Tìm hiểu về máy giặt Aqua 7kg, 8kg, 9kg, 10kg? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua 7kg, 8kg, 9kg, 10kg có đặc điểm gì? Giá bao nhiêu tiền? Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Cùng nhau tìm hiểu về đặc điểm cũng như mức giá bán của các khối lượng máy giặt này trong bài viết dưới đây.

Máy giặt Aqua nổi tiếng với thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại và có nhiều khối lượng khác nhau như 7kg, 8kg, 9kg, 10kg. Nếu bạn muốn chọn mua một chiếc máy giặt Aqua thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé. Websosanh sẽ giúp bạn tìm hiểu giá máy giặt Aqua 7kg, 8kg, 9kg, 10kg bao nhiêu tiền nhé.

1. Tìm hiểu máy giặt Aqua 7kg? Mức giá bán?

Máy giặt Aqua 7kg có thiết kế lồng đứng truyền thống cùng kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian sống của gia đình. Với 7kg thì phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên hoặc những bạn trẻ độc thân có khối lượng đồ giặt lớn.

Hầu hết các dòng máy giặt Aqua 7kg có màu xám sang trọng, công nghệ sơn tĩnh điện. Người dùng sẽ dễ dàng chọn lựa chế độ giặt phù hợp với quần áo của gia đình. Ngoài ra, máy còn có chế độ vắt hiệu quả. Với tốc độ quay vắt 775 vòng/ phút giúp quần áo được vắt khô hơn, rút ngắn thời gian phơi nhanh chóng.

máy giặt Aqua 7kg, 8kg, 9kg, 10kg bao nhiêu tiền
Máy giặt Aqua 7kg bao nhiêu tiền?

Máy được trang bị bộ điều khiển Neuro & Fuzzy giúp tối ưu hóa việc giặt giũ và kiểm soát điện năng hợp lý. Máy giặt Aqua 7kg thuộc dòng máy truyền thống cùng những tính năng tiêu chuẩn, đảm bảo được chất lượng đồ giặt, tuy nhiên giá của máy rất vừa phải phù hợp với hầu hết gia đình Việt.

Giá bán của loại máy giặt Aqua 7kg vào khoảng giá từ 4-6 triệu đồng, đây là phân khúc giá khá hợp lý và phù hợp với nhiều tầng lớp khác nhau.

Bạn có thể tham khảo thêm giá một số sản phẩm máy giặt Aqua 7kg đang được quan tâm nhất hiện nay như:

  • Máy giặt aqua 7kg aqw-k70at: 2.580.000đ (Mức giá có thể chênh lệch ít nhiều ở từng nơi bán)
  • Máy giặt aqua 7kg aqw-s70kt: 3.450.000đ (Mức giá có thể chênh lệch ít nhiều ở từng nơi bán)
  • Máy giặt aqua 7kg aqw-u700z1t: 5.100.000đ (Mức giá có thể chênh lệch ít nhiều ở từng nơi bán)
  • Máy giặt aqua 7kg aqw-f700z1t: 4.700.000đ (Mức giá có thể chênh lệch ít nhiều ở từng nơi bán)

2. Tìm hiểu máy giặt Aqua 8kg? Mức giá bán?

2.1. Máy giặt Aqua 8kg lồng đứng

Máy giặt Aqua 8kg có thiết kế màu bạc sang trọng, hiện đại cùng lồng đứng truyền thống. Máy có khối lượng 8kg nên rất phù hợp với những gia đình từ 3 đến 5 thành viên hoặc ít hơn nhưng dồn lại giặt đồ 1 tuần/lần.

Bảng điều khiển thường được thiết kế phía tay phải cực kỳ dễ thao tác, dễ lấy quần áo ra. Với thiết kế đặc biệt này sẽ giúp hạn chế nước tiếp xúc với bo mạch và giúp tăng tuổi thọ của máy tối đa.

Máy có mâm giặt kháng khuẩn ABT ngăn ngừa vi khuẩn lên đến 99,99%.Hơn nữa, máy có thiết kế chuyển động tròn cùng lồng giặt quay với tốc độ nhanh, quần áo của chúng ta dễ dàng được vắt khô, giúp tiết kiệm được thời gian khi giặt.

máy giặt Aqua 7kg, 8kg, 9kg, 10kg bao nhiêu tiền
máy giặt Aqua 8kg lồng đứng

Đặc biệt, máy có 8 chương trình giặt được tích hợp sẵn. Tính năng hiện đại cùng thiết kế gọn nhẹ, mức giá lại vô cùng hợp lý, chắc hẳn sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời của các người nội trợ rồi đây.

Dòng máy giặt này có giá dao động trong khoảng 4-6 triệu đồng.

