Tìm hiểu về máy giặt có sấy và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt có sấy là dòng sản phẩm hiện đại, tích hợp 2 chức năng mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về máy giặt có sấy và những điều cần biết ngay:

Thị trường máy giặt ngày càng diễn ra sôi nổi, các nhà sản xuất không ngừng tung ra những dòng máy giặt hiện đại, một trong những dòng máy giặt được quan tâm hàng đầu chính là máy giặt có sấy.

Máy giặt có sấy là gì?

Máy giặt có sấy
Máy giặt có sấy là dòng sản phẩm kết hợp 2 trong 1 hiện đại tiện lợi

Nếu như một chiếc máy giặt thông thường chỉ dừng lại ở chế độ vắt thì một chiếc máy giặt có sấy sẽ được tích hợp thêm chức năng sấy khô có thể lên đến 99% giúp sấy khô quần áo ngay sau khi giặt mà không cần thêm một chiếc máy sấy quần áo riêng biệt cồng kềnh nữa.

Nhìn chung, máy giặt có sấy còn được gọi là máy giặt sấy chính là sản phẩm 2 trong 1 vừa có thể giặt sạch quần áo vừa có thể sấy khô quần áo. Thay vì lựa chọn 1 chiếc máy giặt và 1 chiếc máy sấy đặt cạnh nhau hoặc úp chồng lên nhau thì máy giặt sấy là lựa chọn tối ưu giúp tiết kiệm không gian và chi phí hiệu quả.

Lợi ích khi sử dụng máy giặt có sấy

Máy giặt có sấy
Máy giặt có sấy thiết kế hiện đại, sang trọng

+ Giúp tiết kiệm không gian hiệu quả, đa số các sản phẩm máy giặt sấy đều được thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển.

+ Là trợ thủ đắc lực vào những ngày mưa, giúp các mẹ không còn lo âu quần áo bị ẩm ướt có mùi hôi khó chịu nữa.

+ Hiệu quả giặt sạch luôn được đảm bảo vì nó không hề khác một chiếc máy giặt thông thường, chỉ là được tích hợp thêm chức năng sấy tiện lợi.

+ Giảm phai màu quần áo vì thời gian phơi rút ngắn, hạn chế cho quần áo tiếp xúc với tia UV.

+ Người dùng sẽ không phải vất vả và tốn thời gian khi phải lấy quần áo từ máy giặt sang máy sấy thông thường.

Hạn chế khi sử dụng máy giặt có sấy

+ Vì là dòng sản phẩm được tích hợp 2 chức năng hiện đại nên giá thành cao hơn máy giặt thông thường.

+ Việc sử dụng chức năng sấy có thể ảnh hưởng đến độ bền của vải vóc.

Máy giặt có sấy có tốn điện không?

Một trong những điều được người sử dụng quan tâm chính là việc máy giặt sấy có ngốn nhiều điện năng không. Nhìn chung, với chức năng giặt của sản phẩm cũng giống như một chiếc máy giặt thông thường nên lượng điện năng tiêu thụ không nhiều. Nhưng nếu như sử dụng chức năng sấy thì người sử dụng nên lưu ý vì khi đó nó sẽ ngốn kha khá lượng điện năng đấy!

Một số lưu ý khi chọn mua máy giặt có sấy

Máy giặt có sấy
Lựa chọn mua máy giặt có sấy ở các cơ sở uy tín

Trước khi quyết định mua máy giặt sấy bạn nên chú ý một số vấn đề sau:

+ Cần xác định nhu cầu giặt sấy của gia đình mình, để lựa chọn một chiếc máy giặt kèm sấy có khối lượng giặt và khối lượng sấy phù hợp.

+ Nên chọn mua những hãng máy giặt nổi tiếng uy tín trên thị trường, được nhiều người ưa chuộng như LG, Electrolux, Panasonic,… để đảm bảo được chất lượng sản phẩm, hạn chế mua phải các sản phẩm chất lượng kém.

+ Trước khi mua cần kiểm tra kỹ tem mác đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ và tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm để mua được máy giặt sấy chính hãng chất lượng.

+ Ưu tiên những dòng máy được trang bị công nghệ Inverter, không chỉ giúp máy được vận hành ổn định, giảm ồn, rung lắc hiệu quả mà còn tiết kiệm lượng điện năng một cách tối đa đấy!

+ Nên lựa chọn những máy sấy nhanh, sấy tự động, điều chỉnh được nhiệt độ sấy và cài đặt thời gian sấy để có thể chủ động trong quá trình sử dụng

+ Lựa chọn những cơ sở cung cấp uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất.

Bên trên là một số điều cần biết về dòng máy giặt có sấy. Hy vọng qua những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều điều bổ ích!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy giặt sấy Bosch Serie 6

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy giặt sấy Bosch Serie 6

Máy giật sấy Bosch serie 6 là một trong những lựa chọn máy giặt tích hợp sấy khô 2 trong 1 được nhiều gia đình quan tâm nhờ chất lượng cao cấp top đầu thị trường hiện nay, cùng tham khảo về các dòng máy giặt có sấy Bosch serie 6 cho năm 2024.

Tin tức về Máy giặt

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.
Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.