử dụng bên trong nhà hàng thì chắc chắn sẽ là một thiết bị rất đáng cân nhắc mua.

Bếp từ đơn Bosch PC-90 là sự lựa chọn tốt cho người đang tìm kiếm một sản phẩm bếp từ nhỏ gọn, dễ dùng và có giá thành phải chăng. Nhưng nếu bạn có nhu cầu nấu nướng nhiều và cần đa dạng tính năng hơn, thì bạn nên cân nhắc tới những dòng bếp từ cao cấp hơn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Bauer BE 3002SI thiết kế tinh tế, tính năng hiện đại

Bếp từ đôi Bauer BE 3002SI thiết kế tinh tế, tính năng hiện đại

Bếp từ đôi Bauer BE 3002SI là sản phẩm mới được ra mắt vào năm 2024. Đây là mẫu bếp từ thuộc phân khúc rẻ nhưng được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan chi tiết về thiết bị này để mọi người có thể hiểu rõ hơn về mẫu bếp từ Bauer BE 3002SI nhé.
Bếp từ Sunhouse SHB8100 công nghệ nấu nướng tiên tiến và tiết kiệm thời gian

Bếp từ Sunhouse SHB8100 công nghệ nấu nướng tiên tiến và tiết kiệm thời gian

Thương hiệu bếp từ Sunhouse từ trước tới nay luôn dành được sự ưa chuộng và là ưu tiên lựa chọn cho nhiều người tiêu dùng Việt. Trong đó, sản phẩm không thể nào không nhắc đến chính là bếp từ Sunhouse SHB8100. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm này để mọi người có cái nhìn tổng quan hơn
Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu nhiều tính năng nổi trội

Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu nhiều tính năng nổi trội

Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu nhiều tính năng nổi trội với mức giá thành phải chăng. Thiết bị được thiết kế giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của những người nội trợ bận rộn ngày nay. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm.
Bếp từ Kanzler KA-2II công nghệ hiện đại, hiệu suất nấu nướng nổi trội

Bếp từ Kanzler KA-2II công nghệ hiện đại, hiệu suất nấu nướng nổi trội

Bếp từ Kanzler KA-2II hiện đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm vì thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại và hiệu suất nấu nướng nổi trội. Để giúp mọi người có cái nhìn tổng quan và đưa ra được quyết định xem có nên mua không, thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về ưu điểm của sản phẩm.
Bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng

Bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng

Bếp từ Nagakawa NAG0704 là dòng thiết bị bếp đơn có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và không chiếm nhiều diện tích tại nhà bếp hay bàn cơm của gia đình. Bếp được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng kết hợp kiểu dáng đẹp, sang trọng chắc chắn sẽ góp phần làm nổi bật không gian nhà bếp. 
Bếp từ Kaff KF-890Plus thiết kế thông minh, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ Kaff KF-890Plus thiết kế thông minh, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ Kaff KF-890Plus hiện đang được đông đảo sự yêu thích và có rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi sở hữu nhiều công nghệ nổi bật và thiết kế bên ngoài nổi trội hơn so với những sản phẩm thông thường khác. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.