Bạn có thể tham khảo thêm giá một số sản phẩm máy giặt Aqua 8kg đang được quan tâm nhất hiện nay như:

  • Máy giặt Aqua 8Kg AQW-KS80GT.S: 4.690.000đ (Mức giá có thể chênh lệch ít nhiều ở từng nơi bán)
  • Máy giặt Aqua 8 kg AQW-S80CT: 4.890.000đ (Mức giá có thể chênh lệch ít nhiều ở từng nơi bán)
  • Máy giặt Aqua 8kg aqw-s80ct: 4.500.000đ (Mức giá có thể chênh lệch ít nhiều ở từng nơi bán)

2.2. Máy giặt Aqua 8kg lồng ngang

Máy giặt Aqua 8kg lồng ngang có thiết kế sang trọng, tinh tế với bảng điều khiển nút xoay dễ thao tác. Với gam màu trắng sang trọng, ắt hẳn sẽ làm cho không gian sinh hoạt của bạn trở nên tinh tế hơn.

Khối lượng giặt 8kg sẽ là một lựa chọn phù hợp với những hộ gia đình từ 3 đến 5 người hoặc ít thành viên hơn nhưng có lượng đồ giặt lớn. Đối với loại máy giặt lồng ngang này, mức giá dao động cho mọi người tham khảo vào khoảng 5-7 triệu đồng.

máy giặt Aqua 7kg, 8kg, 9kg, 10kg bao nhiêu tiền
máy giặt Aqua 8kg lồng ngang

Sở hữu công nghệ giặt hơi nước, giúp cho quần áo được diệt khuẩn tối ưu cũng như loại bỏ hầu hết những tác nhân gây dị ứng. Cơ chế Smart Dual Spray có khả năng tự động phun nước sau chu trình giặt để làm sạch bề mặt cửa bên trong nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

Ngoài ra, lồng giặt Pillow có kiểu thiết kế bề mặt giống như hình dạng của chiếc gối kèm với nhiều lỗ nhỏ, giúp giảm thiểu các xơ vải quần áo mắc vào trong quá trình giặt sấy, nhờ đó quần áo được bảo vệ tốt hơn sau quá trình giặt.

Đặc biệt, vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT giúp giảm thiểu tình trạng nấm mốc, vi khuẩn phát triển đảm bảo khu vực giặt quần áo được sạch sẽ, chăm sóc tốt cho gia đình bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm giá sản phẩm máy giặt Aqua 8kg lồng ngang đang được quan tâm nhất hiện nay như:

Máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 8Kg AQD-A800F.W: 6.990.000đ (Mức giá có thể chênh lệch ít nhiều ở từng nơi bán)

3. Tìm hiểu máy giặt Aqua 9kg? Mức giá bán?

3.1 Máy giặt Aqua 9kg lồng đứng

Máy giặt Aqua 9kg lồng đứng sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 9kg phù hợp cho những gia đình đông thành viên, hoặc gia đình có 3 đến 4 người dồn đồ giặt một lần.

Dòng sản phẩm này được đánh giá là thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam khi thiết kế bảng điều khiển nút nhấn nằm bên phải và hỗ trợ tiếng Việt. Được trang bị công nghệ Multi Jet có khả năng tạo ra nhiều luồng nước phun mạnh mẽ, nhanh chóng đánh bật các vết bẩn cứng đầu. Tốc độ quay vắt đạt đến 700 vòng/phút, vắt khô quần áo, tiết kiệm được thời gian phơi quần áo.

máy giặt Aqua 7kg, 8kg, 9kg, 10kg bao nhiêu tiền
Máy giặt Aqua 9kg lồng đứng

Tính năng hiện đại, vượt trội nhưng tầm giá của máy chỉ dao động từ 4.000.000đ đến hơn 6.000.000đ, rất phù hợp với kinh tế của hầu hết gia đình Việt.

Bạn có thể tham khảo thêm giá một số sản phẩm máy giặt Aqua 9kg lồng đứng đang được quan tâm nhất hiện nay như:

  • Máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT.H2 lồng đứng: 4.290.000đ (Mức giá có thể chênh lệch ít nhiều ở từng nơi bán)
  • Máy giặt Aqua AQW-U91BT N: 4.820.000đ (Mức giá có thể chênh lệch ít nhiều ở từng nơi bán)
  • Máy giặt aqua 9kg AQW-U91CT: 5.020.000đ (Mức giá có thể chênh lệch ít nhiều ở từng nơi bán)

3.2. Máy giặt Aqua 9kg lồng ngang

Máy giặt Aqua 9kg lồng ngang được thiết kế gọn gàng hơn so với những chiếc máy giặt khác. Đường nét tinh tế bo tròn phù hợp với mọi không gian, làm bật lên nét hiện đại của nhà bạn, tối ưu hóa ngôi nhà bạn.

Bảng điều khiển có tiếng Việt và nút xoay dễ sử dụng, tiện lợi hơn cho người dùng ngay từ lần dùng đầu tiên. Với khối lượng giặt 9kg thích hợp đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình khoảng trên 6 thành viên hoặc những gia đình nhỏ nhưng có khối lượng đồ giặt lớn.

