Tìm hiểu và các mẫu vali size 20 thông dụng trong năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường có khá nhiều thương hiệu vali với đa dạng kiểu dáng và giá thành cho dòng vali size 20 này, dưới đây là một số mẫu bán chạy nhất trong năm vừa qua.

Vali size 20 inch là dòng sản phẩm vali được biết là loại có kích thước khá phổ thông được nhiều người lựa chọn phục vụ cho các chuyến đi công tác xa hoặc đi phượt, du lịch. Để hiểu rõ về chức năng của loại vali size 20 inch chính xác bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Thông tin về vali size 20 inch  

Vali size 20 hay còn gọi là vali 5 tấc, thuộc dòng vali có kích thước phổ thông trong các loại. Nhưng lại là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn bởi sự thích hợp và tiện lợi của nó, đặc biệt là cho các chuyến đi ngắn ngày hay muốn xách tay lên máy bay.

Là vali có kích thước nhỏ gọn nhưng rất tinh tế và tiện lợi: vẫn mang theo được rất nhiều đồ đạc và vật dụng cá nhân. Là loại phù hợp nhất cho các lịch trình ngắn dưới 5 ngày. 

Các thông số quan trọng cần biết của vali size 20 inch

Dù là bạn chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc dùng vali hay thường mua vali đi chăng nữa thì các tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại vali này.

Các thông số quan trọng cần biết của vali size 20 inch
Các thông số quan trọng cần biết của vali size 20 inch

1. Kích thước

Kích thước: 36,5cm x2 5,5cm x 53cm (size không cố định, có thể thay đổi đôi chút với mỗi hãng sản xuất vali).

Cách đo tính vali là dựa theo số đo DxRxC (Chiều dài; chiều cao; chiều rộng) của chiếc vali. Được tính từ điểm đầu vali cho tới điểm cuối của thân vali (không bao gồm 2 bộ phận là tay cầm và bánh xe kéo của vali).

2. Trọng lượng và chất liệu của vali 5 tấc

Sở hữu kích thước nhỏ, gọn gàng rất thích hợp để xách tay khi đi máy bay. Trọng lượng của sản phẩm trong tầm 0.5 – 2kg và còn tùy theo chất liệu làm nên vali mỗi hãng.

Hiện nay, đa phần các loại vali có size 20 thường được sản xuất bằng chất liệu nhựa để có độ đàn hồi cao, nhẹ, giúp hạn chế được va đập và dễ dàng vận chuyển. Nếu bạn cần chiếc vali đặc biệt nhẹ thì nên chọn các loại vali có thiết kế mỏng, nhẹ, có ngăn rộng để có thể để được đủ hành lý.

Vali size 20 có thể đựng được bao nhiêu kg hành lý?

Thông thường khối lượng của vali size 20 có thể chứa từ 7-10kg (tương đương với việc chứa được từ 5 – 10 bộ quần áo và còn tùy thuộc vào loại quần áo ma fbajn cần mang theo). Nếu khéo léo trong việc xếp đồ thì bạn có thể mang thêm được nhiều hành lý hơn một chút.

Bên cạnh đó, thị trường có một số hãng Họ có làm thêm độ cơi nới bên trong thiết kế của vali, điều này sẽ giúp bạn có thể mang thêm được ít hành lý.

Một số mẫu vali size 20 được ưa chuộng hiện nay

Thị trường có khá nhiều thương hiệu vali với đa dạng kiểu dáng và giá thành cho dòng vali size 20 này, đây là một số mẫu bán chạy nhất trong năm vừa qua.

1. Vali 4 bánh xoay VLX015 20 inch – thương hiệu HP

VLX015 size 20 inch có thiết kế nhỏ gọn chứa được tối đa 10kg hành lý. Vali gồm có 4 bánh xoay VLX015 20 có trọng lượng nhẹ nên chiếc vali này được xách tay lên máy bay dễ dàng.

Vali 4 bánh xoay VLX015 20 inch - thương hiệu HP
Vali 4 bánh xoay VLX015 20 inch – thương hiệu HP

Điểm gây ấn tượng:

  • Thiết kế với 4 bánh xe đôi xoay được 360 với bán kính vòng quay lớn.
  • Chất liệu bánh xe từ cao su thiên nhiên cho độ bền cao, giảm thiểu hao mòn, bánh xe hoàn toàn có khả năng chịu lực, di chuyển nhẹ nhàng không phát ra tiếng ồn.
  • Bên trong khoang chứa được thiết kế thêm dây đai giúp cố định quần áo gọn gàng, hạn chế làm mọi thứ bên trong vali bị xô lệch trong suốt quá trình di chuyển. 
  • Với hệ thống khóa số 3 mật mã chắc chắn đảm bảo an toàn cho hành lý của bạn.
  • Cần kéo vali được làm từ nhôm chắc chắn, đảm bảo chịu lực tốt đồng thời việc điều chỉnh độ cao dễ dàng. 
  • Giá khoảng ~500.000 vnd.

2. Vali size 20 inch thương hiệu Skyway

Skyway là một thương hiệu con của hãng vali nổi tiếng từ Mỹ – Ricardo Beverly Hills, các dòng sản phẩm của hãng luôn thuộc hàng top vali bán chạy trong các mall lớn tại  nước Mỹ.

Mẫu vali Skyway 20 inch đang có mặt tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua tại các nhà phân phối chính thức. Các sản phẩm đang bán đều được hãng bảo hành 5 năm toàn cầu. Giá tầm ~1,3 triệu.

3. Vali có size 5 tấc (20 inch) hiệu Teku

Va li nhựa Teku 20 inch đến từ thương hiệu Kamiliant – Mỹ. Sở hữu thiết kế độc đáo và chất liệu cao cấp mang theo kiểu thiết kế cảm hứng từ các con sóng.

Vali size 20 - KAMILIANT.
Vali size 20 – KAMILIANT

Vali hãng Teku cung cấp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhu cầu của mọi khách hàng, ví dụ như có khóa số bảo mật và tổ chức logic nội thất tinh tế từ bên trong.

  • Bánh xe thiết kế xoay 360 độ vận hành êm ái.
  • Đai khóa hình chữ X giúp cho việc đóng gói hành lý dễ dàng.
  • Khóa số – TSA đạt  tiêu chuẩn Mỹ.
  • Quai xách vali được đệm dễ cầm nắm, êm tay.
  • Cần đẩy của vali được làm bằng ống kép dễ dàng điều khiển.

Giá bán tương đương ~ 3,000,000 vnd. Hiện tại đang có khuyến mãi khủng đến 70%. Giá cực kỳ hạt dẻ bạn săn ngay nhé!

Trên là 3 mẫu vali size 20 được bán chạy nhất hiện nay. Nếu như bạn có chuyến đi dài ngày hơn thì nên cân nhắc đến mẫu vali có size lớn hơn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua vali 20 inch ?

Có nên mua vali 20 inch ?

Vali 20 inch là dòng vali du lịch cỡ nhỏ nhất hiện nay, có ưu điểm nhỏ gọn mà dễ dàng di chuyển tuy nhiên không phải ai cũng quyết định ngay có nên mua vali size 20 này hay không ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!