Time2Translate - Smartwatch sẽ giúp bạn nói được 9 loại ngôn ngữ khác nhau có gì đặc biệt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có giỏi nói nhiều ngôn ngữ khác nhau không? Nếu không thì hãy thử trải nghiệm chiếc smartwatch Time2Translate này. Nó sẽ giúp bạn nói được 9 loại ngôn ngữ khác nhau theo thời gian thực đấy. Cùng Websosanh.vn review chi tiết chiếc đồng hồ thông minh này ngay nhé!

SmartwatchTime2Translate có gì đặc biệt ?

Smartwatch Time2Translate được sản xuất bởi Lingmo – công ty từng tung ra chiếc tai nghe Translate One2One vào năm ngoái.

Smartwatch Time2Translate có một microphone và loa được tích hợp trong thân đồng hồ, nhờ đó bạn có thể nói với smartwatch này và nghe câu trả lời của nó từ khoảng cách 2 mét trở lại. Đặc biệt chiếc đồng hồ thông minh này hỗ trợ tới 9 loại ngôn ngữ theo thời gian thực: Anh, Nhật, Pháp, Trung, Ý, Tây Ban Nha, Đức, Bồ Đào Nha và Ả-rập – đây là những ngôn ngữ chiếm đến 90% số từ ngữ trên thế giới. Nó có thể dịch chính xác đến 85% nhờ sự kết hợp của các nền tảng xử lý ngôn ngữ tự nhiên IBM Watson và công nghệ của riêng Lingmo.

Bên cạnh việc dịch cuộc hội thoại giữa 2 người, đồng hồ thông minh Time2Translate còn hỗ trợ dịch cuộc hội thoại nhóm với số người tham gia lên đến 1.000 người. Bạn nghĩ sao về tính năng này? Quá tuyệt vời phải không nào? Cùng Websosanh.vn khám phá tiếp cấu hình của chiếc smartwatch này ngay nhé!

Sở hữu cấu hình khủng – SmartwatchTime2Translate rất đáng để trải nghiệm

Sở hữu màn hình cảm ứng AMOLED 1.39-inch Smartwatch Time2Translate có bộ nhớ lưu trữ tới 4GB, RAM 512MB, camera 2MP, pin 350mAh cho thời lượng sử dụng tới 4-5 tiếng nếu sử dụng nhiều và 13-15 tiếng cho thời gian chờ.

Time2Translate - Smartwatch sẽ giúp bạn nói được 9 loại ngôn ngữ khác nhau có gì đặc biệt ?

Time2Translate – Smartwatch sẽ giúp bạn nói được 9 loại ngôn ngữ khác nhau có gì đặc biệt ?

Time2Translate chạy hệ điều hành Android (chứ không phải Android Wear thường thấy trên nhiều smartwatch khác) và có thể hoạt động độc lập, đóng luôn vai trò của một chiếc điện thoại nhờ sở hữu một khe cắm thẻ SIM. Vì thế bạn có thể cài đặt và sử dụng Google Maps và Google Play trên Time2Translate như một smartphone thông thường. Nhưng đó không phải điểm đáng chú ý nhất của chiếc đồng hồ thông minh này bởi khả năng phiên dịch cực độc của Time2Translate mới là thứ khiến bạn phải bỏ tiền ra mua.

SmartwatchTime2Translate giá bao nhiêu ?

Hiện trên thị trường, đồng hồ thông minhTime2Translate có giá khởi điểm 699 USD cho phiên bản “Lifestyle” khung đen, dây đeo silicon đen. Bạn cũng có thể lựa chọn phiên bản “Executive” với khung bằng thép không rỉ và dây đeo bằng da, có giá 899 USD.

Hướng dẫn trải nghiệm tính năng mới tìm kiếm bằng giọng nói trên Websosanh.vn phiên bản mobile

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!