Công nghệ Direct Motion là động cơ truyền động trực tiếp giúp cửa trước hoạt động hiệu quả, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, đồng thời vận hành êm ái và kéo dài tuổi thọ của máy giặt. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ Smart Dual Spray giúp cho quần áo lấy ra sạch sẽ, cũng như đảm bảo hiệu quả giặt những lần sau.

máy giặt Aqua 7kg, 8kg, 9kg, 10kg bao nhiêu tiền
Máy giặt Aqua 9kg lồng ngang

Thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng những tính năng ưu việt thì giá của máy giặt Aqua 9kg lồng ngang dao động trong khoảng 9-12 triệu đồng.

Bạn có thể tham khảo thêm giá một số sản phẩm máy giặt Aqua 9kg lồng ngang đang được quan tâm nhất hiện nay như:

  • Máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-D900F.W: 10.190.000đ (Mức giá có thể chênh lệch ít nhiều ở từng nơi bán)
  • Máy giặt aqua 9kg AQD-D900F.S: 11.600.000đ (Mức giá có thể chênh lệch ít nhiều ở từng nơi bán)

4. Tìm hiểu máy giặt Aqua 10kg? Mức giá bán?

4.1. Máy giặt Aqua 10kg lồng đứng

Máy giặt Aqua 10kg lồng đứng nổi bật với thiết kế nắp kính cường lực, tràn viền, chống sập. Gam màu tối lịch lãm sẽ mang lại cho không gian nội thất vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

Máy hoạt động êm ái, độ bền cao với động cơ truyền động trực tiếp Với khối lượng giặt 10kg sẽ đáp ứng được với nhu cầu giặt giũ của gia đình có hơn 6 thành viên.

Được trang bị công nghệ Inverter, máy giặt Aqua 10kg lồng đứng sẽ mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ nhưng vẫn tiết kiệm hiệu quả điện, nước cho mỗi mẻ giặt. Tăng hiệu quả giặt sạch nhờ mâm giặt kép Twin Pulsator.

máy giặt Aqua 7kg, 8kg, 9kg, 10kg bao nhiêu tiền
máy giặt Aqua 8kg lồng đứng

Nhìn chung, dòng máy giặt Aqua 10kg lồng đứng có thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại cùng những công nghệ tiên tiến sẽ mang lại tiện nghi cho bạn trong quá trình sử dụng. Với mức giá rộng dao động từ 5-10 triệu đồng thì đây sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Bạn có thể tham khảo thêm giá một số sản phẩm máy giặt Aqua 10kg lồng đứng đang được quan tâm nhất hiện nay như:

  • Máy giặt AQUA 10kg AQW-DR100ET.S: 5.990.000đ (Mức giá có thể chênh lệch ít nhiều ở từng nơi bán)
  • Máy giặt AQUA 10kg AQW-FR100ET: 7.190.000đ (Mức giá có thể chênh lệch ít nhiều ở từng nơi bán)

4.2. Máy giặt Aqua 10kg lồng ngang

Máy giặt Aqua 10kg lồng ngang có thiết kế cửa trước tiện lợi, khối lượng giặt 10kg giúp bạn an tâm trong việc giặt giũ lượng lớn quần áo của gia đình từ 5-7 thành viên hay gia đình trẻ có thói quen giặt dồn quần áo trong nhiều ngày nhằm tiết kiệm điện nước.

Máy giặt Aqua 10kg lồng ngang có giá tham khảo từ 7-12 triệu đồng. Đặc biệt, kiểu dáng lồng ngang tiếp tục tiên phong trong việc dẫn đầu xu hướng thiết kế tiết kiệm diện tích. Thân máy mỏng hơn so với dòng cũ, tiết kiệm diện tích so với máy giặt thông thường.

máy giặt Aqua 7kg, 8kg, 9kg, 10kg bao nhiêu tiền
Máy giặt Aqua 10kg lồng ngang

Máy có lồng giặt lớn với đường kính 525mm giúp giặt sạch quần áo hơn, dễ dàng cho và lấy quần áo ra khỏi lồng giặt, giảm xoắn rối hiệu quả, bảo vệ quần áo tốt hơn. Giữ quần áo luôn thơm tho, sạch sẽ và vệ sinh cho cả gia đình.

Bạn có thể tham khảo thêm giá một số sản phẩm máy giặt Aqua 10kg lồng ngang đang được quan tâm nhất hiện nay như:

  • Máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 10Kg AQD-A1000G.S: 10.890.000đ (Mức giá có thể chênh lệch ít nhiều ở từng nơi bán)
  • Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DD1000A lồng ngang: 8.990.000đ (Mức giá có thể chênh lệch ít nhiều ở từng nơi bán)

Trên đây là những chia sẻ về máy giặt Aqua 7kg, 8kg, 9kg, 10kg và giá bán. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình và có những trải nghiệm tuyệt vời nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!