Tìm hiểu về máy giặt LG 2 tầng và 6 điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 2 tầng là sản phẩm hiện đại với thiết kế đặc biệt độc đáo. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm được khá nhiều người có điều kiện chọn mua sử dụng.

Nếu như các sản phẩm máy giặt 1 tầng đã quá quen thuộc với người tiêu dùng thì dòng máy giặt 2 tầng đang còn khá mới mẻ nên được rất nhiều người quan tâm trong đó có máy giặt LG 2 tầng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu dòng máy giặt LG 2 tầng và những điều cần biết ngay:

Nguồn gốc xuất xứ máy giặt LG 2 tầng sản xuất ở đâu?

Máy giặt LG 2 tầng
Máy giặt LG 2 tầng cao cấp hiện đại

LG là thương hiệu vô cùng nổi tiếng hiện nay có xuất xứ từ Hàn Quốc và chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị điện tử, thiết bị gia dụng. Là một thương hiệu lớn, LG được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và ngày càng phát triển. Hiện nay, LG đã mở rộng quy mô, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới và cả Việt Nam. Chính vì thế, đa số các sản phẩm được bán trên thị trường nước ta của LG trong đó có máy giặt LG 2 tầng cũng được sản xuất ngay trong nước.

Thiết kế đặc biệt của máy giặt LG 2 tầng

Đúng như tên gọi của nó, máy giặt 2 tầng của LG được thiết kế vô cùng đặc biệt với cấu tạo 2 lồng giặt khác nhau vừa có thể vận hành đồng thời hoặc riêng biệt. Sản phẩm sở hữu ngoại hình bắt mắt, sử dụng gam màu xám đen vô cùng sang trọng và hiện đại, thích hợp với nhiều không gian khác nhau.

Máy giặt LG 2 tầng được làm từ chất liệu gì?

Cũng như các sản phẩm khác của LG, máy giặt 2 tầng LG cũng được làm từ các chất liệu cao cấp. Vỏ máy giặt và lồng giặt được làm từ thép không gỉ, cửa máy giặt sử dụng kính cường lực có thể chịu được va đập. Ngoài ra, cửa máy giặt với thiết kế trong suốt, chúng ta có thể theo dõi mọi hoạt động bên trong của máy giặt từ bên ngoài.

Máy giặt LG 2 tầng giặt được bao nhiêu quần áo?

Máy giặt LG 2 tầng
Khối lượng giặt của máy giặt LG 2 tầng

Dòng máy giặt LG 2 tầng được chia ra làm hai máy giặt, một là phần máy giặt chính nằm ở phía trên sẽ có khối lượng giặt là 21kg và khối lượng sấy là 12kg. Còn đối với lồng giặt phụ nằm phía bên dưới, khối lượng giặt chỉ có 3,5kg. Người sử dụng có thể dễ dàng giặt riêng từng chất liệu quần áo trong một lần giặt, rất tiện lợi với những gia đình có em bé vì quần áo của trẻ con thường được các mẹ giặt riêng.

Những tính năng ưu Việt của máy giặt LG 2 tầng

+ Sản phẩm sử dụng công nghệ Inverter truyền động trực tiếp giúp máy luôn hoạt động ổn định êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

+ Công nghệ 6 chuyển động mô phỏng lại hoạt động của bàn tay con người.

+ Ứng dụng công nghệ TurboWash 2.0 hiện đại, quần áo được giặt nhanh chóng chỉ trong 30 phút mà hiệu quả giặt sạch quần áo vẫn đảm bảo.

+ Cảm biến I-sensor tự kiểm tra quần áo có dính bột giặt không khi kết thúc chương trình giặt, máy sẽ tự động xả nước nếu vẫn còn cặn bột giặt dính trên quần áo.

+ Chẩn đoán bằng điện thoại thông minh Smart thinQ giúp người dùng theo dõi được chiếc máy giặt của mình ở mọi lúc mọi nơi.

+ Giặt hơi nước giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn, chống lại các tác nhân gây dị ứng

Sự tiện ích mà lồng giặt bên dưới mang lại

Máy giặt LG 2 tầng
Máy giặt LG 2 tầng mang đến rất nhiều sự tiện lợi

+ Giúp bổ trợ cho máy giặt chính, người dùng có thể giặt 2 mẻ giặt cùng một lúc vô cùng tiện lợi.

+ Thường được sử dụng để giặt những mẻ đồ tinh xảo, đồ giặt nhỏ, đồ ít bẩn, đồ trẻ em,…

+ Có thể hoạt động hoàn hảo với bất kì sản phẩm máy giặt cửa trước nào của LG, vì thế nếu đang sở hữu một chiếc máy giặt cửa trước bạn hoàn toàn có thể tậu thêm một chiếc máy giặt lồng dưới này.

Là dòng sản phẩm mang đến sự tiện lợi nên máy giặt LG 2 tầng ngày càng được biết đến nhiều hơn. Websosanh.vn hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ bên trên sẽ mang đến cho bạn những điều hữu ích nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!