Tìm lại tuổi thơ với xe ba bánh đặc biệt có gắn động cơ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trông có vẻ đơn giản nhưng cấu trúc của Big Wheel Drift Trike lại cực kỳ hiện đại và bền chắc với bộ khung bằng crom với những mối hàn bằng Tungsten

Chiếc xe đạp ba bánh luôn gắn liền với tuổi thơ dữ dội trong mỗi chúng ta. Mới đây, hai hãng sản xuất là SFD Industries (một hãng nổi tiếng sản xuất các bộ phận ô tô) và DIY (hãng sản xuất xe đạp hàng đầu) đã cùng hợp tác trong một dự án để sản xuất một chiếc xe 3 bánh có lắp động cơ mà người lớn cũng có thể lái được.

Trở lại tuổi thơ với chiếc xe ba bánh đặc biệt

Trở lại tuổi thơ với chiếc xe ba bánh đặc biệt

Chiếc xe mang tên Big Wheel Drift Trike tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người chiêm ngưỡng nó ngay từ cái nhìn đầu tiên với một bánh trước cực lớn – kích thước tới 26 inch (khoảng 66 cm), trong khi 2 bánh sau lại siêu nhỏ với 3,5 inch (khoảng 8,9 cm). Chỗ ngồi thì gần như sát mặt đất với sự cân bằng tuyệt vời, giống như một chiếc xe dành riêng cho những đứa trẻ, trong khi tay lái cùng bánh trước lớn lại thích hợp cho một người trưởng thành. Với Big Wheel Drift Trike dường như ta được trở lại tuổi thơ đầy kỉ niệm.

Xe được trang bị động cơ 6,5 mã lực (tương đương kW) cho khả năng kéo một người lớn khối lượng 90kg. Bánh xe sau được bọc lớp nhựa PVC giúp tăng độ bền cho bánh xe sau khi phải ma sát quá nhiều với mặt đất.

Hoàn toàn cân bằng

Hoàn toàn cân bằng

Xe cũng có thiết kế phần để chân phía trước giúp người điều khiển thoải mái khi sử dụng xe. Hệ thống bàn nghỉ này có chốt có thể nâng lên, hạ xuống, do đó, giúp cho chân người điều khiển không bị vướng vào bánh xe mỗi khi chuyển hướng.

Trông có vẻ đơn giản nhưng cấu trúc của Big Wheel Drift Trike lại cực kỳ hiện đại và bền chắc với bộ khung bằng crom với những mối hàn bằng Tungsten, được lắp ráp theo tiêu chuẩn đặc biệt tại nhà máy của SFD tại California. Big Wheel Drift Trike được trang bị hệ thống phanh thủy lực – loại phanh hiện đại nhất hiện nay.

Được trang bị động cơ 6,5 mã lực

Được trang bị động cơ 6,5 mã lực

Big Wheel Drift Trike được bán với mức giá $2000 và kèm theo bộ nâng cấp với ống xả (giá $500) và một ống pin thay thế khi hết nhiên liệu (với giá $200)

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!