Tìm hiểu về dòng máy giặt Samsung AI Ecobubble cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với trang bị công nghệ tiên tiến mới nhất của Samsung, các dòng máy giặt Samsung AI Ecobubble cao cấp xứng đáng được người tiêu dùng lựa chọn khi tìm mua máy giặt cửa ngang tốt nhất 2024.

1. Tìm hiểu chung về máy giặt Samsung AI Ecobubble

Máy giặt Samsung AI Ecobubble là một dòng máy giặt cửa trước thông minh, sử dụng công nghệ Ecobubble để tạo ra bong bóng siêu mịn, giúp giặt sạch sâu và bảo vệ sợi vải. Máy giặt Samsung AI Ecobubble cũng tích hợp trí tuệ nhân tạo AI để phân tích độ bẩn, khối lượng quần áo và thói quen sử dụng của người dùng từ đó đề xuất chế độ giặt và cài đặt phù hợp.

Không chỉ dừng lại ở đó, máy giặt Samsung AI Ecobubble cũng là máy giặt Samsung AI cao cấp tốt nhất nhờ trang bị nhiều tính năng khác như ngăn giặt xả tự động, bảng điều khiển thông minh, kết nối với ứng dụng SmartThings và động cơ Digital Inverter tiết kiệm điện năng.

2. Công nghệ và tính năng đáng chọn mua của máy giặt Samsung AI Ecobubble

Với danh tiếng là một trong dòng máy giặt cửa ngang tốt nhất tại Việt Nam, máy giặt Samsung AI Ecobubble được nhiều người quan tâm vì có nhiều tính năng hiện đại top đầu trên thị trường. Cụ thể, máy giặt Samsung AI Ecobubble có nhiều ưu điểm đáng mua như:

• Công nghệ AI Ecobubble tạo ra bong bóng siêu mịn từ nước và bột giặt, giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả hơn, bảo vệ sợi vải tốt hơn và tiết kiệm năng lượng.

• Công nghệ AI Wash sử dụng 4 loại cảm biến để phân tích khối lượng và độ bẩn của quần áo, từ đó điều chỉnh lượng nước, thời gian và chế độ giặt phù hợp.

• Công nghệ AI Control ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt theo thói quen sử dụng của người dùng, giúp giặt giũ dễ dàng và nhanh chóng.

• Công nghệ AI Dispenser tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả tối ưu, giúp giặt sạch và không để lại cặn bột giặt.

• Động cơ Digital Inverter vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng, có thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

Máy giặt cửa ngang Samsung AI Ecobubble có nhiều mẫu và khối lượng giặt khác nhau, từ 7kg đến 12kg, phù hợp cho nhiều nhu cầu và sở thích của người dùng.

3. Gợi ý máy giặt Samsung AI Ecobubble mới nhất nên mua năm 2024

Nếu bạn muốn tìm mua các model máy giặt Samsung AI Ecobubble mới nhất thì dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

3.1. Máy giặt Samsung AI Ecobubble 11kg WW11CGP44DSHSV

Máy giặt này có công nghệ AI Ecobubble tạo ra bong bóng siêu mịn từ nước và bột giặt, giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả hơn, bảo vệ sợi vải tốt hơn và tiết kiệm năng lượng. Máy giặt cũng có công nghệ AI Wash, AI Control và AI Dispenser để tự động phân tích và điều chỉnh quy trình giặt theo thói quen và nhu cầu của người dùng. Máy giặt có khối lượng giặt 11kg, phù hợp cho gia đình đông người hoặc có nhu cầu giặt cao.

Máy giặt Samsung AI Ecobubble Inverter 11 kg WW11CGP44DSHSV
Máy giặt Samsung AI Ecobubble Inverter 11 kg WW11CGP44DSHSV

3.2. Máy giặt Samsung AI Ecobubble 10kg WW10TP44DSH

Máy giặt này cũng có công nghệ AI Ecobubble, AI Wash, AI Control và AI Dispenser như máy giặt trên, nhưng có khối lượng giặt 10kg phù hợp cho gia đình trên 6 người. Máy giặt có bảng điều khiển nằm phía sau dễ quan sát và sử dụng, có thác nước 360 độ giúp loại bỏ cặn bột giặt hiệu quả, có mâm giặt kép Twin Pulsator giặt quần áo sạch tối ưu, có lồng giặt hình gối Pillow hạn chế sờn vải, bảo vệ quần áo bền đẹp.

Máy giặt Samsung AI Ecobubble 10kg WW10TP44DSH
Máy giặt Samsung AI Ecobubble 10kg WW10TP44DSH

3.3. Máy giặt Samsung AI Ecobubble 8kg AQD-A800F.W

Máy giặt này có công nghệ AI Ecobubble, AI Wash, AI Control và AI Dispenser như các máy giặt trên nhưng có khối lượng giặt 8kg nhỏ gọn hơn, phù hợp cho gia đình 3-5 người. Thiết kế máy giặt hiện đại nhưng đơn giản với 2 tông màu đen trắng tạo điểm nhấn một cách tinh tế, đồng thời giữ cho máy giặt luôn đẹp như mới.

Máy giặt Samsung AI Ecobubble 8kg AQD-A800F.W
Máy giặt Samsung AI Ecobubble 8kg AQD-A800F.W

4. Hướng dẫn sử dụng máy giặt Samsung AI Ecobubble

Trên các dòng máy giặt Samsung AI Ecobubble đều tích hợp trí tuệ nhân tạo AI để phân tích độ bẩn, khối lượng quần áo.. và có các tính năng tương đối giống nhau nên có thể dùng chung một hướng dẫn sử dụng. Để sử dụng máy giặt Samsung AI Ecobubble, bạn có thể tham khảo các bước sau:

• Bước 1: Bỏ quần áo bẩn vào lồng giặt, đóng nắp máy giặt và bật nguồn.

• Bước 2: Chọn chế độ giặt mong muốn bằng cách xoay nút chọn chương trình hoặc nhấn nút AI Control để để máy giặt tự động đề xuất chế độ giặt phù hợp.

• Bước 3: Nếu bạn muốn sử dụng ngăn giặt xả tự động thì cần đổ nước giặt và nước xả vào các ngăn tương ứng. Máy giặt sẽ tự động phân phối lượng nước giặt và nước xả cần thiết cho mỗi lần giặt.

• Bước 4: Nếu cần sử dụng các chức năng khác như hẹn giờ giặt, giặt hơi nước, bạn có thể nhấn các nút tương ứng trên bảng điều khiển. Bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ nước, tốc độ vòng quay và thời gian giặt theo ý muốn.

• Bước 5: Nhấn nút Start/Pause để bắt đầu quá trình giặt. Bạn có thể theo dõi trạng thái giặt trên màn hình LED hoặc qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại. Bạn cũng có thể tạm dừng hoặc hủy bỏ quá trình giặt nếu muốn.

• Bước 6: Khi quá trình giặt kết thúc, máy giặt sẽ phát ra tiếng bíp và hiển thị thông báo End. Bạn có thể mở cửa và lấy quần áo ra khỏi lồng giặt. Bạn nên vệ sinh lồng giặt và bộ lọc sau mỗi lần giặt để duy trì hiệu quả và tuổi thọ của máy giặt.

Hi vọng với những gợi ý về các máy giặt Samsung AI Ecobubble cao cấp đáng mua cho năm 2024 sẽ hữu ích cho bạn, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết về từng máy giặt tại Websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!